Sazae

Sazae

Sazae
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sushi Tabehodai with Miso Soup @ Sazae 

    เพียงแค่ 3 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์เท่านั้นคุณก้จะถึงร้านซาซาเอะที่เสริร์ฟแต่ อาหารสดใหม่ รสชาติดี และราคาก็ไม่แพง เมนูกลางวันที่หลายท่านชอบสั่งทานคือ ซูชิบุฟเฟ่ต์ กับซุปมิโซะ หรือ ใครที่ชอบทานปลาดิบสามารถ เลือกสั่งได้มากมายตามใจชอบ เช่น แซลมอน, ทูน่า, แมคเคอเรล หรือจะเป็นกุ้งก็ได้ ทานได้มากเท่าที่ต้องการจนถึงเวลา 14:00 น. (วันจันทร์ -วันพฤหัส)

    นอกจากนี้ยังมีการโชว์แล่เนื้อปลาทูน่าด้วย ทุกวันจันทร์ เวลา 19:00 น. รับรองว่าคุณจะได้รับความ อร่อยสุดคุ้มกับ Nigiri Sushi Tabehodai (Buffet) ซึ่งรายการอาหาร ในบุฟเฟ่ต์ประกอบไปด้วย

 

*  Marugo (ปสาโอ)
*  Salmon (ปลาแซลมอน)
*  Ika (ปลาหมึก)
*  Ebi (กุ้ง)
*  Shiromi (ปลากระพงแดง/ขาว)
*  Tamago (ไข่หวาน)
*  Inari (เต้าหู้ต้มซีอิ๊ว)

  

 

     ราคาอยู่ที่ 299 ++บาท / ท่าน รวมซุปมิโสะ (ไม่รวมสลัด, ผักดอง และเครื่องดื่ม) *** หากสั่งอาหารมาแล้วรับประทานไม่หมด ทางร้านจะคิดเพิ่ม 100 บาท และห้ามนำอาหารที่ทานไม่หมดกลับบ้าน

[Restaurant Information]
     ร้านซูชิที่ดีที่สุดในย่านสุขุมวิท 3 นาทีจากรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์เท่านั้น คุณก็จะถึงร้านซาซาเอะที่เสิร์ฟแต่อาหารสดใหม่ รสชาติดี และราคาไม่แพง เมนูกลางวันที่หลายคนชอบสั่งทานคือ ซูชิ บุฟเฟต์ กับซุปมิโซะ  หรือใครที่ชอบทานปลาดิบสามารถเลือกสั่งได้มากมาย เช่น แซลมอน ทูน่า แมคเคอเรล หรือจะเป็นกุ้งก็ได้ ทานได้มากเท่าที่ต้องการจนถึง
เวลา 14.00 น. ในราคาเพียง 299 บาท (วันจันทร์-วันพฤหัส) มีการโชว์แล่เนื้อทูน่าด้วย ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น.

สนับสนุนเนื้อหาโดย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook