Buffet Cake

Buffet Cake

Buffet Cake
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     วันนี้ผมตั้งใจมากินบุฟเฟ่ต์เค้กที่นี่ เพราะได้ยินชื่อมานาน และเป็นบุฟเฟ่ต์เค้กที่ได้รับการ Forward ผ่านอีเมล์มากที่สุด เดินเข้ามาปากซอยสุขุมวิท 33 ก็เกิดอาการฉงนนิดหน่อย เพราะชื่อที่เคยได้รับการขนานนามว่าโรงแรมโนโวเทล โลตัส เปลี่ยนไปเป็น โรงแรม Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit Managed by Accor

     สอบถามกับเจ้าหน้าที่ว่าใช่สถานที่ที่ผมตั้งใจจะมากินหรือเปล่า ก็ได้ความว่า ใช่ แต่ทางโรงแรมได้มีการ Rebranding เพราะกำลังจะปรับปรุงห้องพักและระดับมาตรฐานจากโรงแรม 4 ดาว เป็น 4 ดาวครึ่ง 

     เมนูแรกที่ผมจับจ้องเลยคือ บลูเบอรี่ ชีส เค้ก เพราะเขาลือกันว่าอร่อยมาก ต่อมาก็ตามด้วย ไวท์ ช็อคโกแลต มูส เค้ก ตามตบด้วยชาร้อนๆ โล่งคอจริงๆ ความอร่อยของผมยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น ก็เขาเป็นบุฟเฟ่ต์เค้กและขนมอบในราคา 235 บาท กินไม่อั้น ตั้งแต่เที่ยงวัน ถึง 5 โมงเย็น

     ลำดับต่อมาก็ต่อด้วยบรรดาขนมอบชนิดต่างๆ ครัวซองแฮมชีส เมนูนี้ผมชอบมาก ดื่มพร้อมกับโค้ก ที่นี่เขามีตู้โค้กให้กดกันเองตามอัธยาศัย และก็มีพวกชามะนาว โอวัลตินเย็นอีก คุ้มจริงๆ ครับ แถมเขายังมาบริการเสริมให้พวกเราอีก วันนี้เป็นสลัดบาร์ ที่ต้องใช้คำว่า วันนี้  เพราะเขามีทุกวันไม่เหมือนกันเพื่อไม่ให้ลูกค้าเบื่อ โดยวันจันทร์เป็น สลัดบาร์ วันอังคาร ซูชิบาร์ วันพุธ ส้มตำผลไม้ และส้มตำกรอบ วันพฤหัสบดี เครปญี่ปุ่น วันศุกร์ และวันเสาร์ ยำรวมมิตรรสแซบ และวันอาทิตย์เป็น พาสต้า

     แถมตอนนี้เขายังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับบุฟเฟ่ต์เค้ก กินครบทุกๆ 500 บาท รับคูปองไปกรอกชิง Black Berry Bold 9700 โปรโมชั่นนี้มีถึง 30 เม.ย. นี้เท่านั้นนะ

Buffet Cake
BANGKOK HOTEL LOTUS SUKHUMVIT
1 Soi Daeng Udom Sukhumvit 33 Rd., Bangkok Thailand 10110     
www.hotellotussukhumvit.com
Telephone: +66 (2) 610 0111 Fax: +66 (2) 262 1700

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook