ถนนนอร์ทบริดจ์

ถนนนอร์ทบริดจ์

ถนนนอร์ทบริดจ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้อปปิ้งในสิงคโปร์ > ถนนนอร์ทบริดจ์

สถานี MRT ที่ใกล้ที่สุด : City Hall (EW13 / NS25)

Capital Building

Capital Building 109 North Bridge Road ย่านประวัติศาสตร์ของ North Bridge ในปัจจุบันเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะศูนย์รวมของเสื้อผ้าแฟชั่นบูติกชั้นนำที่ผลิตในประเทศและนำเข้า พร้อมด้วยร้านอินเตอร์เน็ตที่เสิร์ฟอาหาร และบูธอาหารปกติทั่วไป

Funan The IT Mall

Funan The IT Mall 109 North Bridge Road Tel: (65) 6336 8327 Funan Centre คือแหล่งรวมสินค้าไอทีที่คุณสามารถเลือกหาคอมพิวเตอร์ ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และสินค้า accessories ชนิดต่างๆ ได้จากบรรดาร้านรวงมากมายที่เปิดอยู่ในทุกชั้นของอาคาร

Stamford Court

Stamford Court 61 Stamford Road ตัวอาคารที่คงรูปแบบเดิมอันคลาสสิกเอาไว้ของ Stamford Court ได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่ายเพื่อรองรับร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้แสงสว่าง ร้านหนังสือ และร้านซีดี

Stamford House

Stamford House 39 Stamford Road อาคารสไตล์วิกตอเรียที่ได้ถูกรักษาไว้ให้สวยงามสะดุดตาคือ สถานที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเลือกหาสินค้าสำหรับตกแต่งภายในที่รวมไอเดียในการตกแต่งเอาไว้มากมาย นอกจากนี้มันยังเป็นอาร์ต แกลเลอรี่ด้วยในตัว

The Adelphi

The Adelphi 1 Coleman Street Tel: (65) 6339 9179 อาคารศูนย์สรรพสินค้าที่ได้รับการตกแต่งใหม่แห่งนี้คือที่สำหรับเลือกซื้อสินค้าและบริการหลากประเภท ตั้งแต่ระบบเสียงแบบไฮ-เอนด์ อุปกรณ์โฮม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ไปจนถึงบริการด้านความงาม บริการสปา และตกแต่งดูแลบำรุงผม

การเดินทาง สนามบินชางฮี คือหนึ่งในสนามบินที่ดีที่สุดของโลก ให้บริการ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วนให้คุณ ที่อาคารผู้โดยสารทั้งสองหลัง

สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามบินชางฮี มีดังต่อไปนี้ ที่อาคาร 1 (Terminal 1) มีห้องพักของโรงแรมทั้งหมด 73 ห้อง และที่อาคาร 2 ก็มีห้องพักอีก 73 ห้อง ค่าเช่าของห้องแบบพักแบบ 6 ชั่วโมงเท่ากับ SGD 56 ส่วนราคาห้องพักแบบห้องคือ SGD 64 นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ไม่ได้แวะรอเครื่อง จะมีห้องอาบน้ำ โรงยิม และซาวน่าให้บริการคุณแต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ให้ดูได้ที่ www.airport-hotel.com.sg

ศูนย์บริการธุรกิจ (Business Centres) ที่อาคารผู้โดยสารทั้งสองแห่ง ศูนย์บริการอินเตอร์เน็ต (Internet Centres) ที่อาคารผู้โดยสารทั้งสองแห่ง จุดบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายและจุดเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ที่อาคารผู้โดยสารทั้งสองแห่ง ศูนย์ฟิตเนท (Fitness Centre) ที่อาคาร 1 สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าและอ่างน้ำวนจากุสซี่ที่อาคาร 1 ทางลาด ลิฟต์ ห้องน้ำ และโทรศัพท์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้พิการ ธนาคาร สำนักงานไปรษณีย์และโทรคมนาคม ร้านค้าปลอดภาษีกว่า 100 แห่ง ร้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 30 แห่ง ที่ตั้งอยู่ในทั้งสองอาคาร จะมีอาหารหลายประเภทให้บริการคุณ ศูนย์พยาบาลตลอด 24 ชั่วโมงที่อาคาร 2 สนามเด็กเล่นที่อาคาร 1

ทัวร์ชมประเทศสิงคโปร์ฟรี สำหรับผู้โดยสารรอเครื่อง และต่อเครื่องที่มีเวลาว่างนานกว่า 5 ชั่วโมงก่อนเที่ยวบินจะออก ทัวร์จะเริ่มตั้งแต่ 10.00 - 19.00 น. (ปิดจองที่นั่งเวลา 18.30 น.) ที่นั่งมีจำนวนจำกัด มาก่อนได้ก่อนคลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม มีรถไฟลอยฟ้า (Skytrain) ให้บริการสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางระหว่างอาคารผู้โดยสารทั้งสองแห่ง บริการนี้เริ่มตั้งแต่ 6.00 - 1.00 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและใช้เวลาน้อยกว่า 2 นาที สถานรับเลี้ยงเด็กที่มีห้องให้นมบุตรแบบเป็นส่วนตัว จุดจองโรงแรมและเช่ารถ ร้านทำผม คลินิก และร้านสะดวกซื้อตลอด 24 ชั่วโมง

 มีพนักงานบริการที่พูดภาษาฝรั่งเศสและญี่ปุ่นได้ ให้บริการคุณอยู่ที่โต๊ะประชาสัมพันธ์ (Information counters)

ปัจจุบันที่อาคาร 2 รองรับสายการบินทั้งหมด 10 สาย ดังนี้คือ Air Canada, Air France, Air New Zealand, Lufthansa German Airlines, Malaysia Airline System, Philippine Airlines, Royal Brunei Airlines, SilkAir, Singapore Airlines และ Virgin Atlantic Airways ส่วนสายการบินอื่นๆ จะอยู่ที่อาคาร

 1. จุดฝากสัมภาระ (Baggage Storage) จะมีจุดฝากสัมภาระให้บริการท่านที่ทั้งสองอาคาร โดยจะตั้งอยู่ที่ห้องผู้โดยสารขาออกและขาเข้า (Departure and arrival halls) โทรสอบถามข้อมูลได้ที่ (65) 6542 2061 โทรสาร (65) 6546 3659 หรืออีเมล์ manila@pacific.net.sg

หากต้องการทราบข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการช้อปปิ้ง และอาหารของสนามบินชางฮี ท่านสามารถแวะชมเว็บไซต์ได้ที่ www.changiairportshopping.com ที่สนามบินชางฮีมีการจัดงานพิเศษ และโปรโมชันต่างๆ เป็นประจำ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.changiairport.com.sg   ในเว็บไซต์นี้ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับตารางเที่ยวบินและสายการบินต่างๆ อีกด้วย

สนับสนุนข้อมูลโดย Singapore Tourism Board www.visitsingapore.com ออนไลน์วันที่ 22 เมษายน 2551

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook