EZILI อร่อยถูกใจในทองหล่อซอย10

EZILI อร่อยถูกใจในทองหล่อซอย10

EZILI อร่อยถูกใจในทองหล่อซอย10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 



วิธีพักผ่อนหลังจากเคร่งเครียดกับงานมาทั้งวันแล้ว บางคนอาจไปดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ แต่สำหรับผมการได้ไปนั่งกินข้าวในร้านที่บรรยากาศสบายๆ ฟังเพลงเพราะๆ และอาหารที่อร่อยถูกปากกับคนรู้ใจ นั่นเป็นสวรรค์สำหรับการพักผ่อนเลยทีเดียวครับ และร้านที่ผมมีโอกาสไปสัมผัสมาล่าสุดคือ EZILI ทองหล่อซอย 10 อยู่บริเวณเดียวกับ Funky Villa ที่นักท่องราตรีทั้งหลายต้องรู้จักดีอยู่แล้ว

EZILI ร้านน้องใหม่แห่งนี้อยู่บริเวณชั้นสองของฝั่ง Arena ซึ่งเป็นจุดนัดพบสุดฮิพของหนุ่มสาวที่ทำงานอยู่แถวทองหล่อ ด้วยบรรยากาศการตกแต่งร้านแบบ Cozy Loft Style ทั้งโซนเคาน์เตอร์บาร์ โซฟานั่งสบายๆ ที่สามารถมองเห็นสนามฟุตซอลที่อยู่ด้านล่างชัดเจนทั้งสองสนาม คุณสามารถมาทานมื้อกลางวันและมื้อค่ำ เปิดบริการตั้งแต่ 11 โมงเช้าถึงตีหนึ่ง นั่งชิลได้ทั้งวันเลยครับ

EZILI เป็นร้านอาหารไทยผสมสไตล์ยุโรป ที่สามารถเลือกสั่งเป็นเซ็ตพร้อมค๊อคเทลหลากสไตล์ ที่จัดวางมาอย่างตั้งใจและน่ารับประทานมากๆ (ยืนยัน) พูดถึงเรื่องอาหารแล้วขอเริ่มสตาร์ทกันที่ เมี่ยงคำหมูกรอบเสิร์ฟคู่กับ Spicy ผมว่าเมนูนี้เด็ดที่ซอสรสเปรี้ยวหวานที่เรียกน้ำย่อยได้ดี ส่วนค็อกเทล Spicy ร้อนแรงซาบซ่าได้ใจจริงๆครับ ถัดมาเป็นนาโช่สะเต๊ะไก่อบราดซอสวาซาบิเสิร์ฟคู่กับ Appletini ใครที่ไม่ชอบวาซาบิผมว่าน่าจะทานได้เพราะมีกลิ่นอ่อนๆเท่านั้น

คู่ต่อมาคือพล่ากุ้งแม่น้ำย่างถ่านและไก่สับเสิร์ฟคู่กับ House White  ผมว่าจานนี้อร่อยแบบเน้นๆที่กุ้งแม่น้ำตัวโตๆได้เนื้อเยอะสะใจ จานต่อไปคือมัสมั่นขาแกะเสิร์ฟคู่กับ Rum caipinranha จุดเด่นจานนี้อยู่ที่เนื้อขาแกะที่เปื่อยนุ่มและมันบดหอมชีสอร่อยดีครับ ขอต่อด้วยเมนูกั้งหินย่างในซอสพริกแกงใต้เสิร์ฟคู่กับ ZZZZZ รสชาติแบบแกงใต้สะใจดี คนที่ชอบอาหารรสจัดแนะนำจานนี้เลยครับ ถัดมาเป็นแกงส้มชะอมปลาแซลมอนเสิร์ฟคู่กับ Frozen จานนี้สูตรเด็ดอยู่ที่เนื้อปลาแซลมอนที่อยู่ในไข่เจียวชะอมครับ สำหรับเมนูไฮไลท์ผมขอยกให้  ผัดไทยกุ้งแม่น้ำตัวโตรสเข้มข้นไม่ต้องปรุงเพิ่ม และเนื้อวัววากิวย่างจิ้มแจ่วนุ่มละมุนลิ้นสุดยอด รสชาติได้ใจจริงๆครับ

รวมๆแล้วผมขอให้คะแนนร้าน EZILI ตามนี้ครับ รสชาติอาหารและเครื่องดื่ม 5 ดาวไปเลย บรรยากาศและการตกแต่งร้าน 4.5 ดาว ความคุ้มค่ากับราคา 4 ดาว การเดินทางและที่จอดรถ 5 ดาว การบริการของพนักงาน 4.5 ดาว รวมๆแล้วถือว่าเป็นร้านที่เพอร์เฟ็กเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะไปกับครอบครัว เพื่อน แฟน หรือใครจะแอบควงกิ๊กไปนั่งหลบมุมได้สบายครับ

ใครที่ชื่นชอบหาหารแบบไทยๆ สไตล์ใหม่ และรักการดื่มค็อกเทล รับรองไม่ผิดหวังครับ

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ EZILI อร่อยถูกใจในทองหล่อซอย10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook