วานิลลา คาเฟ่

วานิลลา คาเฟ่

วานิลลา คาเฟ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานิลลา คาเฟ่วานิลลา คาเฟ่วานิลลา คาเฟ่วานิลลา คาเฟ่วานิลลา คาเฟ่วานิลลา คาเฟ่

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมดีๆ กับร้านเค้กสุดฮิปประจำปีที่วานิลลา การ์เด้น เอกมัยซอย 12

     ร้านวานิลลา การ์เด้น เป็นร้านที่ได้นำบ้านกลางสวนมาปรับปรุงใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบ 1 ไร่ ในซอยเอกมัย 12 เน้นการตกแต่งร้านอาหารในแบบเอเชีย ท่ามกลางสวนสวย ภายในประกอบไปด้วย ร้านอาหาร 2 ร้าน และร้านหนังสือ 1 ร้าน โดยหนึ่งในสองร้านเป็นร้านเค้กสไตล์ Home Made ชื่อวานิลลา คาเฟ่ (Vanilla Cafe) เป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น เมนูของที่นี่จะแตกต่างจากวนิลาสาขาอื่นๆ ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ โดยจะเป็นสไตล์ญี่ปุ่น – อิตาเลียน เบเกอรี่เน้นเค้กเนื้อนุ่มเบา เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ

     วานิลลา คาเฟ่ (Vanilla Cafe) ตกแต่งภายนอกด้วยสีขาวสะอาดตา แลดูกว้างขวางด้วยการกรุด้วยกระจกบานใหญ่รอบด้าน ด้วยความที เป็นบ้านกลางสวน ทำให้มีบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เหมือนนั่งอยู่ที่บ้านเพื่อน การตกแต่งร้านเป็นแบบโมเดิร์นสไตล์เรโทร ที่เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เรียบง่ายแต่มีดีไซน์ที่ชวนสะดุดตา นอกจากนั้นยังมีหลากหลายมุมให้เลือกนั่งทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ที่ไม่ว่ามุมไหนก็สามารถมองออกไปเห็นสวนที่รายล้อมอยู่รอบข้างได้อย่างสบายตา รวมทั้งมีมุมหนังสือให้หยิบมาอ่าน และมุมของเล่นเก่าๆ ที่สามารถหยิบมาลองเล่นได้อีกด้วย

วานิลลา คาเฟ่วานิลลา คาเฟ่วานิลลา คาเฟ่วานิลลา คาเฟ่วานิลลา คาเฟ่วานิลลา คาเฟ่

    เบเกอรี่แนะนำ พุดดิ้งอะลาโมด เป็นขนมหวานที่มีส่วนผสมของเค้กเนื้อนุ่ม คัสตาร์ดครีม และผลไม้สด เพราะสำหรับคนรักสุขภาพ และชอบเค้กที่ได้อารมณ์เบาๆ สบายๆ ยามบ่าย  สตรอเบอรี่เครปเค้ก เป็นเค้กที่ใช้แป้งเครปซ้อนสลับชั้นกับครีม และสตรอเบอรี่สด รสชาติดีมากๆ จนต้องสั่งชิ้นที่ 2

    หรือถ้าใครชอบความบางเบาของมูสก็มีให้เลือกชิมทั้งมูสงาดำ มูสเมลอน และมูสชาเขียว นอกจากนั้นยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย และด้วยความร่มรื่นสบายของร้านในยามบ่าย

 

วานิลลา คาเฟ่วานิลลา คาเฟ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook