น้ำพริกมินิ รุ่งเจริญ

น้ำพริกมินิ รุ่งเจริญ

น้ำพริกมินิ รุ่งเจริญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำพริกมินิรุ่งเจริญ เหมาะสำหรับเก็บไว้ทานที่บ้าน ที่ทำงาน  เดินทางท่องเที่ยว ไปทัวร์ เข้าแคมป์ เดินป่า ทำบุญใส่บาตร เป็นของขวัญ ของฝาก นำไปขายเพื่อสร้างรายได้ เป็นของสำหรับการบริจาคเพื่อการกุศล ฯลฯ

น้ำพริกมินิ รุ่งเจริญน้ำพริกมินิ รุ่งเจริญน้ำพริกมินิ รุ่งเจริญน้ำพริกมินิ รุ่งเจริญน้ำพริกมินิ รุ่งเจริญน้ำพริกมินิ รุ่งเจริญน้ำพริกมินิ รุ่งเจริญน้ำพริกมินิ รุ่งเจริญ

      น้ำพริกมินิรุ่งเจริญ ถูกคิดค้นและผลิตขึ้นมาจากความต้องการอนุรักษ์ให้น้ำพริก ที่ถือได้ว่าเป็นอาหารประจำชาติแต่โบราณ ที่ถูกคิดค้นมาจากภูมิปัญญาของบรรพบุรุษ ปู่ย่า ตายาย ของเราคนไทย ให้ยังคงอยู่คู่กับคนไทยสืบต่อไป

      บริษัท พี.พี.เอ็น ฟู้ดส์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำพริก แบรนด์ "รุ่งเจริญ น้ำพริกมินิ" ก่อตั้งเมื่อปี 2549 และดำเนินการผลิตน้ำพริกมินิ รุ่งเจริญ ภายใต้แนวความคิดที่จะอนุรักษ์น้ำพริก ซึ่งเป็นอาหารของคนไทย แต่กลับถูกละเลย ให้ยังคงอยู่ต่อไป โดยการพยายามคิดค้นและพัฒนารูปแบบสินค้า ให้สามารถตอบสนองความต้องการ รวมทั้งสอดคล้องกับวิถีชีวิต ในปัจจุบันของคนไทยให้ได้มากที่สุด เพื่อให้น้ำพริกยังคงอยู่ และได้รับการสนับสนุนจากคนไทย สืบต่อไป

น้ำพริกมินิ รุ่งเจริญน้ำพริกมินิ รุ่งเจริญน้ำพริกมินิ รุ่งเจริญน้ำพริกมินิ รุ่งเจริญน้ำพริกมินิ รุ่งเจริญน้ำพริกมินิ รุ่งเจริญน้ำพริกมินิ รุ่งเจริญน้ำพริกมินิ รุ่งเจริญ

เอกลักษณ์สำคัญของน้ำพริกมินิ รุ่งเจริญ คือ รูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย สะดวก พกพา ภายใต้คอนเซป มื้อเดียวอิ่ม อร่อยง่ายได้ทุกมื้อ!

1. น้ำพริกนรก เป็นน้ำพริกผงคลุกข้าว ที่ทำจากเนื้อปลาช่อนทะเลอย่างดี ที่มีมาแต่โบราณ เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของน้ำพริกนรกคือ มีรสชาติเผ็ดจัดจ้าน เหมาะสำหรับ ผู้ที่ชอบทานอาหารรสจัด ซึ่งน้ำพริกนรกถือได้ว่าเป็นน้ำพริกที่มีประโยชน์ และมีคุณค่าทางโภชนาการอย่างมาก เพราะมีส่วนประกอบของสมุนไพรหลายอย่าง อาทิ พริก หอม กระเทียม เป็นต้น 

2. น้ำพริกนรกแมงดา เป็นน้ำพริกชนิดเดียวกันกับน้ำพริกนรก แต่เพิ่มความพิเศษตรงที่มีการใส่กลิ่นหอมของแมงดา ที่มีการคัดสรรพิเศษมาอย่างดี เข้าไป ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบทานน้ำพริกที่มีกลิ่นหอมของแมงดา จะรู้สึกน้ำลายสอ และอยากทานทุกครั้งที่ได้กลิ่นหอมของน้ำพริกนรกแมงดา 

3. น้ำพริกตาแดง เป็นน้ำพริกชนิดเปียกที่มีรสจัดจ้าน เข้มข้น เหมาะทานคู่กับผักต่าง ๆ ซึ่งน้ำพริกตาแดง จะสามารถทานได้กับผักต่าง ๆ หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น แตงกวา ผักกาด ถั่วฝักยาว ผักต้มทุกชนิด แต่ความพิเศษของน้ำพริกตาแดงยังไม่หมด ยังสามารถนำมาเป็นเครื่องยำ ในยำประเภทต่าง ๆ แทน น้ำพริกเผาได้ 

4. น้ำพริกแมงดา เป็นน้ำพริกที่ชนิดเปียกเช่นเดียวกับน้ำพริกตาแดง แต่เพิ่มความพิเศษตรงที่มีการใส่กลิ่นหอมของแมงดา ที่มีการคัดสรรพิเศษมาอย่างดี เข้าไป คล้ายน้ำพริกนรกแมงดา ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นหอมของแมงดา 

5. น้ำพริกกุ้งสวรรค์ เป็นน้ำพริกที่ถือได้ว่าเป็นขวัญใจของเด็ก ๆ หรือผู้ที่ชื่นชอบทานน้ำพริกที่มีรสชาติ ออก 3 รส และมีหวานนำ ทานง่าย อร่อย ทานแล้วต้องอยากทานอีกแน่นอนค่ะ ที่สำคัญทำจากเนื้อกุ้งแห้งที่คัดสรรมาอย่างดี ผัดคลุกเข้าไปผสมกับ หอมเจียว กระเทียมเจียว น้ำมะขาม ซึ่งจะให้ความหอมหวลทุกครั้งที่รับประทาน 

6. น้ำพริกปลาร้าทรงเครื่อง เป็นเมนูที่ถือว่าไม่มีไม่ได้เพราะเป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คนทีเดียว เป็นน้ำพริกที่ทำจากปลาร้า ปลากระดี่ อย่างดี และมีส่วนประกอบของสมุนไพรอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ข่า ตระไคร้ ใบมะกูด หอม กระเทียม มะขามเปียก นำมาผัดคลุกเคล้าให้เข้ากัน จนหอมกรุ่น นำมาทานกับข้าวร้อน ๆ อร่อยมาก 

7. น้ำพริกปลาย่าง เป็นน้ำพริกอีกชนิดที่มีลักษณะเปียกมีรสชาติอร่อยจัดจ้าน เช่นเดียวกับน้ำพริกตาแดง และน้ำพริกแมงดา แต่พิเศษตรงที่ใส่เนื้อปลาช่อนทะเลย่าง หอมๆ ลงไปด้วยทำให้ได้อรรถรสมากขึ้นทุกครั้งที่ทาน 

8. น้ำพริกปลาดุกฟู เป็นน้ำพริกผงคลุกข้าว ที่ทำจากเนื้อปลาดุกอย่างดี เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของน้ำพริกปลาดุกฟู คือ มีรสชาติเผ็ดจัดจ้าน รับประทานคู่กับข้าวสวยร้อย ๆ ไข่ต้มสักฟอง จะอร่อยมาก แต่ความพิเศษของน้ำพริกปลาดุกฟูยังมีอีก คือมีการทอดเนื้อปลาดุกที่ฟู เหลืองทองน่ารับประทาน โรยลงไปด้วย 

9. น้ำพริกเผากุ้ง หลายคนอาจจะรู้จักดี ในนความอร่อยและความหอมหวลของน้ำพริกเผา ซึ่งต้องบอกว่าถ้าใครที่ชื่นชอบทานขนมปัง ชอบทานต้มยำ ชอบทานยำต่าง ๆ น้ำพริกนี้ช่วยคุณได้หมด ทำได้ทุกอย่างที่อร่อย ง่าย สะดวก สบาย ที่ซู้ด... 

10. น้ำพริกนรกกุ้ง น้ำพริกน้องใหม่สุด ของรุ่งเจริญ น้ำพริกมินิ แต่เดียวก่อน.....ถึงจะเป็นน้ำพริกน้องใหม่ แต่เรื่องรสชาติและความอร่อย ต้องขอบอกว่ายังคงไว้ตามแบบดั้งเดิมแต่โบราณไม่ผิดเพี้ยน น้ำพริกนรกกุ้งจะมีความเผ็ดน้อยกว่า น้ำพริกนรกและนรกแมงดา แต่จะมีความกล่มกล่อมจากการผสมคลุกเคล้าของเนื้อกุ้ง และส่วนผสมอย่างลงตัว รับประทานแล้วจะรู้สึกอร่อยอย่างลืมไม่ลงที่เดียว

บริษัท พี.พี.เอ็น ฟู้ดส์ จำกัด
ที่อยู่ :  101/17 ม.16 ม.เคหะเมืองใหม่บางพลี
ต.บางเสาธง กิ่งอ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ 10540
โทร.  085-800-1200 
Tel / Fax :  02-317-9294 
Website :  www.namprikmini.com
E-mail :  info@namprikmini.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook