พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2010

พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2010

พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2010
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

50 ปี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดใหญ่...เทศกาลดนตรีนานาชาติ
“พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2010”

     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เตรียมจัดกิจกรรมท่องเที่ยวควบคู่ความบันเทิงครั้งใหญ่ในรอบปี เทศกาลดนตรีนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2553  “พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2010” (PATTAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2010)  ระหว่างวันศุกร์ที่ 19 - วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2553 เวลา 18.00-24.00 น. แบ่งเป็น 4 เวทีการแสดง ได้แก่ เวทีแหลมบาลีฮาย , เวทีพัทยากลาง , เวทีพัทยาซอย 4  และ เวทีพัทยาซอย 9 (เซ็นทรัล เฟสติวัล) เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวภายใต้แคมเปญ “เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก” นอกจากตอบสนองนโยบายไทยเที่ยวไทยแล้วยังเป็นกิจกรรมที่เพิ่มมูลค่าให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองไทยได้อย่างเพลิดเพลิน

     สำหรับรูปแบบของงานจะจัดเป็นคอนเสิร์ตที่มีเวทีแสดง 4 เวที  ได้แก่ เวทีแหลมบาลีฮาย / เวทีพัทยากลาง, เวทีพัทยาซอย 4 และเวทีพัทยาซอย 9 (เซ็นทรัล เฟสติวัล)  โดยได้เชิญศิลปินชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศที่มีความหลากหลาย กว่า 100 ชีวิต มาร่วมโชว์บนเวที เพื่อให้รองรับกลุ่มผู้ฟังดนตรีทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นแนวเพลง Pop , Hip-hop , R&B , Rock และอื่นๆ อาทิ ไมโคร , เสก โลโซ , พลพล , กอล์ฟ-ไมค์ , ดา เอ็นโดรฟิน , บอดี้สแลม , บิ๊กแอส , อ๊อฟ ปองศักดิ์  , โอ๊ค สมิทธิ์ , เป๊ก ผลิตโชค , ชิน ชินวุฒ , ป้าง  นครินทร์ , เอบีนอร์มอล , สวีทมัลเล็ท , พาราด๊อกซ์ , โนโลโก , เสลอ , แท๊ททู คัลเลอร์ , วงบีโอวาย , ศิลปินกลุ่มเดอะสตาร์ อาทิ  นิว , จิ๋ว  , รุจ ,  แก้ม , ดิว ,  แกรนด์ เป็นต้น

     นอกจากนี้ยังมีศิลปินชื่อดังจากต่างประเทศ อาทิ  วง After School   , วง F(X) และ Wheesung  นักร้องชาย จากเกาหลี , Zhang Li Yin จากจีน , วงleprozy’s จากลาว , คริสเตียน โบทิสต้า จากฟิลิปินส์ ฯลฯ

    ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวของงาน “พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค  เฟสติวัล 2010” รวมทั้งสามารถชมการถ่ายทอดสดของงานได้ที่เว็บไซต์ www.pattayamusicfestival.gmember.com  และ Bang Channel ตลอด 3 วัน 3 คืน ทางเคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ และจาน C Band (หรือดูรายละเอียดที่ www.bangchannel.com) และติดตามการถ่ายทอดสดทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2553

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
โทร. 1672
http://thai.tourismthailand.org


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook