After You Dessert Cafe'

After You Dessert Cafe'

After You Dessert Cafe'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

     ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบทานขนมหวานอร่อยๆ คงจะพอรู้จักหรือเคยได้ยินกิตติศัพท์ของ After You Dessert Cafe' อย่างแน่นอน ที่นี่เป็นร้านเบเกอรี่เก๋ๆ ซึ่งริเริ่มโดย คุณเม กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ สาวสมัยใหม่ผู้หลงใหลและมีฝีมือในการทำขนม ทั้งยังเป็นเจ้าของสูตรความอร่อย May Made หนังสือรวมสูตรขนมหวานกับไอเดียน่ารักๆ.... ครั้งนี้ Afternoon Tea by Twinings พาคุณมาเยือนคาเฟ่ของคนรักของหวานแห่งนี้กันค่ะ

     จากความสำเร็จของร้านแรกภายในซอยทองหล่อ13 ที่ได้รับการต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง บัดนี้เค้าได้ขยายบริการความอร่อยเพิ่มที่ La Villa บนถนนพหลโยธิน

     โดยบรรยากาศร้านยังคงกลิ่นอายความเป็นคาเฟ่ญี่ปุ่นน่ารักๆ ใช้โครงสร้างและเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีอบอุ่น ตรงเคาน์เตอร์โชว์รูปเมนูขนมน่าทานไว้ ข้างๆ กันเป็นตู้โชว์อวดโฉมหน้าของกองทัพเบเกอรี่และคัพเค้ก

     ก่อนจะได้ทานขนมอร่อยๆ ขอเวลานั่งละเลียดจิบชาทไวนิงส์เรียกความสดชื่นกันหน่อยค่ะ เราเลือก Twinings Darjeeling Tea ชาสีทองสว่างที่มีรสคล้ายองุ่นมัสคาเทล ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ ดาร์จีลิง ชาจากเนินเขาหิมาลัย เหมาะสำหรับการดื่มด่ำกับชายามบ่ายเป็นอย่างยิ่ง ไม่นานจาน Highly Recommended ก็มาเสิร์ฟตรงหน้า นั่นคือ Shibuya Honey Toast (165 บาท) ขนมปังสไตล์ญี่ปุ่นชิ้นโต อบเนยกรอบนอกนุ่มใน ทานกับไอศครีมวานิลา และน้ำผึ้งแท้หอมหวาน ตามด้วย Chocolate Lava (145 บาท) เค้กช็อกโกแลต สอดไส้ซอสช็อกโกแลตเข้มข้น ตัดกับรสเปรี้ยวอมหวานของสตรอเบอร์รี่สดและไอศครีมวานิลลา

     อร่อยกันต่อกับ White Strawberry Trifles (145 บาท) เนื้อเค้กชิฟฟอนเบานุ่มกับครีมไวท์ช็อกโกแลต โรยหน้าสตรอเบอร์รี่สด ทานคู่กับซอสสตอเบอร์รี่รสเปรี้ยวหวาน และสุดท้าย Figgy Pudding (135 บาท) พุดดิ้งเค้กจากผลไม้ตระกูลมะเดื่อเนื้อแน่นหนึบ ท้อปปิ้งด้วยไอศครีมวานิลลา ราดซอสคาราเมลอุ่นๆ กลิ่นหอมยวนใจ

     ยังมีอีกหลายเมนูที่เรายังไม่ได้ชิม ไว้ต้องหาเวลามาอีกครั้งค่ะ ถ้าใครอยากจะตามรอยมาอร่อยกัน ได้ทั้ง 2 สาขานะคะ ทั้งที่ J Avenue ซอยทองหล่อ 13 และที่ชั้น 2 La Villa ถนนพหลโยธิน (ติดรถไฟฟ้า BTS อารีย์)... สำหรับครั้งหน้าเราจะมีร้านเก๋ๆ มาอัพเดทกันอีกอย่างแน่นอน รอติดตามกันได้ค่ะ

ที่ตั้ง : สาขา J Avenue ซ.ทองหล่อ 13 โทร. 0-2712-9266,
สาขา La Villa (ติด BTS อารีย์) ถ.พหลโยธิน โทร : 0-2613-0597
เปิดบริการ : 10.30 - 21.00 น.ทุกวัน
ราคาต่อคน : 100 - 180 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook