ThailandVIP สิทธิพิเศษหนึ่งเดียวสำหรับการเดินทาง

ThailandVIP สิทธิพิเศษหนึ่งเดียวสำหรับการเดินทาง

ThailandVIP สิทธิพิเศษหนึ่งเดียวสำหรับการเดินทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  นายวีระศักดิ์  โควสุรัตน์ ประธานกรรมการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในงานแถลงข่าวโครงการ ThailandVIP.com สิทธิพิเศษหนึ่งเดียวสำหรับการเดินทางและการท่องเที่ยว

โดยมีนายวีระศักดิ์  โควสุรัตน์ ประธานกรรมการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วย นายพัลลภ ไทยอารี  นางอรวรรณ  ไทยอารี  นายทัพพดิษย์  ไทยอารี  นายอิชฌน์อนนต์  ไทยอารี นายกิตติธัช ไทยอารี ทีมผู้บริหาร บริษัท Thailand International Rent A Car Co.,Ltd. ร่วมในงานแถลงข่าว

  จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลสนับสนุนการเดินทาง และการท่องเที่ยว  อาทิ รถเช่า สายการบิน ที่พัก โรงแรม รวมถึงร้านอาหารที่ขึ้นชื่อต่าง ๆ รวมถึงรณรงค์ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เกิดความสนใจในการท่องเที่ยวประเทศไทย ทั้งนี้ยังเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดต่าง ๆ ของแต่ละภาค รวมถึงกระตุ้นให้นักเดินทาง และนักท่องเที่ยว เกิดความสนใจในการบริโภค และใช้จ่ายมากขึ้น

สิทธิประโยชน์ที่สมาชิกได้รับจากโครงการ ThailandVIP.com

-ได้รับสิทธิพิเศษใช้บริการในวันเกิดในราคาพิเศษ
-ได้รับส่วนลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางและการได้รับบริการที่มีข้อมูลค่าพิเศษ
-ความสะดวกสะบายในการใช้บริการและการจองการใช้บริการ

การเข้าร่วมโครงการทำได้ง่ายมาก สำหรับนักท่องเที่ยวทั่วไปสามารถสมัครได้ด้วยตัวเองผ่านทาง www.ThailandVIP.com และที่สำคัญสมารถเลือกกลุ่มที่เหมาะกับตัวคุณเองได้ดังนี้

1.Thai Citizen
2.Women Member
3.Officer Member
4.Teacher Member
5.Seniour Member

  สำหรับผู้ประกอบการสามารถติดต่อได้ที่ โทร.02-655-5696-7 หรือทาง E-mail Sales@avisthailand.com ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นในการเข้าร่วมโครงการ
ทั้งนักท่องเที่ยวทั่วไปและผู้เข้าร่วมโครงการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
AVIS Resservation and Call Center
โทร.02-251-1131-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook