ร้าน Ajidouraku

ร้าน Ajidouraku

ร้าน Ajidouraku
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Calories Blah Blah @ Ajidouraku  เพราะไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเพลงของเค้า ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ฟังสบาย เคลิ้มๆ เหมาะกับฤดูนี้มาก เลย งานนี้เราพาสองหนุ่มมาทานอาหารแสนอร่อยที่ ร้าน Ajidouraku ที่ตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม แต่ยัง คงความหรูหราแบบเรียบง่าย เป็นส่วนตัว เมนูยอดฮิตที่ห้ามพลาดคือ Collagen Nabe Buffet ในราคา 399 บาท ความพิเศษอยู่ตรงที่มีคอลลาเจนให้คุณผสมลงไปน้ำซุปได้ช่วยให้ผิวสวยเต่งตึง และบริการเติม น้ำอัดลมให้ฟรีแบบไม่อั้น


เข้ามาในวงการเพลงได้อย่างไรคะ
ป๊อบ:ก็ได้ไปประกวดเวที First Stage ตอนเข้าประกวด ได้ร้องเพลง หนาว ของวงแคลช พอประกวดจบก็ต้อง มาทำงานเพลงกับแกรมมี่คนละ 1 เพลง ซึ่งตัวเองก็ได้ ร้องเพลง “ยังเหมือนเดิม” ในช่วงที่ทำเพลงอยู่ก็ได้ชวน วิน-อัศวิน (มือกีต้าร์) มาร่วมทำเพลงด้วยกัน

เราทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันมาสมัยที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยทักษิณ ก็ ชวนๆ กันมาเทสต์เสียงเล่นกันสดๆ ให้พี่กฤษ-กฤษณา วารินทร์ ฟังก็ปรากฏว่าพี่เค้าก็ชอบ จากนั้นประมาณ 3 ปีก็ได้ออกอัลบั้มแรก
 
นอกจากงานเพลงแล้วยังทำงานอื่นๆ กันอีกหรือเปล่า
ป๊อบ: ไม่มีครับ ร้องเพลงอย่างเดียว

วิน: ตอนนี้ผมเปิดร้านกาแฟอยู่ที่จ. อุบลราชธานี ชื่อ Coffee Blah Blah เป็นบ้านไม้เก่าๆ หลังหนึ่ง จะเปิดเป็นแกลอรี่ โชว์ภาพวาดสวยๆ ด้วย ความพิเศษอยู่ตรงที่ขายขนมไทย ที่ทำขึ้นเอง

เช่น สังขยา เปียกปูน ปกติร้านกาแฟทั่วไปจะ ขายเค้กแต่เราขอเปลี่ยนแนว นอกจากนี้ยังมีบริการสปาเท้า ด้วย และมี Wi-Fi ให้คุณสามารถเล่นเน็ตได้
 
มีศิลปินคนไหนที่อยากร้องเพลงคู่ด้วย
ป๊อบ:
 ถ้า เป็นศิลปินคงไม่มีแล้วครับ เพราะคนที่เราอยาก ร้องด้วย ก็ได้ร้องมาหมดแล้ว กับพี่เบิร์ด-ธงไชย ก็เคยร้อง เพลงคู่กันแล้ว คงจะเหลือแต่คุณแม่ที่ผมอยากร้องด้วย คุณ แม่ชอบร้องเพลงมาก

วิน: ผม ชอบพี่บอย-โกสิยพงษ์ ผมถือว่าเค้าเปลี่ยนวงการ เพลงไประดับหนึ่งเลยนะ ผมได้รู้และได้เริ่มฟังเพลงแนว Soul หรือ R&B ก็จากงานของพี่บอยล่ะครับ พี่เค้าแต่ง เพลงเก่ง ทำให้คนหน้าตาธรรมดาคนหนึ่งดูหล่อขึ้นมาทันที 

ชอบเพลงไหนที่ตัวเองร้องไว้มากที่สุด
ป๊อบ:
มี เพลงหนึ่งที่ชอบตั้งแต่ยังไม่ได้ร้องเลย ได้แค่ฟังเมโลดี้ก็ชอบแล้ว คือ เพลง “อยากรู้แต่ไม่อยากถาม” ส่วนเพลงที่ได้ร้องแล้วรู้สึกดี รู้สึกอินมาก และพอใจที่สุด คือเพลง “หลับตา” เป็นเพลงที่อบอุ่นมากครับ

กิจกรรมยามว่างชอบทำอะไรกันคะ
ป๊อบ:
อยู่บ้าน นั่งฟังเพลงไปเรื่อยๆ
วิน: ก็นอนดูทีวีไปเรื่อยๆ หรือไม่ก็เช่าหนังมาดู
 
ชอบนักร้องญี่ปุ่นคนไหนเป็นพิเศษคะ
ป๊อบ: ตอนเด็กๆ ชอบ X-Japan ผมชอบโยชิกิ กับ ฮิเดะเค้าดูแปลกและโดดเด่นมาก ไม่มีวงไหนที่เป็นแบบนี้ ได้เห็นการแต่งตัว การแต่งหน้าและสีผมเท่ๆ
วิน: ช่วงที่ผมเรียน ม.4 วง X-Japan ดังมาก ผมก็ไปซื้อแผ่นมาเก็บสะสมไว้ ในแผ่นมีอยู่เพลงเดียว เราก็ซื้อด้วยความคลั่งไคล้ ผมชอบเพลงแต่ไม่ชอบการแสดงบนเวทีมันดูแรงๆ เกินไป

อยากให้ฝากอะไรเล็กน้อยถึงแฟนเพลง
ป๊อบ:
ฝากติดตามผลงานต่อไปเรื่อยๆ เพราะเราตั้งใจทำ•เต็มที่ทุกอัลบั้ม
วิน: ฝากให้ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วย จะได้ติดตามผลงานของเราต่อไปเรื่อยๆ

ความประทับใจที่มีต่อร้าน Ajidouraku
ป๊อบ:
บรรยากาศอบอุ่นมาก พนักงานกระตือรือร้นในการทำงานมาก ทุกคนเหมือนมี Service Mind เต็มที่กับการทำงานมาก ผมชอบชาบู ชาบูของที่นี่ น้ำจิ้มก็อร่อยครับ
วิน: ชอบ ชาบู ชาบู ของที่นี่เหมือนกัน ทานแล้วรู้สึกสุขภาพดี มีผักเยอะ เหมือนได้รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเลย


อาหารแนะนำ

โมริอาวาเสะ เทมปุระ Tempura Moriawase
210 บาท

เซ็ทข้าวปั้นแซลมอน Salmon Nigiri Set
230 บาท

คอปลาแซลมอนย่าง Salmon No Kama-Yaki
150 บาท

คารูปัคโจ๊ะปลาแซลมอน Salmon Carpaccio
180 บาท

 

ร้านอจิโดราคุ

ตั้งอยู่ทีห้าง บิ๊กซี สาขาเอกมัย ชั้น 3 ไม่ไกลจากสถานีบรถไฟฟ้าเอกมัย และมีที่จอดรถรองรับอย่างกว้างขวาง
ทาง ร้านสามารถรับรองแขกได้ถึง 200 ที่นั่ง สำหรับการจัดเลี้ยงสังสรรค์ หรือการประชุม/สัมมนา โทรสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์โทร 02-714-8367
เรา มีอาหารให้ท่าน เลือกหลากหลายตามความต้องการ เช่น ซูชิ, ชาบู ชาบู, เทมปุระ เป็นต้น สามารถเลือกสรรได้ที่เมนูของทางร้านอีกมากมาย

ร้านอจิโดราคุ เพิ่มเติม

 

 สนับสนุนเนื้อหาโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook