บุรีธารา รีสอร์ท & สปา

บุรีธารา รีสอร์ท & สปา

บุรีธารา รีสอร์ท & สปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     กาญจนบุรีเมืองแห่งขุนเขาและสายน้ำ อีกทั้งยังมากมายด้วยประวัติศาสตร์ชาติไทย ที่ควรค่าแก่การเดินทางไปท่องเที่ยวหรือพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ ด้วยเวลาเพียงสองชั่วโมงจากกรุงเทพฯ คุณก็จะได้พบกับความสุขท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง

     บุรีธารา รีสอร์ท & สปา เป็นสถานที่พักที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติริมสายน้ำแควน้อย อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ร่มเย็นสบายด้วยต้นไม้ใหญ่หลากหลายพันธุ์ยืนต้นตระหง่านแผ่กิ่งก้านเขียวสดให้ร่มเงาปกคลุมทั่วบริเวณ ณ ดินแดนแห่งนี้เงียบสงบทำให้ผู้มาพักผ่อนมีความเป็นส่วนตัวสูง

     รูปแบบห้องพักนั้นหลากหลายสไตล์ และหลายบรรยากาศ ทั้งแบบเป็นบ้านพักบนเนินเขาโอบล้อมด้วยแมกไม้ เรือนพักที่ตกแต่งในสไตล์บ้านมอญโมเดิร์นยกพื้นเป็นเรือนแถวใช้ไม้เป็นวัสดุหลัก ภายในดูคลาสสิคแต่ละห้องมองเห็นวิวแม่น้ำได้ทั้งยังมีระเบียงส่วนตัว หรือแบบเต้นท์พักสีขาวติดแอร์และห้องน้ำในตัวเรียงรายไปกับธรรมชาติริมสายน้ำ

     ติดกับบ้านมอญมีสระว่ายน้ำขนาดย่อมพร้อมจากุชซี่ให้แช่กายในยามร้อน ใกล้กันเป็นห้องสปาให้บริการด้วยหลักแพทย์แผนไทย ทั้งนวดตัว นวดฝ่าเท้า นวดน้ำมัน ขัดตัว ขัดหน้าด้วยสมุนไพรไทย มีอ่างน้ำแร่ น้ำวน

     และล่าสุดคือบริการมัจฉาบำบัด ให้คุณได้แช่เท้าลงในสระน้ำที่มีปลาตัวเล็กน่ารักว่ายเวียนอยู่ ปลาน้อยเหล่านี้จะว่ายมาตอด เซลผิวที่ตายแล้ว ที่เป็นขุยและคราบไคลออกไป คุณจะรู้สึกผ่อนคลาย ผิวหนังก็จะมีพัฒนาการสร้างเซลใหม่ขึ้นมาทดแทน บริการนี้จึงเป็นที่สนใจกันมาก อีกทั้งยังเป็นการช่วยรักษาโรคเหน็บชาได้อีกทางหนึ่งด้วย

     นอกจากด้านบนจะมีห้องประชุมสัมมนาแล้ว ยังมีพื้นที่ในส่วนกิจกรรมสันทนาการแบบวอล์คแรลลี่ และสนามบีบีกันพร้อมอุปกรณ์ให้ได้ประลองความแม่นยำ หรือทักษะการใช้อาวุธกับกลุ่มเพื่อนๆ ได้อย่างสนุกสนาน

     ด้านริมแม่น้ำแควน้อย มีลานจัดเลี้ยงริมน้ำ บาร์ริมน้ำ อิ่มเอมกับบรรยากาศยามค่ำคืน เพิ่มรสชาติให้อาหารเป็นมื้อพิเศษ ทั้งอาหารไทย จีน ฝรั่ง ญี่ปุ่น จากกุ๊กที่มีความชำนาญ ท่านสามารถจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในหมู่คณะใหญ่ได้อย่างสะดวก หรือหากต้องการความเป็นส่วนตัวทางรีสอร์ทก็มีบริการเสริฟให้ถึงห้องพัก

    สถานที่ตั้งของ บุรีธารา รีสอร์ท & สปา ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง อาทิ สะพานสายมรณะ ถ้ำกระแซ ถ้ำเจ้าแม่กวนอิม น้ำตกไทรโยคน้อย ปราสาทเมืองสิงห์ และกิจกรรมขี่ช้างท่องไพร ล่องแพในแม่น้ำแควน้อย

     วันหยุดอันใกล้ที่จะถึงนี้ หากคุณ กับครอบครัว หรือจะเป็นกลุ่มเพื่อนๆ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวริมสายน้ำ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี แล้วละก็  ลองพิจารณา บุรีธารา รีสอร์ท & สปา ดูสักหน่อย ที่นี่น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคุณ

เนื้อหาโดย...รีสอร์ท รีวิว 
ภาพ...บุรีธารา รีสอร์ท & สปา

 

ุรีธารา รีสอร์ท & สปา
สำนักงานกรุงเทพฯ

424 ชั้น 4 อาคารชาญอิสระ 2
2922/164  ถ.เพชรบุรีตัดใหม่   แขวงบางกะปิ
เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
โทร. 02 308 2295 – 6
โทรสาร. 02 718 1082

 

 

สำนักงานกาญจนบุรี
66 หมู่ 6 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค
จ.กาญจนบุรี 71150
โทร. 034 591 123 , 087 832 4549
โทรสาร. 034 591 123
Email : buritara@buritararesort.com
www.buritararesort.com

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook