ปาร์ตี้ลอยฟ้า “75th FLR…@Baiyoke Sky Hotel”

ปาร์ตี้ลอยฟ้า “75th FLR…@Baiyoke Sky Hotel”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ใบหยก สกาย จัดงาน “75th FLR…@ Baiyoke Sky Hotel”  (เซเว่นตี้ฟิฟต์ เอฟ-แอล-อาร์) ปาร์ตี้ลอยฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย เสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2552 นี้

จารุจิต ใบหยก กล่าวว่า โรงแรมใบหยก สกาย มีห้องจัดเลี้ยงลอยฟ้าอยู่บนชั้น 75 ของโรงแรม ซึ่งเหมาะกับการจัดงานปาร์ตี้มาก ๆ เพราะเพดานไม่ได้สูงเหมือนห้องจัดเลี้ยงโรงแรมทั่วไปที่เราคุ้นเคยกัน ภายในห้องตกแต่งสไตล์โมเดิร์น แถมยังเห็นวิวได้โดยรอบแบบ 360 องศา กับแนวความคิดอยากจัดปาร์ตี้สนุก ๆ ขึ้นมา เพื่อให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ได้มาร่วมสนุกกันในบรรยากาศที่พิเศษกว่าที่ไหน โดยบรรยากาศงานจะเหมือนพวกเราได้เต้นรำไปบนท้องฟ้า มีวิว และแสงไฟยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ เป็น Background พร้อมสนุกสนานไปกับเพลงยุค 70’s – 80’s ซึ่งงานนี้ ทางโรงแรมใบหยก สกาย ได้กลุ่มนักจัดปาร์ตี้มืออาชีพ Make Me Nuts ที่มาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ของงาน ด้วยการนำงานศิลปะแนวใหม่ที่ทันสมัยที่สุดในขณะนี้มาผสมผสาน กับแนวเพลงที่หลากหลาย จากวง Big Daddy และดีเจชาวญี่ปุ่น และไทยรวม 4 คน ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาเติมความสุขสำหรับทุกท่าน ให้เต็มอิ่มกว่า 5 ชั่วโมง ในงาน

ในส่วนของรายละเอียดการจัดงาน ชาญฉลาด กาญจนวงศ์ หัวหน้ากลุ่ม Make Me Nuts กล่าวว่า “75th FLR” เป็นการบอกถึงจำนวนนับของชั้นที่มีความสูง ซึ่งจะใช้เป็นสถานที่ที่ใช้ในการจัดปาร์ตี้ครั้งนี้ ซึ่งจะสามารถมีที่ใบหยกที่เดียวเท่านั้นที่จะสามารถจัดปาร์ตี้ที่เรียกได้ ว่าสูงที่สุดในประเทศไทย จึงทำให้เกิดความคิดที่จะนำงานศิลปะในรูปแบบ พิเศษสำหรับโอกาสพิเศษ เพื่อให้สมกับความเชื่อที่ว่ายิ่งสูงเท่าไหร่วิวทิวทัศน์ก็จะยิ่งสวยมากขึ้น เท่านั้น   ความพิเศษของงานศิลปะในครั้งนี้นั้นเกิดขึ้นมาจากการผสมผสานทางด้านศาสตร์ และศิลป์ เพื่อให้เกิดความแปลกใหม่ โดยการระบายหรือแสดงงานปกติ แต่พอไฟมืดลง ภาพเขียนทั้งภาพจะกลายเป็นเส้นสีที่ส่องสว่างยามคำคืน  หรือ Glow in The Dark Live Painting นั่นเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าใจง่ายและยังสร้างความพิเศษให้งานศิปะธรรมดากลับมี ชีวิตชีวาในอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

นอกจากนั้น ยังมีศิลปะประเภท New Media Art, Interactive Art & Design เป็นการสร้าง Laser โดยใช้อุปกรณ์ต่างๆมาเป็นตัวสร้างงาน ไม่ว่าจะเป็นไฟฉาย หรือโทรศัพทมือถือ  ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นงานศิลปะที่ทันสมัยที่สุดในขณะนี้  ซึ่งผู้มางานมีส่วนรวมในการสร้างงานศิลปะชิ้นนี้กับตัวศิลปินอีกด้วย ซึ่งงานศิลปะทั้งสองประเภทนี้เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของงานศิลปะสมัยใหม่ที่ มีการผสมผสานวิธีคิดเข้ากับวิธีการที่ซับซ้อนจนทำให้เกิดเสนห์ที่ไม่เหมือน ใคร ซึ่งพอมารวมกับพื้นที่ที่เป็นที่สุดในเวลานี้  จึงกลายเป็นปาร์ตี้ที่มีความแปลกที่สุดปาร์ตี้หนึ่งในรอบปีนี้

งานปาร์ตี้ที่สูงที่สุดในประเทศไทย “75th FLR…@ Baiyoke Sky Hotel ปาร์ตี้ลอยฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2552 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ที่ห้องริมฟ้า – ระฟ้า ชั้น 75 โรงแรมใบหยก สกาย บัตรราคา 300 บาท รับเครื่องดื่ม 1 แก้ว จำนวนจำกัดเพียง 400 ท่านเท่านั้น เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขาย กลุ่มโรงแรมใบหยก โทร. 0-2656-3000, 0-2656-3456 ต่อ 72134-5, 72105

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook