ร้าน My Home

ร้าน My Home

ร้าน My Home
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

My Home ร้านอาหารและฟาร์มผักสลัด บรรยากาศสบายๆ หลากหลายมุมให้นั่งพักผ่อน ด้วยบริเวณกว้างขวางบนพื้นที่กว่า 2 ไร่ แบ่งเป็นสัดส่วน มุมพักผ่อนริมน้ำมุมฟังเพลงเบาๆ หรืออ่านหนังสือบริเวณหน้าบ้านร่มรื่น มีสนามให้เด็กๆ วิ่งเล่น

และมีฟาร์มผักสลัด "ไฮโดรโปนิกส์" ให้ลูกค้าสามารถเลือกชมและซื้อผักสลัดสดๆ จากฟาร์มด้วยตนเอง โดยในแปลงมีผักทั้งหมด 6 ชนิดด้วยกัน คือ Cos, Butter Head,Filey Iceberg, Red Oak, Green Oak และ Red Coral

และสำหรับเมนูอร่อยของที่นี่ มั่นใจได้ว่าคุณจะได้ทานแต่อาหารที่ดีต่อสุขภาพปราศจากสารพิษและสารตกค้าง โดยความพิเศษสไตล์ My Home เค้าจะเสิร์ฟผักสลัดคู่กับทุกเมนู วันนี้เราแนะนำ หอมคำ (95 บาท) หรือไส้กรอกหัวหอม รสชาติไม่เหมือนใคร ทำจากหอมใหญ่ผสมกับเนื้อหมูและเครื่องเทศ ปั้นเป็นชิ้นกลมรี ทอดใหม่ร้อนๆ เสิร์ฟกับผักและน้ำซอสสูตรเด็ด ต่อด้วยจาน สลัดทูน่า (95 บาท) ผักสลัดสดกรอบกับเนื้อทูน่า พร้อมน้ำสลัดใสสไตล์ญี่ปุ่นแบบโฮมเมด

อีกเมนูห้ามพลาด คือ ยำไข่เจียวทอดกรอบ (75 บาท) ฟังชื่ออาจธรรมดา แต่ถูกปากมากๆ ตรงเนื้อไข่กรอบฟูเหมือนโรตี ยิ่งทานคู่กับน้ำยำรสแซ่บ และแกล้มผักสด ยิ่งเข้ากันดีมากๆ และสุดท้ายเมนูเอาใจคุณหนู สปาเก็ตตี้ผัดซอสหมูสับ(85 บาท) เส้นสปาเก็ตตี้ต้มสุกใหม่ ราดด้วยซอสหมูสับรสกลมกล่อม ถือเป็นเมนูง่ายๆ แต่อร่อยและเต็มไปด้วยคุณค่าสารอาหารครบถ้วนเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มสมูทตี้หรือชาอุ่นๆ เหมาะสำหรับช่วงอาหารเย็นสบาย รวมถึงเบเกอรี่แบบ Low Fat ให้ทานปิดท้ายกันด้วย เรียกได้ว่าถ้ามาที่นี่แล้ว นอกเหนือจากการได้ทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพแล้ว ยังถือเป็นการเที่ยวพักผ่อนทริปเล็กๆ กันแบบครบครัวด้วย…

ตอนนี้เราขอตัวไปหยิบตะกร้าก่อนนะคะ ว่าจะไปเดินเลือกผักในแปลงกลับไปฝากคุณพ่อคุณแม่ที่บ้านบ้างค่ะ

ที่ตั้ง : 17/4 ซอยโกสุมรวมใจ 23 ถนนโกสุมรวมใจ แขวงสีกัน ดอนเมือง
โทร : 0-2981-0200, 08-5123-4458
เว็บไซต์ : www.myhomeveg.com
เปิดบริการ : วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 100 - 150 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook