คอนเสิร์ตโรแมนติกโมเม้นท์

คอนเสิร์ตโรแมนติกโมเม้นท์

คอนเสิร์ตโรแมนติกโมเม้นท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเดียคอนเซ็ปท์ส เอเชีย ภายใต้ความร่วมมือของบริษัท มีเดียคอนเซ็ปท์ส แห่งแคลิฟอร์เนีย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตัดต่อบันทึกภาพและเสียงระดับโลก เตรียมผลักดันโครงการยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคเพื่อพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทยสู่เวทีนานาชาติ ประเดิมด้วยการจัดคอนเสิร์ต “โรแมนติก โมเม้นท์” ของ คิม จุน แมน ศิลปินชื่อก้องชาวเกาหลีที่มีสองศิลปินเยาวชนชาวไทยร่วมสร้างสีสัน ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2553 ณ แกรนด์บอลรูม โรงแรม S31 ปากซอยสุขุมวิท 31 กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป


คุณ ซุก ยุน
 กรรมการผู้จัดการและหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งมีเดียคอนเซ็ปท์ส เอเชีย เปิดเผยว่าสมาชิกในกลุ่มของเราเป็นชาวเอเชียที่ทำงานอยู่ในแวดวงดนตรีและธุรกิจบันเทิงระดับนานาชาติและมีความผูกพันกับยาวนานกับประเทศไทยและคนไทย

เราจึงได้มารวมตัวกันด้วยวัตถุประสงค์เดียวกัน คือการมีส่วนร่วมในการส่งเสริมเยาวชนไทยที่มีศักยภาพให้ได้มีการพัฒนาสู่เวทีระดับโลก กลุ่มของเราจะมีการเปิดตัวด้วยคอนเสิร์ต ภายใต้ธีม ‘โรแมนติก โมเม้นท์’



ซึ่งจะเป็นการขับร้องบทเพลงจากโอเปร่าสไตล์อิตาเลียน  Italian opera arias บทเพลง Napolitan canzones รวมถึงบทเพลงร่วมสมัยสไตล์ สเปน และละตินอเมริกัน โดยศิลปินเกาหลี คิม จุน แมน พร้อมการบรรเลงดนตรีของ MCA Pop Orchestra โดยมีสองหนุ่มนักดนตรีรับเชิญดาวรุ่ง มือกีตาร์คลาสสิกเปี่ยมพรสวรรค์ ชวเจตน์ มาสกุลรัตน์ และ หนุ่มน้อย นักแซกโซโฟน ปวเรศว์ ฤดี มาร่วมโซโล่และโชว์ศักยภาพด้านดนตรีของเยาวชนไทยด้วย”

คิม จุน แมน ดรามาติกเทเนอร์ศิลปินหนุ่มใหญ่ชาวเกาหลีที่มาหลงเสน่ห์เมืองไทยผู้นี้เป็นเจ้าของรางวัลยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งจากเวที Mario del Monaco และ Theatre di Roma รวมถึงรางวัลอันดับสอง (โดยไม่มีอันดับหนึ่ง) จากเวที Puccini and Sulmona Opera Competition เขาสำเร็จการศึกษาจากสองสถาบันชั้นนำของโลก Santa Cecilia Music Academy และ Aidem Academy ในกรุงโรม อิตาลีและได้รับบทสำคัญในโอเปร่าชื่อดังเช่นเรื่อง MacBeth, Un Ballo in Maschera, Tosca, Cavalleria Rusticana และ อื่นๆ


“ในฐานะคนเอเชียที่ได้มีโอกาสทำงานในยุโรปมากว่า 16 ปี ผมอยากนำเสนอดนตรีคลาสสิกสู่ชาวเอเชียอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยซึ่งเรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางของภูมิภาค และผมก็อยากแสดงให้เห็นว่าเราสามารถนำดนตรีคลาสสิกมาผสมผสานเข้ากับดนตรีแนวป๊อป เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่นักฟังเพลงและผมรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่น่าจะชื่นชอบ

 อีกประการหนึ่งผมอยากมีส่วนร่วมสร้างโอกาสให้กับเยาวชนไทย เพราะผมได้พบว่าหลายๆคนมีศักยภาพและความสามารถไม่แพ้ใครแต่ยังขาดโอกาสในการที่จะพัฒนาสู่ระดับสากล นี่จึงถือเป็นวัตถุประสงค์หลักของพวกเราในการก่อตั้งมีเดียคอนเซ็ปท์สเอเชียขึ้น”

คิม จุน แมน กล่าวพร้อมเสริมว่า “นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมโครงการดีๆ เพื่อผลักดันเยาวชนไทยสู่เวทีระดับโลก เช่น โครงการเฟ้นหาดาวดวงใหม่จากเอเชีย หรือ Asia Grand Auditions ที่จะเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพและความสามารถซึ่งเปรียบเสมือนเพชรเม็ดงามที่พร้อมจะเปล่งประกายหากแต่ยังขาดการเจียระไน เพื่อส่งเสริมให้ได้เรียนรู้และฝึกฝนทักษะจากโค้ชระดับโลก อันเป็นการเตรียมพร้อมให้เขาก้าวสู่เวทีนานาชาติต่อไป

ผู้สนใจร่วมงานคอนเสิร์ตโรแมนติกโมเม้นท์
สามารถสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์
08 9886 4068

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook