ร้าน e at 72

ร้าน e at 72

ร้าน e at 72
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายในอาณาบริเวณของโรงแรม 72 Ekamai เป็นที่ตั้งของร้านอาหารเทรนดี้ที่ชื่อ e at 72 จากถนนสุขุมวิท 63 หรือเอกมัย ที่ขึ้นชื่อเรื่องความคับคั่งของการจราจร และผู้คนแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ หากแต่พื้นที่แห่งนี้ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความสงบร่มรื่นที่ซ่อนตัวอยู่ ผสานกับเสน่ห์ของตึกเก่า

ซึ่งประยุกต์มาเป็น Design Hotel ในสไตล์โมเดิร์นผสมเรโทร ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และของเล่นของสะสมแบบย้อนยุคสำหรับเด็กหนุ่ม ถูกใจสระว่ายน้ำสีฟ้าสดใส กับบาร์ฮิพๆ ริมสระ รายล้อมด้วยโซฟาเบาะนุ่มสีดำแดงใต้ร่มไม้ เชิญชวนให้เรานั่งเอกเขนกกินลมชิมอาหารพร้อมกับเสียงเพลงแบบ Chill Out

 

หากเป็นคืนวันพุธ ศุกร์ และเสาร์ มีดนตรีสดมาขับกล่อมเพิ่มบรรยากาศครื้นเครงและสีสันยามค่ำคืน

บรรยากาศดีๆ จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้มื้ออาหารได้เป็นอย่างดี ที่นี่พร้อมเสิร์ฟเมนูอร่อยทั้งไทยและอิตาเลียน โดยเฉพาะอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน สำหรับเมนูเด็ดประจำร้านต้องยกให้ ยำ e72 (172 บาท) ผักร็อกเกตสดวางซ้อนด้วยไข่ต้ม ราดน้ำยำซีฟู้ดรสแซ่บ หรือเมนู กุ้งโบราณ (172 บาท) เนื้อกุ้งลวกพอสุก คลุกเคล้าในน้ำยำกระเทียมสูตรพิเศษไม่เหมือนใคร อร่อยกันต่อกับ ยำปลาทับทิม e72 (172 บาท) ปลาทับทิมทอดสีเหลืองกรอบ ราดน้ำยำสมุนไพรไทย

มาดูฝั่งครัวเมนูอิตาเลียนเค้ามี Pizza Margnerita (247 บาท) พิซซ่าแป้งบางกรอบหน้าซอสมะเขือเทศ มอซซาเรลล่าชีส เห็ดแชมปิญอง แฮม และเบคอน อบจากเตาร้อนๆ หรือลองจานพาสต้า Spaghetti with Blake-pepper Shrimp (172 บาท) สปาเก็ตตี้กับพริกไทยดำกุ้งสด ผัดปรุงรสเข้มกำลังดี

นอกจากอาหารมีเครื่องดื่มหลากหลายดีกรีให้ดื่มเรียกความคึกคัก แก้ว Signature ของที่นี่คือ e72 (192 บาท) เตือนด้วยความหวังดีสำหรับหนุ่มสาวคออ่อน ว่าค็อกเทลสีชมพูแก้วนี้มีดีกรีแอลกอฮอล์แรงหนักหน่วงเอาการ อีกแก้วเป็น Skylight (192 บาท) ค็อกเทลผสมลิ้นจี่ กลิ่มหอมรสสัมผัสหวานนุ่ม

หากใครที่อยากผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการงานมาทั้งปี การได้มาพักผ่อนหรือปาร์ตี้สนุกๆ กับแก๊งค์เพื่อนบ้าง หรือมีช่วงเวลาดีๆ กับคนรู้ใจในบรรยากาศพิเศษถือเป็นอีกหนึ่งวิธีเติมเต็มความสุขให้กับชีวิต แล้วคุณเองอยากจะมาเติมเต็มช่วงเวลาความสุขที่ e at 72 เหมือนเราบ้างมั้ยคะ ?

ที่ตั้ง : โรงแรม 72 Ekamai เลขที่ 72 ซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย ระหว่างซอย 4
          และ 6) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
โทร : 0-2714-7326-7
เว็บไซต์ : www.72ekamai.com
เปิดบริการ : 15.30 - 24.00 น. ทุกวัน
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 300 บาท

 


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook