ร้าน Zood Noodle

ร้าน Zood Noodle

ร้าน Zood Noodle
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Zood Noodle แค่ชื่อร้านก็ทำให้นึกถึงเสียงซู้ดเส้นก๋วยเตี๋ยวกันเลยทีเดียว บอกไว้ก่อนว่าร้านนี้ไม่ธรรมดาค่ะ เพราะเค้าเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวในรสชาติและบรรยากาศที่แตกต่าง ตั้งแต่การตกแต่งร้าน ดูเก๋เดิร์นในสไตล์ Retro - chic ให้อารมณ์เท่ห์ๆผสานกลิ่นอายย้อนยุคด้วยนิดๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องปูพื้นลายคลาสสิค แก้วน้ำลวดลายโบราณประยุกต์เป็นโคมไฟสุดเก๋ ของเล่นสังกะสีโบราณจัดวางในชั้นกระจกเครื่องทำน้ำมะเน็ตหรือน้ำอัดลมโบราณหลากสีสัน และโซนครัวกรุกระจกใสให้เราได้ชมลีลาของพ่อครัวกันเพลินๆ

 

 

ความพิเศษของก๋วยเตี๋ยวเรือร้านนี้คือ น้ำซุปรสชาติเข้มข้นกลมกล่อม ด้วยสูตรโบราณตำรับไทยแท้ แต่ใช้เนื้อเกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นอย่างเนื้อวากิวและเนื้อหมูดำคุโรบุตะ หรือแม้จะเป็นเนื้อในบ้านเราก็ผ่านการคัดสรรคุณภาพมาเป็นอย่างดีบวกกับส่วนผสมต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้าน อย่างเช่น เส้นแก้ว คล้ายเส้นบุกแต่กรุบกรอบ ทำจากสาหร่าย ไร้แป้ง ซึ่งแน่นอนว่าดีต่อสุขภาพ สาวๆ ทั้งหลายหมดห่วงเรื่องคลอเรสเตอรอลไปได้เลยค่ะ



ก่อนอื่นขอชื่นใจกับ น้ำมะเน็ต (แก้วละ 45 บาท) หรือน้ำโซดาไทยโบราณ เลือกรสครีมโซดา และบลูเบอร์รี่ หวานเย็นซ่าชื่นใจ ดับกระหายในยามใกล้เที่ยงได้เป็นอย่างดี เรียกน้ำย่อยกันต่อด้วย ลูกชิ้นปิ้งรวม (69 บาท) ทั้งหมูและเนื้อ นุ่มเด้งได้ใจ ชุบน้ำจิ้มรสเด็ดย่างมาร้อนๆ



มาถึงเมนูไฮไลท์ที่เรารอคอย ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกเนื้อวากิวเส้นแก้ว (359 บาท) น้ำซุปเข้มข้น ทีเด็ดอยู่ที่เนื้อวากิวแบบมีมันแทรก หอมนุ่มละลายในปาก บวกกับเส้นแก้วกรุบกรอบ และผักลวกอย่าง เห็ดเออรินจิ เห็ดชิเมจิ และผักบุ้งซอย เพิ่มความอร่อยด้วยเครื่องเคียงแคบหมูและสาหร่ายทอดกรอบ ใครไม่ทานเนื้อไม่ต้องน้อยใจแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกหมูคุโรบุตะ (159 บาท) ชามนี้สั่งเส้นเล็ก ชิมเนื้อหมูดำคุโรบูตะ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องคุณภาพและมีความเหนียวนุ่มอร่อย หอมกระเทียมเจียวกากหมูทอดกรอบ



นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยว ก็มีเมนูแบบ Single Dish ให้เลือกทานกันได้แบบอิ่มท้องอาทิ เนื้อย่างจิ่มแจ่ว (269 บาท) ใช้เนื้ออย่างดีหมักย่างเนื้อหวานนุ่ม ทานกับน้ำจิ้มแจ่ว และข้าวเหนียว, ข้าวชุดหมูผัดซอสเกาหลีโคชูจัง (129 บาท) เนื้อหมูนุ่มผัดกับซอสและพริก ออกรสเข้มเผ็ดจัดจ้าน เสิร์ฟกับข้าวสวยและน้ำซุปใส,

ข้าวหน้าเนื้อซอสฮายาชิ (169 บาท) เมนูง่ายๆ อร่อยไม่แพ้ใครในสไตล์ญี่ปุ่นเนื้อหมูนุ่มเคี่ยวในน้ำซอสฮายาชิ ทานกับข้าวร้อนๆ เคียงด้วยไข่ต้มยางมะตูมสุดท้ายเป็นของหวาน ไอศครีมกะทิรวมมิตร (69 บาท) หอมมันกะทิเข้มข้นกับเครื่องเคียง ข้าวเหนียว ลูกชิด มันเชื่อม ให้เติมนมสดและถั่วลิสงได้ตามชอบ

ถ้าวันนี้คุณอยากจะลิ้มลองก๋วยเตี๋ยวเรือรสชาติที่แตกต่างในสไตล์ Zood Noodleแวะมาได้ทุกวันค่ะ ที่ศูนย์การค้า Central World Plaza ชั้น 7 โซน Atrium (หน้าห้าง ZEN)

ที่ตั้ง :  Central World Plaza, ชั้น 7 โซน Atrium (หน้า ZEN) ถ.ราชดำริ กรุงเทพฯ
โทร : 0-2646-1359
เปิดบริการ : 11.00 - 22.00 น. ทุกวัน
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 159 - 359 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook