สวนอาหารสมพงศ์

สวนอาหารสมพงศ์

สวนอาหารสมพงศ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารทะเลรสชาติเยี่ยม สด สะอาด ได้คุณภาพ “สวนอาหารสมพงศ์” คงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณเลยทีเดียว ด้วยความชำนาญของพ่อครัวที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี จึงเน้นรสชาติที่เข้าถึงอาหารได้เป็นอย่างดี ทำให้อาหารทุกเมนูของที่นี่อร่อยถูกปากและถูกใจคนที่แวะเวียนไปใช้บริการเป็นอย่างมาก

สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์

     สวนอาหารสมพงศ์ซีฟู้ด เป็นร้านที่มีสไตล์แบบไทยๆ สงบร่มรื่น บรรยากาศของร้านดูสบายๆ และมีให้เลือกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบเรือนไทย,Open Air หรือห้องแอร์ ซึ่งรองรับได้กว่า 700 ที่นั่ง การบริการของที่นี่ก็เป็นเลิศ ทำให้ได้รับความสะดวกสบายเต็มที่ และที่สำคัญร้านนี้เสิร์ฟอาหารเร็ว ไม่ต้องใช้เวลารออาหารเป็นเวลานานค่ะ

สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์

     นอกจากบรรยากาศและการบริการของร้านแล้ว เมนูอาหารของที่นี่ก็มีให้เลือกสรรเป็นจำนวนมาก และรสชาติล้วนแต่เป็นเอกลักษณ์ของสมพงศ์ซีฟู้ดเท่านั้น อาหารทะเลของที่นี่ก็จะใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ สะอาด มีคุณภาพ เพราะที่นี่จะเน้นการโชว์วัตถุดิบแบบเป็นๆ ให้ได้เห็นความสดใหม่กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู  ปลา หรือกั้ง  ซึ่งจะจัดโชว์ให้ลูกค้าได้ดูและเลือกสรรได้ตามความพอใจอีกด้วย

 สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์

     เมนูเด็ดของที่นี่ก็มีมากมายเลยค่ะ เริ่มจาก ปลากระพงอบเกลือ เมนูนี้ถือว่าเป็นเมนูขายดีอันดับ 1 ของสวนอาหารสมพงศ์ก็ว่าได้ ซึ่งจะนำปลากะพงเป็นๆ จากแม่น้ำบางปะกงซึ่งปลาเหล่านี้จะเป็นปลาที่มาจากธรรมชาติจริงๆ และนำมาเผาอบด้วยกรรมวิธีพิเศษที่จะทำให้เนื้อปลานุ่มและแน่น ตามด้วยกลิ่นของเกลือ และเนยจางๆ รับประทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสีเขียวสูตรพิเศษ ทำให้ได้รสชาติอร่อยมากยิ่งขึ้นค่ะ ถัดมาก็เป็น ปูผัดผงกะหรี่  สูตรผงกระหรี่ของที่นี่ไม่เหมือนใคร  ซึ่งกว่า 14 ปี ที่สมพงศ์ได้ทำเกี่ยวกับผงกะหรี่โดยตรง ด้วยความเข้มข้นของเครื่องเทศ จะมีรสหวาน หอม และเข้าถึงผัดได้เป็นอย่างดี ประกอบกับปูเป็นๆ คัดพิเศษ ที่ทางร้านจะทำเป็นพิเศษ โดยแกะเปลือกก้ามปูให้เพื่อให้ได้อรรถรส และความสะดวกในการรับประทาน ซึ่งรับประกันได้เลยว่า เนื้อปูและก้ามปูทุกก้ามแน่น ถ้าไม่แน่นจริง ทางร้านยินดีคืนเงินกันเลยทีเดียวค่ะ  

สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์

     ตามด้วย ปลากระพงทอดราดน้ำปลา ซึ่งเป็นปลาเป็นๆ นำมาทอด และราดด้วยน้ำปลาสูตรพิเศษ ซึ่งความหวานของเนื้อปลากระพง และความเค็มกำลังดีของน้ำปลา ทำให้รสชาติกลมกล่อม เข้ากันเป็นอย่างดี อร่อยมากๆ เลยค่ะ เมนูต่อไปเป็น ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว ใช้ปลาเก๋าเป็นๆ นำมานึ่ง ราดด้วยน้ำซอสซีอิ๊วสูตรพิเศษ จะได้รับความหอมของซอส ซึ่งซีอิ๊วสูตรพิเศษนี้จะมีรสชาติเค็มกลมกล่อม ทำให้ดึงความสดหวานจากเนื้อปลาเก๋าออกมาได้อย่างเต็มที่ เมนูนี้จะเสิร์ฟพร้อมเส้นใหญ่อีกด้วย บอกได้คำเดียวว่าอร่อยมากๆ เลยค่ะ  กุ้งเผา ทางร้านจะนำกุ้งสดๆๆ จากแม่น้ำสาระวิน ตัวโต เท่าฝ่ามือเลยค่ะ ซึ่งจะมีมันกุ้งฉ่ำๆ ที่หัวทุกตัวมาเผา แล้วมาทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ด รสชาติเข้ากันมากๆ ค่ะ  ต่อด้วยกรรเชียงปูนึ่งส่งตรงจากทะเล ซึ่งจะมีความสดและหวานของเนื้อกรรเชียง ซึ่งจะมีขนาดใหญ่ รับประทานกับน้ำจิ้ม รสชาติกลมกล่อมถูกปากมากเลยค่ะ

สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์

สวนอาหารสมพงศ์สวนอาหารสมพงศ์  
     นอกจากนี้ยังมี หมึกไข่นึ่งมะนาว จะใช้หมึกไข่สดๆ นำมาราดด้วยน้ำนึ่งมะนาวสูตรพิเศษเฉพาะของร้าน จะมีความเปรี้ยว เผ็ด ที่จัดจ้านและลงตัว กั้งทอดกระเทียม นำกั้งเป็นๆๆ มาทอดแล้วก็นำมาผัดกับกระเทียม ยำรวมมิตรทะเล ร้านเราจะเน้นเครื่องปรุงที่ลงอย่างไม่กลัวเสียดาย จึงทำให้การยำนั้นมีรสชาติที่อร่อย และความสดที่มาจากทะเลโดยตรง นี่เป็นเพียงตัวอย่างบางเมนูเท่านั้นนะคะ ทางร้านยังมีอีกมากมายหลายเมนูให้ได้เลือกรับประทานกัน ล้วนแต่อร่อยทั้งนั้นเลยค่ะ

     ปิดท้ายด้วยเมนู ข้าวเหนียวมะม่วง ของหวานสุดพิเศษของทางร้าน ที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ เป็นสูตรเฉพาะของทางสมพงศ์ ซึ่งเป็นข้าวเหนียวจะเป็นใบเตยสีเขียว จากการคัดสรรค์ใบเตยที่มีคุณภาพ กับกรรมวิธีการผลิตอย่างพิถีพิถัน จึงได้มาเป็นข้าวเหนียวมะม่วงรสเลิศ และยังมีมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองคัดพิเศษ ซึ่งจะมีรสหวาน และหอมของมะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง แถมยังเติมถั่วเหลือง กับกะทิ ที่ทำให้เข้ากับรสชาติของข้าวเหนียวได้เป็นอย่างดีอร่อยจนหมดทุกวันเลยค่ะ

     หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารทะเลดีๆ สักร้าน “สวนอาหารสมพงศ์” คงเป็นร้านที่ลงตัว ทั้งเรื่องของบรรยากาศ การบริการและรสชาติของอาหาร ซึ่งถือว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัว ทำให้ร้านนี้มีชื่อเสียงมากว่า 14 ปี การเดินทางก็สะดวกสบาย รถไม่ติด วิ่งบนถนนศรีนครินทร์ ผ่านสี่แยกเทพารักษ์ไปทางปากน้ำ สวนอาหารสมพงศ์จะอยู่ทางซ้ายมือ สังเกตง่ายจะมีป้ายใหญ่สวนอาหารสมพงศ์อยู่ ที่จอดรถก็กว้างขวางสะดวกสบาย รองรับได้กว่า 50 คัน รับรองว่าร้านนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวัง แล้วทำให้คุณต้องกลับไปอีกรอบแน่นอนค่ะ 

แผนที่ สวนอาหารสมพงศ์แผนที่ สวนอาหารสมพงศ์

สำรองที่นั่งได้ที่
สวนอาหารสมพงศ์

ที่ตั้ง : 27/15 ม.5 ถ. ศรีนครินทร์ ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Website : www.sompongseafood.com
Email : sompong@sompongseafood.com
เบอร์โทรศัพท์:    02-703-2496-7
เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น.
“คิดถึงความอร่อยของอาหาร คิดถึง สวนอาหารสมพงศ์ แห่งนี้ และแห่งเดียวเท่านั้น”

    

 

     ●● นอกจากรสชาติอาหารที่ถูกปากแล้ว ทางสวนอาหารสมพงศ์ยังได้ เนรมิตรคาเฟ่เล็กๆ เพื่อให้บริการน้ำผลไม้สดและปั่นที่เจ้าของร้านรับรองความอร่อยสดชื่นต้อนรับอากาศที่แสนจะร้อน พร้อมทั้งกาแฟสดแท้ที่ มีทั้งเมนูเย็นและร้อนเพื่อเอาใจคอกาแฟโดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ การแฟ เครื่องดื่ม และความสุข โดยคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงมารวมอยู่ในเมนูที่ไม่เหมือนใคร ส่วนเรื่องของบรรยากาศร้านนั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะทางร้านตั้งใจให้ท่านมานั่งกินบรรยากาศ นั่งทำงาน หรือนัดสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน พร้อมทั้งมีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงไว้บริการฟรีอีกด้วย●●

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook