บิ๊กสไมล์

บิ๊กสไมล์

บิ๊กสไมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแรง!! เรียนเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น อร่อยมาก ทำง่าย ลงทุนต่ำมาก
ขณะนี้!! เปิดจองคอร์สเรียน เบเกอรีสไตล์ญี่ปุ่นอร่อยมากๆ
จองวันนี้ ก่อนที่จะเต็ม คอร์สละ 5-6 ท่านเท่านั้น!!
      

*** 4 หลักสูตรขนมยอดนิยมตลอดกาล** ที่เปิดสอน*กลุ่มเล็ก*และเริ่มเปิดให้จองขณะนี้ คือ

บิ๊กสไมล์ เปิดอบรมพิเศษ !
    หลักสูตรตัวต่อตัว เบเกอรี่ หรืออาหารสไตล์โฮมเมด อย่างจุใจได้คุณภาพเกินความคาดหมาย เพื่อตลาดกลางถึงบน คู่แข่งน้อย นุ่มอร่อยๆ สไตล์ญี่ปุ่นกันที่ www.bigsmilefirecook.com
โอนเงินจองสมัครเรียน 4 วัน ก่อนถึงวันเรียนเรียบร้อยแล้ว เมื่อถึงวันเรียน นักเรียนมาแต่ตัวกับหัวใจอันมุ่งมั่น แล้วกลับไปพร้อมกับหัวใจที่พองโตด้วยความมั่นใจเต็มร้อย พร้อมตัวอย่างขนมที่ทำ โดยนักเรียนทุกท่านจะตรงเวลา เพราะคุณครูมายด์ จะมีวินัยเรื่องเวลา จะเริ่มและเลิกตรงเวลาทุกครั้ง และอีกหลายหลักสูตร เรียนเพียงครึ่งวัน ก็ทำอร่อยขายได้แบบมืออาชีพทีเดียว !!!เราจึงมีนักเรียนที่มาเรียนแล้วพอใจมากๆ จนบอกต่อๆกันมาเรียนมากมาย เพราะเราสอนจากของที่ดูว่ายุ่งยาก ให้เป็นของง่ายๆ แต่รสชาติ ลงสนามอาชีพได้ อย่างองอาจผ่าเผย

    ข้อมูลจริงจากนักเรียนที่เรียนจบกันไปแล้ว : เคยเรียนมาสอง สาม ที่แล้วก็ยังทำไม่ได้ดี รสชาติ ความนุ่ม วิ่งไปวิ่งมา ทิ้งไปก็มาก หมดแป้งไป สอง สาม โล อัดอั้นอึดอัด จนจะร้องไห้แล้ว เสียเงินไปหลายตังค์แล้ว ก็ยังไม่ดี แล้วจะขายได้อย่างไร? แต่พอมาเรียนกับครูมายด์แล้ว หลังจากการซ้อมทำอีกเพียง ไม่กี่ครั้ง ไม่เสียของ ไม่เสียกำลังใจ ก็รับออร์เดอร์หรือขายได้เลย ตั้งตัวเองได้อย่างรวดเร็วมากๆ !!

    เลือกเรียนกันกว่า 60 หลักสูตร www.bigsmilefirecook.com  เพื่อชมข้อมูลดีๆ รายละเอียดหลักสูตรการสอนดีๆ ที่มากมายกว่านี้อีก เจ้าของสูตรสอนเอง !! เนื่องจากไปขายตามตลาดออฟฟิส มีผู้สนใจอยากขอเรียนมากมาย ทั้งลูกค้าและแม่ค้าที่ขายสินค้าอื่น เพราะ ลงทุนต่ำกำไรดี เรียนทำกันได้ทุกคน เมื่อทำเป็นแล้วก็สามารถนำไปประกอบอาชีพได้ คู่แข่งน้อยมากๆ เราเน้นทุกหลักสูตรเบเกอรี ขนม อาหาร เป็นสไตล์ญี่ปุ่นโฮมเมดทั้งสิ้น!! เป็นขนมที่ใช้ได้หลายโอกาส ตั้งแต่ งานชุมนุม สังสรรค์ ของว่าง ประชุมสัมนา ท่องเที่ยว ของขวัญ ของฝาก ไหว้เจ้า ถวาย พระ ทั้งมีเอกลักษณ์ความอร่อยเฉพาะตัว สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ถูกใจทั้งคนไทยและต่างชาติ

    มุ่งการสอน ให้นักเรียนทุกคน ได้ลงมือทำตั้งแต่ต้นจนจบเอง จนเป็นทุกคน สามารถทำได้อร่อยเช่นเดียวกันกับเจ้าของสูตร เรียนตัวต่อตัว หรือนอกสถานที่ ให้ติดต่อพิเศษ เรียนแล้ว สามารถประกอบอาชีพได้เลย ขายดีแน่นอน

Thai Cooking Class .
คอร์สเรียน เริ่มตั้งแต่ราคา 4,500 – 8,500 บาท มีทั้งหมด 10 ชุด ราคากลุ่ม 4 คน คนละ 3,000 บาท

หลักสูตรอาหารยุโรป 6,000.-/คน   
หลักสูตรขนมหวาน ยุโรป 5,500.-/คน
หลักสูตรอาหารอิตาเลียน 5,500.-/คน
หลักสูตรพิซซ่า Pizza 5,500.-/คน

บิ๊กสไมล์ เปิดอบรมพิเศษ ! สอนทำขนมหลักสูตรเซฟแพคเกจกะทัดรัด ลงทุนต่ำ ทำกำไรงาม กับการทำขนมท็อปเซล ที่อร่อยถูกใจลูกค้าสำหรับทุกตลาด

    ขนมจะขายดีต้องเพราะสูตรดี สอนให้ทำเป็นจริงๆ เหนื่อยน้อย ไม่เครียด แถมกำไรงามๆ สร้างตัวเองจากทุนน้อยที่สุด และ ไม่มีคำว่าผิดหวัง จากนักเรียนที่เรียนไปแล้ว

    เรียนทำขนมเพื่อ เพิ่มรายได้เสริมง่ายๆ ด้วยฝีมือตนเอง สามารถ ขยายธุรกิจ ในตลาดออกไปได้อย่างกว้างขวาง หรือทำรับประทานเองกับสมาชิกในครอบครัว โดยสูตรทำขนมที่อร่อย และผ่านการพิสูจน์ตลาดมาแล้ว!! เราเน้นการสอนอย่างละเอียด ตัวต่อตัวหรือกลุ่มเล็ก ผู้เรียนได้ลงมือทำขนมเอง ได้ความรู้และสัมผัสเองอย่างแท้จริง และนำไปสร้างสรรค์รายได้มากมายต่อไป

หลักสูตร กะหรี่พัฟ สูตรอร่อยมาก ผ่านการพิสูจน์แล้ว!!
     สูตรพัฟที่อร่อยมากๆ ผ่านการยอมรับจากลูกค้าทุกระดับ ทั้งไทย-เทศ เด็ก-ผู้ใหญ่ ไส้แห้ง สูตรพิเศษ! แป้งนอกกรอบเบา ไม่สะดุด ไส้ในอร่อยมากไม่ซ้ำใคร 
     **และหลักสูตรอื่นๆที่ขอแนะนำ**  (หลักสูตรละ 5,500 / คน)

    เนื่องจากลงทุนไม่สูง แต่ทำขายและกำไรดีมาก เช่นเดียวกัน การสอนจากของยาก ของหลายๆคน กลายเป็นไม่ยาก เพราะจากประสบการณ์และ ความจริงใจในการสอน การถ่ายทอดของครูนั่นเอง

จองคอร์สเรียนล่วงหน้า :
ธ.กสิกรไทย (ย่อย พระราม สอง) 743-2-71588-9 ชื่อบัญชี : วิภาวรรณ

ครูนาตรา แสนยา
311/23-24 หมู่บ้าน โนเบิล พาร์ค ถ.บางนาตราด กม 13 ซ.วัดหลวงพ่อโต บางพลี สมุทรปราการ
โทร. 080-447-4942
http://www.bigsmilefirecook.com/Contacts.htm

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook