ร้าน บัตเตอร์ บัตเตอร์

ร้าน บัตเตอร์ บัตเตอร์

ร้าน บัตเตอร์ บัตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บัตเตอร์ บัตเตอร์ – ผับหรูใหม่ หลังเอสพละนาด

butter butter (Art & Entertainment) Premium Club behind Esplanade


ทำไมต้อง บัตเตอร์ บัตเตอร์

     เนย จัดเป็นส่วนประกอบสำคัญในการปรุงรสชาติของอาหารให้มีความกลมกล่อมยิ่งขึ้น รสชาติของเนยละลายแทรกซึมอยู่บนทุกอณูของอาหารไม่ว่าจะตักคำไหนก็จะได้กลิ่น และรสชาติที่หอมหวานละมุนลิ้น ไม่ว่าอาหารคาวหรืออาหารหวาน ต่างนิยมใช้เนยเป็น ส่วนประกอบและด้วยความเป็นส่วนประกอบของอาหารที่เรียบง่ายทำให้เนยมีบทบาทสำคัญในการสร้างสรรค์รสชาติอาหารของทุกชนชาติ ตั้งแต่ซีกโลกตะวันตก จนถึงตะวันออก จัดเป็นส่วนผสมสากลที่คนทั้งโลกรู้จักเป็นอย่างดี

     ที่ butter butter เราปรุงรสชาติความบันเทิงให้มีความกลมกล่อมแทรกอยู่ทุกอณูจังหวะของความมันส์ด้วยส่วนผสมความบันเทิงและงานศิลปะด้วยสไตล์การตกแต่งแบบ  minimalist  ที่เรียบง่ายแต่ล้ำสมัย ผสานกับแนวดนตรีแนวสุด trendy ของทั้งสองฝั่ง live band และ house ที่ได้รับความนิยมแบบนำกระแสอัพเดทสุดๆ มาปรับแต่งรสชาติให้ละมุนละไมถูกใจทั้งคนไทยและต่างชาติ

     butter butter บันเทิงแนวใหม่ผสานงานศิลปะและบันเทิง ด้านหลังเอสพละนาด ที่ๆ ทุกคนจะได้รับประสบการณ์อันแปลกใหม่ ที่ๆ ทุกคนจะได้สัมผัสกับส่วนผสมที่เรียบง่ายอย่างลงตัวเป็นจุดศูนย์รวมของผู้คนหลากหลายได้เข้ามาพบปะและสนุกสนานกับความบันเทิงที่จะสามารถละลายให้ทุกคนหลอมรวมไปกับความสุขร่วมกัน

 
butter butter  - Cafe
แหล่งพบปะสังสรรค์ที่ใหม่ของกลุ่มคนทำงาน ย่านรัชดา กับ butter butter Café  สำหรับรองรับลูกค้าที่ต้องการมาพบปะรับประทานอาหาร ไปจนถึงดื่มดำบรรยากาศ ให้บริการอาหารทั้งไทยและต่างประเทศที่หลากหลาย จากเชฟฝีมือโรงแรมระดับ 5 ดาว พร้อมเครื่องดื่มไวน์ และค๊อกเทลนานาชาติมากมาย

ให้ทุกคนได้สัมผัสกับบรรยากาศในแบบที่เป็นกันเอง กับเพลงฟังสบายๆ Pop easy Listening และ Chill out ทุกค่ำคืน... ให้ butter butter café เป็นที่นัดพบที่ใหม่ของทุกคน

 ข้อมูลทั่วไป : เปิดให้บริการ ตั้งแต่ 18.00 - 24.00 น. ความจุ 50 - 60 คน มีบริการอินเตอร์เน็ทไว้รองรับ

 อาหารแนะนำ


ก๋วยเตี๋ยวผัดพริกเผากุ้ง  -สปาเก็ตตี้เขียวหวานไก่  -ปลากะพงสมุนไพร  -พล่าแซลมอล  -ส้มตำกุ้งสด -คอหมูย่างจิ้มแจ่ว -ปลากะพงทอดน้ำปลา(ชิ้น)  -ไก่ทอดสมุนไพร -สลัดญี่ปุ่น  -อกไก่ทอดซอสมะนาว 

ค๊อกเทลแนะนำ

  butter butter –  Special  สองย่อมดีกว่าหนึ่ง ค๊อกเทลพิเศษแบบ บัตเตอร์ บัตเตอร์ เสิร์ฟพร้อมกันเป็นคู่  พร้อมสีสันชั้นพิเศษ และเพิ่มดีกรี ความแรงจุดไฟก่อนดื่ม เหมือนจะบอกว่าแก้วนี้แหละ คือบัตเตอร์ บัตเตอร์  

  butter butter  - Full Moon ส่วนผสมของผลไม้เมืองร้อน ของมะพร้าวและสับปะรดผสมอย่างกลมกล่อมกับแอลกอฮอล์และเยลลี่ ที่นุ่มลิ้น แต่งด้วยดอกกล้วยไม้  รสชาติทำให้นึกถึงความเป็นบรรยากาศทะเลเมืองร้อน

  butter butter – Martini ส่วนผสมที่ลงตัวและกลมกล่อม ของวอดก้าและไบร์ลี่ครีม ความน่ารักของสัดส่วนและสีสัน อดไม่ได้ทีจะยกให้ค๊อกเทลแก้วนี้ เป็นมาตินี่ เฉพาะของ บัตเตอร์ บัตเตอร์

  butter butter – 40 degree  ส่วนผสมแชมเปญและน้ำกาแฟ พร้อมด้วยแอลกอฮอล์ 40 ดีกรี สำหรับคนต้องการความแรง จุดไฟ เพิ่มความแรงให้กันอีกนิด ...กับ butter butter 40 degree

  butter butter – Thailand ส่วนผสมแบบไทยๆ มากมายที่นำเสนอผ่านค๊อกเทลแก้วนี้ ใบมะกรูด พริกสด และตะไคร้ ผสมกันอย่างลงตัวกับรสชาติหอมหวานของรัมและน้ำผลไม้  ยกให้เป็น..ค๊อกเทล ตัวแทนของคนไทย

  Hi! butter butter ค๊อกเทลนุ่มๆ รสชาติทานง่ายเหมาะสำหรับการเริ่มต้นและทักทาย  ให้คุณรู้สึกสบายๆ กับวอดก้าและกลิ่นพีช ที่ผสมกันอย่างลงตัว

  butter butter –  Twitter ยกให้เป็นอันดับหนึ่งของความร้อนแรงชองดีกรี แอลกอฮอล์ พร้อมกับวิธีการนำเสนอที่แปลกใหม่  ให้คุณได้สนุกกับทุกช่วงของการดื่ม แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

 

butter butter  - Music room บันเทิงแนวใหม่บนถนนรัชดา  กับรูปแบบของเวทีและโครงสร้างเพื่อรองรับคอนเสิร์ตและการแสดงโชว์ระดับมืออาชีพ รวมถึงบูทดีเจ ขนาดใหญ่ พร้อมด้วยระบบแสงสีเสียง มากกว่า 10 ล้าน

ซึ่งเป็นสิ่งที่ butter butter  ต้องการนำเสนอความสนุกและบันเทิงในรูปแบบที่ตอบโจทย์ความเป็นศิลปินมืออาชีพของเหล่าคนบันเทิงตัวจริง ที่ต่างมารวมตัวกันอยู่ที่นี่ ...เพื่อให้ทุกค่ำคืน คือ คอนเสิร์ตของทุกๆ คน ที่ butter butter

ข้อมูลทั่วไป  : เปิดให้บริการ ตั้งแต่ 19.00 – 02.00 น. ความจุ 800 – 1,000 คน  มีบริการโต๊ะพลู ไว้รองรับ

แนวเพลง : Live band mainstream POP, Rock Music DJ Freestyle beat. POP, Hip Hop, Hip House

 

 
butter butter  - Dance Floor
สำหรับคุณที่ชอบแดนซ์กับแนวเพลง House Music ที่เน้นความสนุก ฟังก์ชั่นการออกแบบที่ดึงจุดสนใจไปยังบูทดีเจด้วยระบบแสงสีเสียงและเลเซอร์ ที่ออกแบบมาอย่างลงตัวกับพื้นที่แดนซ์ฟลอร์ด้านหน้าบูทดีเจ เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมเต้นและสนุกกันเสียงเพลงกันได้รอบทิศ

พร้อมด้วยการทำงานของกลุ่มดีเจ มืออาชีพ ระดับ TOP 10 ของประเทศที่ต่างๆ มารวมตัวกันอยู่ที่นี่ เพื่อสร้างเสียงเพลงและรอยยิ้มให้ทุกคนได้สนุกกับเสียงเพลงจากสิ่งที่พวกเค้าต้องการจะถ่ายทอดให้คุณอย่างแท้จริง

ข้อมูลทั่วไป : เปิดให้บริการ ตั้งแต่ 22.00 – 02.00 น.  ความจุ 400 คน มีห้องสูบบุหรี่ไว้รองรับ
 

butter butter ส่วนผสมที่ลงตัวของคนดนตรีและคนรักงานศิลปะกับความมุ่งมั่นที่อยากจะผลักดันวงการบันเทิงแนวใหม่ให้กับกลุ่มวัยรุ่นไทย วันนี้ butter butter เปิดเวที เปิดบ้านให้กับศิลปินหน้าใหม่ ที่รักในสายอาชีพตัวเองและมีจุดมุ่งหมายเดียวกันเพื่อที่จะผลักดันและสร้างความสุขให้กับทุกคนด้วยเสียงเพลงที่ถูกถ่ายทอดออกมา

พร้อมกับการรวมตัวของกลุ่มคนที่มีใจรักในศิลปะ และคนวงการบันเทิงที่พร้อมจะมารวมตัวกันเพื่อช่วยกันสร้างสรรค์ความคิดดีๆ ด้วยกัน เพื่อให้ธุรกิจบันเทิงกลายเป็นอีกด้านหนึ่งที่ช่วยผลักดันงานเพลงและงานศิลปะมากมายจากหลายๆ ศิลปินที่อยากจะถ่ายทอดความสุขให้กับทุกคนที่เข้ามาอยู่ ที่ butter butter ด้วยกัน...

เพราะ butter butter เชื่อในสิ่งที่สัมผัสด้วยตัวเอง.... และเชื่อในความพยายามของความร่วมแรงใจของทุกฝ่ายที่กลั่นกรอง มาเป็นเราทุกวันนี้...เราจึงอยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับความตั้งใจและความมุ่นมั่นในสิ่งที่เราอยากจะถ่ายทอดให้กับทุกคน

Believe in what you hear…Believe in what you see
EXPERIENCE YOURSELF!!  butter butter

เปิดให้บริการ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.00 - 02.00 น.
butter butter cafe  open 18.00 - 24.00 น.
butter butter -  music room  open 19.00 - 02.00 น.
butter butter -  dance floor  open 22.00 - 02.00 น.

ที่อยู่ : 55/9 ถ.รัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
โทร. : 0 2641 2222  
Website : www.butterbutterthailand.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook