ร้าน indy Seabar

ร้าน indy Seabar

ร้าน indy Seabar
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

indy Seabar Pub & Restaurant (อินดี้ ซี บาร์ ผับ แอนด์ เรสเตอรองต์) ร้านนี้เกิดจากการต่อยอดความสำเร็จของร้าน indy Treesbar (อินดี้ ทรี บาร์) บนถนนเส้นเชื้อเพลิง ซึ่งมีคาแรคเตอร์ต่างกันตรงที่ indy Seabar เป็นร้านอาหารสไตล์รีสอร์ทริมน้ำสุดฮิพบนพื้นที่กว่า 5 ไร่ใหญ่สุดบนถนนแจ้งวัฒนะ สัมผัสกลิ่นไอของบรรยากาศท่าเรือเก่าท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ สายลม สายน้ำ ท้องฟ้าทั้งในยามพระอาทิตย์ตกดิน ไปสู่บรรยากาศท้องฟ้ายามค่ำคืนแวดล้อมด้วยหมู่ดาว ซึ่งคุณสามารถดื่มด่ำกับความสุขบนทุกที่นั่งที่ล้วนบรรจงคัดสรรให้ท่านชมวิวทิวทัศน์ของร้านได้อย่างครบอรรถรสขณะนั่งรับประทานอาหารจานอร่อยไปพร้อมๆ กัน

รรยากาศหน้าร้านตกแต่งด้วยภาพวาดเสาโรมันสองต้นยามต้องแสงเหลืองส้มของสปอร์ตไลฟ์ยามค่ำคืน อีกทั้งเสียงธารน้ำไหล  ยิ่งช่วยดึงดูดให้เราหลงใหลเดินเข้าร้านเหมือนหลุดเข้าไปในอีกโลกหนึ่งเลยก็ว่าได้ องค์ประกอบภายในร้านถูกจัดวางอย่างลงตัว ภายใต้การออกแบบตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์นกึ่งย้อนยุค เล่นระดับด้วยการยกพื้นสูงเหนือน้ำที่ดึงเอากลิ่นไอของบรรยากาศท่าเรือเก่ามาประยุกต์ใช้ได้เป็นอย่างดี มีให้เลือกทั้งพื้นที่ที่เปิดโล่งรับลมเย็นๆ ที่มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น มุมโซฟาริมสระน้ำ มุมฮันนีมูนสวีทแบบส่วนตัว มุมสังสรรค์กับครอบครัว พร้อมสัมผัสเสียงไพเราะของดนตรีสดที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาขับกล่อมให้ท่านได้นั่งฟังอย่างเพลิดเพลินกันถึง 3 วงต่อคืน ทั้งแนวป๊อป แจ๊ส บอสซาโนวา ฯลฯ หรือจะเลือกสนุกกับความบันเทิงแบบส่วนตัวและเป็นกันเองกับโซนคาราโอเกะที่ถูกตกแต่งไว้สำหรับจัดปาร์ตี้เก๋ๆ ได้อย่างอิสระกับบรรยากาศอันหลากหลายให้คุณเลือกสไตล์ความแตกต่างได้ถึง 10 ห้อง 10 สไตล์ด้วยกัน มีขนาดให้เลือกเล็กใหญ่แตกต่างกันไป โดยราคาเริ่มต้นที่ห้องละ 1,800 บาท 2,500 บาท และ 4,000 บาท

สำหรับเมนูที่ทางร้านแนะนำนั้นขอบอกว่าแต่ละชื่อเด็ดไม่แพ้ความอร่อยสมชื่อจริงๆ ประเดิมจานแรกกับ ไก่ชกมวย ที่หลายคนฟังชื่อคงจะนึกไม่ออกว่าเป็นอะไร แต่พอเห็นปุ๊ปก็ต้องร้องอ๋อกับน่องไก่ทรงนวม กรอบนอกนุ่มใน กรุ่นกลิ่นเครื่องเทศทุกครั้งที่กัด (ราคา 120 บาท) ส่วนเมนูถัดมามีชื่อเก๋ๆ ว่า คนสวยใจดำ เมนูนี้ขอบอกว่าไม่เคยลองที่ไหนมาก่อน สัมผัสกับความหวานสดกรอบของทอดมันกุ้งที่ห่อหุ้มไข่เยี่ยวม้าไว้ด้านในให้รสชาติของความต่างได้อย่างลงตัวอย่างไร้ที่ติ (ราคา 140 บาท) นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดต่างๆ อีกมากมาย อาทิ ต้มแซ่บผักกาดดอง ที่นำกระดูกซี่โครงหมูสับชิ้นพอคำต้มจนเนื้อนุ่ม ปรุงรสด้วยน้ำมะนาว น้ำปลา พริกขี้หนู และที่ขาดไม่ได้ผักกาดดองให้รสชาติแซ่บแบบครบรส (ราคา 140 บาท) หรือจะเป็น ส้มตำปูม้า ที่เราคัดสรรปูม้าสดๆจากทะเล มาคลุกเคล้าเข้ากับเส้นมะละกอ แครอท และเครื่องปรุงต่างๆ จนได้ที่เสิร์ฟพร้อมเส้นหมี่และผักสด

สำหรับใครที่ชอบทานเครื่องแกงต้องเมนูนี้เลย ฉู่ฉี่กุ้ง สัมผัสความหวานสดกรอบของเนื้อกุ้งแชบ๊วยรสเลิศกลมกล่อมด้วยรสกะทิและเครื่องแกงชั้นดีเผ็ดนิดหวานหน่อย (ราคา 180 บาท) หันมาเอาใจคนชอบทานเนื้อกันบ้างกับ เนื้อตุ๋นผัดขี้เมา อร่อยกับเนื้อน่องที่นำมาตุ๋นเครื่องเทศสูตรเฉพาะของทางร้านจนได้เป็นเนื้อนุ่มลิ้น จากนั้นผัดเข้ากับเครื่องปรุงต่างๆ จนส่งกลิ่นหอมกรุ่นถึงรสขี้เมา (ราคา 140 บาท)

ท้ายสุดเก็บที่ต้องไม่พลาด อินดี้ อินเลิฟ ค็อกเทลสูตรเฉพาะของ indy Seabar ดื่มดำบรรยากาศยามค่ำคืนบนเรือค็อกเทล เรือเก่าที่นำมาตกแต่งบรรยากาศเป็นเคาน์เตอร์บาร์ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนนั่งชิลอยู่ริมน้ำแบบสบายๆ จนเป็นมุมโปรดของใครหลายๆ คน

ที่ตั้ง:        299/359 หมู่ 4 แขวง ทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. 10210
สำรองที่นั่ง:    02-575-2020, 086-374-4040
เปิดบริการ:    ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น.
ราคาเฉลี่ย:    150 - 500 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร:    นานาชาติ

แผนที่ร้าน



อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ร้าน indy Seabar

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook