ร้าน เหยา ยัต เฉิน

ร้าน เหยา ยัต เฉิน

ร้าน เหยา ยัต เฉิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  เหยา ยัต เฉิน เสิร์ฟความอร่อยในสไตล์ฮ่องกง มีความอร่อยที่หลากหลายคอยให้บริการในบรรยากาศร้านนั่งสบาย ในการตกแต่งแบบจีน-ฮ่องกง ดูเป็นกันเองและให้ความเป็นส่วนตัวในเวลาเดียวกัน เพียงอย่างก้าวแรกเข้ามาในร้าน

จะได้กลิ่นหอมหวนจากน้ำซุปที่เราเคี่ยวไว้เป็นอย่างดี ชวนน้ำลายสอยิ่งนัก อีกทั้งเมนูของเราก็มีให้เลือกมากมาย ล้วนเป็นเมนูอิ่มอร่อยแบบง่ายๆ ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด หากคิดถึงอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงที่อร่อยได้ทันใจ ต้องที่เหยา ยัต เฉินที่เดียวเท่านั้นเลยค่ะ

ร้านของเราขึ้นชื่อด้วยเมนูบะหมี่และโจ๊ก ด้วยฝีมือของ เชฟปีเตอร์ ไลย ผู้มีประสบการณ์การทำอาหารมานานเกือบ 40 ปี และเป็นที่ยอมรับจากหลายประเทศทั่วโลก ทุกจานที่เชฟสร้างสรรค์ คือสุดยอดความอร่อย ที่ใครได้ชิมรับรองจะติดใจในรสชาติแม้เพียงได้ลองครั้งเดียวอาจจะไม่เพียงพอ

เพลิดเพลินกับความอร่อยที่ย่อยง่ายกับเมนู โจ๊กไข่เยี่ยวม้าและหมูเค็มฮ่องกง ด้วยความพิเศษของหมูหมักสูตรเฉพาะเพื่อให้เนื้อนุ่มและรสชาติกลมกล่อม ชามละ 95 บาท นอกจากนี้ยังมี บะหมี่ขาหมูเต้าเจี้ยว ราคา 80 บาท 

หากยังไม่จุใจขอแนะนำเป็ดอย่าง จานละ 150 บาท ที่รับรองว่ารสชาติเป็ดของเราที่เนื้อนุ่มหนังกรอบสุดแสนอร่อยจะติดอยู่ในใจของทุกท่านอย่างแน่นอน และปิดท้ายกันด้วย ติ่มซำ เริ่มต้นที่ 45 บาท หลากหลายรสชาติความอร่อยทั้งเมนูนึ่งและเมนูทอด  รื่นรมย์กับรสสัมผัสกลมกล่อม อร่อยพอดีคำ

  เปิดโลกความอร่อยให้คุณได้สัมผัสแล้ว ที่ร้าน เหยา ยัต เฉิน ที่ฟู้ด เอเทรียม ชั้นใต้ดิน อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. สำรองที่นั่งและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2833-4044

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook