5 บูทีคโฮเทล ริมหาดสุดโรแมนติกในวันฝนฉ่ำ สำหรับคู่รัก

5 บูทีคโฮเทล ริมหาดสุดโรแมนติกในวันฝนฉ่ำ สำหรับคู่รัก

5 บูทีคโฮเทล ริมหาดสุดโรแมนติกในวันฝนฉ่ำ สำหรับคู่รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวนคุณมาลองหาเวลาหลบเมืองกรุงที่กำลังวุ่นๆ ไปพักผ่อนสบายๆ ริมหาด ชะอำ หัวหิน และปราณบุรี ที่ทางเราได้คัดสรร 5 บูทีค โฮเท็ล มาแนะนำ ตามบรรยากาศที่ชอบและงบประมาณในกระเป๋า

Aleenta Resort & Spa | Hua Hin – Pranburi 

อลีนตา รีสอร์ทรูปทรงดอกเห็ดหลังสีขาวสวยขนาด 20 ห้องพัก เหมาะกับคู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในแบบ อลีนตา ติดชายหาดปราณบุรี ที่เหมาะกับการชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าๆ ท่ามกลางธรรมชาติสงบเงียบ เย็นสบาย ห้องพักแต่ละหลังมีบานประตูที่สามารถเปิดโล่งรับลมชมวิวมุมกว้างได้สบายตา มีเครื่องเสียงและแผ่นซีดีให้เปิดฟังเพลง มีสปา

Address: 183 หมู่ 4  ปากน้ำปราณ ปราณบุรี  หัวหิน  Tel. 02 514-8112

Huaplee Lazy Beach | Hua Hin – Pranburi 
หัวปลี เลซี่บีช รีสอร์ท ขนาดเล็กกะทัดรัด เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าดารา และ Celebrity เมืองไทย เป็นโลเคชั่นมิวสิควีดีโอ คนดังอย่างพี่เบิร์ด ธงไชย และหลายๆ มิวสิค ที่นี่       มีบริการสำหรับแขกที่มาพักหากต้องการทานอาหารทะเลสดๆ ก็จะออกไปซื้อหามาให้และนำมาทำตามใจแขก ชายหาดที่นี่เงียบเป็นส่วนตัว
Address: 183 หมู่ 4 ปากน้ำปราณ ปราณบุรี  หัวหิน  Tel. 032 630 555

Veranda Resort And Spa | Hua Hin – Cha Am
วิลันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดหัวหินชะอำ เพียง 2 ชั่วโมงครึ่งกับการขับรถจากกรุงเทพฯ ห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่มีดีไซน์ ระเบียงหน้าห้องมีเก้าอี้ให้นั่งมองสวน        ฟังเสียงน้ำไหลให้ความสงบ สำหรับห้องน้ำถัดจากประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ จะพบกับอ่างอาบน้ำที่มีกระจกขนาดใหญ่ส่องอยู่ริมผนัง ถัดบานเลื่อนกระจกเข้าไปมีฝักบัวขนาดใหญ่ ให้อาบกันอย่างชุ่มฉ่ำ
Address: 737/12 ถนนมุ่งทะเล ชะอำ เพชรบุรี  Tel.032 70900 – 099

Praseban Resort | Hua Hin – Pranburi
ประเสบัน รีสอร์ทที่สร้างและออกแบบทันสมัยได้อย่างลงตัว อยู่ติดชายหาดปราณบุรี รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ธรรมชาติ ที่สงบ ร่มรื่น ท้องฟ้าแจ่มใส และทะเลที่ทอดยาวไปจนถึงปลายขอบฟ้า ในบรรยากาศความเป็นส่วนตัวห้องพักสไตล์บาหลี มองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า ที่แสนจะอบอุ่นแลดูรู้สึกสบาย ในแบบส่วนตัว หากเมื่อยืนตรงระเบียงสามารถมองเห็นวิวได้ทั่วท้องทะเล เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุด
Address: 183 หมู่ 4, ปากน้ำปราณ ปราณบุรี  หัวหิน  Tel. 032 630590

Tanaosri Resort | Hua Hin – Pranburi 
รีสอร์ทโลเคชั่น ปลายสุดหาดปราณบุรี ที่เงียบสงบ และบรรยากาศดี ห้องพักได้มาตรฐาน มีสะพานเล็กทอดยาวให้เดินไปถึงบ้านพักได้ให้ความสดชื่นรื่นรมย์ด้วยต้นไม้     ตกแต่ง ในสไตล์ผสมผสานระหว่างบาหลีและไทยได้อย่างลงตัว และมีห้องพักที่เป็นตัวตึกซึ่งสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ ดูแล้วอบอุ่นเหมือนเป็นกลุ่มบ้านพักตากอากาศ
Address: 183 หมู่ 4, ปากน้ำปราณ ปราณบุรี  หัวหิน  Tel. 032 570 285-8

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ 5 บูทีคโฮเทล ริมหาดสุดโรแมนติกในวันฝนฉ่ำ สำหรับคู่รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook