เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ปี 2552

เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ปี 2552

เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ปี 2552
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  

 
   ด้วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้กำหนดจัดงาน “เทศกาล เที่ยวเมืองไทย 2552”  ในวันที่ 3- 7 มิถุนายน  2552  ณ   อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี   เพื่อส่งเสริมการขายตลาดในประเทศ กระตุ้นให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ  ตลอดจนส่งเสริมกิจกรรมทางด้านการท่องเที่ยวและเผยแพร่ความรู้ 



     นอกจากนี้ยังมีการจัดโซนวิถีชีวิตและวัฒนธรรมไทย 5 ภาค รวมถึงอาหารพื้นเมืองในแต่ละภาค และกิจกรรมด้านความบันเทิงและสันทนาการต่างๆ  กิจกรรมการท่องเที่ยวประเภทต่างๆ อาทิ กิจกรรมท่องเที่ยววัฒนธรรมไทย กิจกรรมท่องเที่ยวนิเวศและผจญภัย กิจกรรมท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ เป็นต้น  กิจกรรมสัมมนาทางวิชาการด้านการท่องเที่ยว  การนำเสนอสินค้ามาตรฐานและบริการมาตรฐาน การนำเสนอผลงานของ ททท.  อาทิ ตามรอยรางวัลกินรี  โครงการต่างๆ ของ ททท. และภายในงานมีการจัดพื้นที่เสนอขายธุรกิจบริการด้านการท่องเที่ยวจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ตลอดจนส่วนราชการและโครงการของรัฐ 


    ผู้ประกอบการที่สนใจ กิจกรรมส่งเสริมการขายตลาดในประเทศ  (ประเภทธุรกิจ โรงแรมที่พัก/รีสอร์ท/สายการบิน/ร บาท/เช่า/เรือ/บริษัทนำเที่ยว/สินค้า OTOP/หน่วยงานราชการ/สมาคม/ชมรมและอื่นๆ) 

    อัตราค่าบริการพื้นที่   พื้นที่เปล่า 800 บาท/ตรม.    พื้นที่พร้อมคูหามาตรฐาน  16,500.-/9 ตรม.   คูหาหัวมุม เพิ่มคูหาละ 2,000 บาท  ทั้งนี้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สนใจจองพื้นที่ติดต่อ  บริษัท อิมแพ็ค เอ๊กซิบิชั่น แมเม้นท์ จำกัด (ฝ่ายโครงการพิเศษ)โทร. 02 833 5262-65     E-mail: specialproject@impact.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook