พาทิโอ

พาทิโอ

พาทิโอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    พาทิโอเป็นร้านอาหารที่มอบความรื่นรมย์แห่งการรับประทานให้กับลูกค้า ด้วยอาหารรสชาติดีในบรรยากาศอบอุ่นมีสไตล์ เป็นอาหารที่คุ้นเคยทั้งไทยและนานาชาติ ในรูปแบบ Home-style International Cuisine ที่คัดสรรมาบริการให้ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาใดของวัน

    Concept ด้วยแนวความคิดที่อยากให้ลูกค้าที่มาใช้บริการรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง ในบรรยากาศแบบคลาสสิค และผู้ออกแบบจึงใช้วัสดุจากไม้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ในร้าน และมีการผสมผสานรายละเอียดของเฟอร์นิเจอร์ระหว่างคลาสสิคและแบบโมเดิร์นได้อย่างลงตัว

    อาหารแนะนำ
    เสต็กเนื้อ ที่ต่างจากที่อื่นๆ ที่ย่างเนื้อให้สุกนิดๆ แล้วราดด้วยซอส Café de Paris นำเข้าเตาอบอีกครั้งให้รสชาติของซอส ซึมเข้าไปในเนื้อเสต็ก มีซอสเดือดฟูๆ อยู่บนชิ้นเนื้อ จานนี้เสริฟกับเฟร้นฟรายด์และสลัดผักสดกรอบ

    ซุปเห็ด ที่เคี่ยวจากเห็ดรวมหลากหลายชนิดและหอม กลิ่นเฉพาะของเห็ดพอร์ชินี่ และเหยาะทรัฟเฟิลออยล์ให้หอมก่อนเสริฟ

    สลัดร็อคเก็ตและขาเป็ดอบกรอบ พิเศษที่ขาเป็ดกรอบฝรั่งเศสแท้ ตุ๋นกับเครื่องเทศให้หอมนุ่ม ก่อนนำมาทอดแบบหนังกรอบเนื้อนุ่ม เคียงคู่มาด้วยสลัดผักร็อคเก็ต และซอสส้ม

   

.
   พาสต้า ( Pasta ) เส้นลิงกิวนี่ ผัดกับ Pesto Sauce โหระพาและเครื่องเทศ กับรสชาติมัน ๆ ของถั่วไพนด์ นัทบด เสริฟกับแซลมอนย่าง
.

 

 .

   

    พิซซ่าอิตาเลียน (Italian Pizza ) พิซซ่า ที่ทำจากแป้งโดพิซซ่าสด โรยด้วยมอสซาเรลลาชีสนำเข้า และซอสมะเขือเทศสูตรเฉพาะ ขอแนะนำ พาร์มาแฮม และเนยแข็งมาสคาโปน , พิซซ่ามาการิตาต้นตำรับซอสมะเขือเทศ ,พิซซ่า ซาลามี และไส้กรอกอิตาเลียน 

   

ขนมหวานและเค้ก ( Dessert & Cake ) เบรทแอนด์ บัตเตอร์พุดดิ้ง ที่มีไส้แอปเปิ้ลหอมอบเชยนิดๆ แทรกอยู่ด้วย ทานร้อน ๆ คู่กับวนิลลาซอส
.

 

 

 

เครื่องดื่ม ( Drinks )
• Cranberry juice
• Fresh Pineapple Penacolada

 

 

.
.
.

ชื่อร้าน
พาทิโอ
จำนวนสาขา 3 สาขา
ที่ตั้งสาขาล่าสุด ชั้น G : นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว โทร. 0-2907-3094-5
หมายเหตุ : สาขา ออลซีซัน ชั้น 2 โทร. 0-2685-3855-6
สาขา อิเซตัน ชั้น G โทร. 0-2255-9810
เวลาเปิด-ปิด 10.00 – 22.00 น.
เว็บไซต์  www.patiofood.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook