ร้าน Italian Job

ร้าน Italian Job

ร้าน Italian Job
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิธีคลายเครียดหลังเลิกงานของคนทำงานในเมืองหลวงอย่างเราๆ มีหลายรูปแบบค่ะ หนึ่งในนั้นก็คือการได้ไปนั่งชิลล์เพลินๆ ทานอาหารอร่อยๆ พูดคุยเฮฮาปาร์ตี้กันแก็งค์เพื่อน...We Recommend รับอาสามาแนะนำสำหรับใครที่อยากหาแหล่ง Hang out ที่ใหม่ ตามเรามาที่นี่เลยค่ะ...

Italian Job ร้านน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวแห่งนี้ ตั้งอยู่บนชั้น 3 La Villa อารีย์ ที่ซึ่งเป็นจุดนัดพบสุดฮิพอีกแห่งใจกลางเมือง ให้หนุ่มสาวคนทำงานย่านพหลโยธินได้มาอร่อยกับอาหารอิตาเลี่ยนในบรรยากาศเทรนดี้

ตัวร้านตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์ Minimalism ผสมการ Mixed & Match จากไอเดียและความชอบเจ้าของร้านไม่ว่าจะเป็นโซนเคาน์เตอร์บาร์ หลอดไฟกลมห้อยระย้าเป็นแนวยาว มีมุมเพ้นท์ลายเก๋ที่กำแพง ด้านในสุดเป็นผนังลายกราฟฟิค ให้อารมณ์เท่ห์ๆ ไปอีกแบบ

 อิตาเลี่ยนจ็อบเป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยนที่คุณสามารถมาทานมื้อกลางวันและมื้อค่ำพูดถึงเรื่องอาหารแล้ว เพื่อไม่ให้เสียเวลา เราขอเริ่มสตาร์ทกันที่ EggplantPermiggiana (150 บาท) มะเขือม่วงไส้แฮมอบชีส ทานกับซอสมะเขือเทศ ถัดมา คือ Italian Job Salad (220 บาท) ผักสลัดกับเนื้อปลากริลล์ คลุกในน้ำสลัดบีทรูท

ถ้าคุณเป็นคนรักเมนูเส้น มีสารพัดเมนูสปาเก็ตตี้ให้ลองด้วยค่ะ อาทิ Spaghetti Squid Ink with Crab Sauce (295 บาท) สปาเก็ตตี้เส้นหมึกผัดกับซอสเนื้อปู โรยด้วยไข่กุ้งและชีสขูด ก่อนจะชิมจาน Main Course อย่าง Fillet Sea Bass(280 บาท) หรือสเต็กปลากะพง กับซัลซ่าซอส ผักโขมผัดเนยและมันฝรั่งกริลล์

อีกเมนูไฮไลท์ที่ขอบอกว่าห้ามพลาดก็คือพิซซ่า ความพิเศษของร้านนี้คือแผ่นแป้ง บางกรอบที่เชฟเค้านวดใหม่ๆ ทุกวัน เราแนะนำ Quattro Formaggi (320 บาท) หรือพิซซ่าหน้า 4 ชีส ประกอบด้วย Parmesan, Fontina, Gorgonxola และ Mozzarella ส่วนของหวานต้องนี่เลยค่ะ Fire Ball (95 บาท) ไอศครีมวานิลลาห่อแป้งทอดกรอบ ตอนเสิร์ฟจะราดด้วยซอส Cointreau เป็นเหล้าหวานชนิดหนึ่ง แล้วจุดไฟให้เราสูดกลิ่นหอมๆ กันก่อน สุดท้ายอยากจิบค็อกเทลรสเบาซักแก้ว ลอง Apas (190 บาท) ที่มีส่วนผสมของเหล้า Midori แก้วสีเขียว หอมกลิ่นเมลอนอ่อนๆ

หลังจากอัพเดทร้านใหม่กับ We Recommend เรียบร้อยแล้ว หวังว่าคุณคงจะเลือกร้านอร่อยไว้นัดเจอเพื่อนๆ สำหรับปาร์ตี้ครั้งต่อไปได้ไม่ยากนะคะ และถ้าคุณเป็นเจ้าของบัตร BKKMENU.com Privilege Card ล่ะ ร้าน Italian Job มอบส่วนลดให้ 10% (สำหรับค่าอาหาร) ให้ด้วยค่ะ

 

ที่ตั้ง : La Villa, ชั้น 3 (ติด BTS อารีย์) เลขที่ 310 ถ.พหลโยธิน
โทร : 0-2613-0518
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 23.00 น.
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 400 บาท

 



 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook