Inakappe

Inakappe

Inakappe
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกะโมะคุ คะมะเมะชิ ที่ อินากะเป

    คะมะเมะชิ มีความหมายว่า “ข้าวที่ปรุงในหม้อ” ซึ่งเป็นอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมสำหรับข้าวผัดในหม้อเหล็ก ด้วยเนื้อไก่, อาหารทะเลรวมกับผักหลากหลายชนิด โดยเน้นที่การปรุงให้มีกลิ่นไหม้เล็กน้อยจากด้านล่างของหม้อเพื่อเพิ่มกลิ่น หอมของข้าวและส่วนผสมที่ต้มรวมกัน

    อินากะเปมีคะมะเมะชิให้เลือกหลายชนิด แต่สำหรับ “โกะโมะคุ คะมะเมะชิ” เป็นอีกหนึ่งเมนูที่มีผู้นิยมรับประทานกันมาก ซึ่งในเมนูนี้ประกอบไปด้วย เนื้อไก่, หัวไชเท้า, แครอท, หน่อไม้ และสาหร่ายทะเลผัดรวมกับข้าว และซุป (ซึ่งน้ำซุปประกอบด้วย ปลาแห้ง, ซีอิ๊ว และสาเกหวาน)

    เคล็ดลับในการปรุงคะมะเมะชิให้อร่อย อินากะเปจะเริ่มปรุงเมื่อหลังจากได้รับออเดอร์จากลูกค้าเท่านั้น  ดังนั้นลูกค้าอาจจะต้องรอประมาณ 20-30 นาที ทางร้านจะไม่ทำเตรียมไว้ล่วงหน้าเนื่องจากจะทำให้รสชาติไม่ดีเท่าที่ควรซึ่ง ทางร้านให้ความสำคัญกับขั้นตอนนี้เป็นพิเศษ  และเมื่อเมนูนี้พร้อมเสริ์ฟ ทันทีที่ท่านเปิดฝาหม้อ ก็จะได้พบกับกลิ่นอันหอมของข้าว และส่วนผสม พร้อมกับรสชาติที่อร่อยอย่างแน่นอน

    อินากะเป เป็นร้านอาหารสไตล์อิซะคะยะ (ร้านสำหรับดื่มสไตล์ญี่ปุ่น) ที่เป็นร้านที่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากมายหลายชนิด เช่น สาเก, เบียร์, โชชุ (ทำจากมันฝรั่ง, ข้าวมอลท์ และโซบะ)

Inakappe
7/14 Sukhumvit Soi 33, Klongton-Nua, Wattana, Bangkok
02-662-1942
Open Everyday 11:30-23:30
บาร์ ญี่ปุ่นรูปแบบใหม่ ดื่มด่ำกับอาหารญี่ปุ่นและความบันเทิงได้เต็มที่

    อินากะเป คือร้านที่เสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มไปพร้อมๆ กัน ที่เราเรียกกันว่า บาร์ญี่ปุ่น (Izakaya) ซึ่งก็จะมีเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์หลากหลายชนิด เช่น สาเก เบียร์ โชวชู (ทำมาจากมันฝรั่ง มอลต์ และโซบะ) และแน่นอน อาหารทุกจานมีความอร่อยลงตัว มีการโชว์แล่เนื้อทูน่าทุกๆ วันศุกร์  ตั้งอยู่ในทำเลดีใกล้กับโรงแรมโน โวเทลในสุขุมวิท ซอย 33

สนับสนุนเนื้อหาโดย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook