กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ส์

กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ส์

กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เราเติบโตมาจากมุมกาแฟเล็กๆ..ที่ร้านขายของแห่งหนึ่งในเมืองชิคาโก้  ประเทศสหรัฐอเมริกา  เมื่อปี ค.ศ. 1979 และได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องจนมาเป็นร้านกาแฟอย่างเต็มรูปแบบ  กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ส์ หรือ จีเจ เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ในประเทศออสเตรเลีย  ที่มีมากถึง 500 สาขาในปัจจุบันและ มีมากกว่า 1,000 สาขา ใน 40 ประเทศทั่วโลก  ซึ่งด้วยชื่อเสียงและอยากให้เมืองไทยได้มีร้านกาแฟที่ได้คุณภาพทำให้ บริษัท พรีโม ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แห่งประเทศไทยนี่เอง

     โดยกาแฟของเราเป็นกาแฟระดับพรีเมี่ยมที่ทั่วโลกต่างยกนิ้วให้ และด้วยความพิเศษของเมล็ดกาแฟ สายพันธุ์ อราบิก้า ที้ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ในการผลิตเมล็ดกาแฟสด ที่โรงคั่วแห่งเดียวกัน  และได้ถูกส่งออกไปยัง จีเจ ทุกสาขาทั่วโลก คุณจึงมั่นใจได้ว่า กาแฟทุกแก้วมีมาตรฐานและคุณภาพสูงสุด

     บาริสต้าของเราได้ผ่านการฝึกฝนและอบรมเป็นอย่างดี  มีความรู้และความเชี่ยวชาญพร้อมที่จะให้คำแนะนำแก่คุณเสมอ ทั้งในด้านเครื่องดื่ม เมล็ดกาแฟ ใบชา และสินค้าอื่นๆภายในร้าน  และด้วยความเป็นบาริสต้า มืออาชีพของเรา  สามารถสร้างสรรค์กาแฟที่มีรสชาติ และคุณภาพตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเพิ่มช็อตเอสเปรสโซ่, ไซรัป, นมสดพร่องมันเนย, นมถั่วเหลือง หรือแม้แต่กาแฟสกัดสารคาเฟอีน เพียงแค่คุณบอกเรามา เราพร้อมทำให้คุณเสมอ

- สไตล์การตกแต่งร้าน บรรยากาศ
    
จีเจ ทั่วโลกต่างมีคอนเซปต์เดียวกันคือ ไม่ว่าคุณจะเข้า จีเจ ที่ไหนประเทศอะไร จะได้รับความรู้สึกอบอุ่น และเป็นกันเอง เหมือนๆกัน  จากนั้นคุณจะได้รับความสบายที่ทางร้านมอบให้คุณ ด้วยบรรยากาศที่ทำให้ทั้งความรู้สึกเป็นส่วนตัว และ เป็นที่ Hang out ของเพื่อนทุกคนได้ ด้วยที่นั่งที่แสนสบายและ เพลงที่ทำให้คุณเพลิดเพลิน  ตอนนี้เรามีสาขาลุมพินี พลาซ่า อโศก และ ชั้น 3 ดิจิตอล เกตเวย์ สยามสแควร์ และสิ้นปี เตรียมพบกับ สาขา K Village สุขุมวิท26 และปีหน้า Cyber World Tower รัชดา 

- แนะนำกาแฟถ้วยโปรดที่ไม่ควรพลาด  หรือ หากมีชุดกาแฟ ที่เป็นเมนูเด่นประจำร้าน

1. ครีม บรูเล่: เป็นเอสเปรสโซ่ปั่นสูตรพิเศษ  แต่งหน้าด้วยวิปครีม แล้วราดด้วยคาราเมลซอส เป็น Signature ของทาง GJ ที่ไม่ว่าผู้หญิงหรือ ผู้ชาย ที่ไม่เน้นกาแฟหนักจนเกินไป รับรองติดใจแน่ๆ
2. คาราเมล ลาเต้ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ ลาเต้ แต่เพิ่มความหวานด้วยคารามเล สูตรของเค้าคือ ใส่ช็อตเอสเปรสโซ่ ผสมคาราเมลไซรัปและนมสดร้อน เสริฟสไตล์ ลาเต้ อาร์ท
3. ไอซ์ ที: ด้วยคนไทยชอบอะไรๆที่สดชื่น ทาง GJ เลยมีไอซ์ที 3 รสชาติ ที่คงไม่สามารถหาได้จากที่ไหน มานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็น Lemon Tea, Mango Tea,  หรือ Passion Fruit Tea
4. ช็อคโกแลตปั่น จีเจซี : เป็นที่นิยมมากๆสำหรับเมนูนี้ในกลุ่มวัยรุ่น เพราะGJ ไม่ได้เอาใจแค่คอกาแฟเท่านั้น ยังเอาใจกลุ่มที่ไม่ได้ชอบทานกาแฟด้วย ที่นี้โกโก้ของเค้าเข้มข้นมาก ถ้าช่วงนี้คนถือช็อคโกแลตปั่นของ จีเจ ก็อย่าตกใจไปกันล่ะ เพราะของเค้ามาแรง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook