ประมวลภาพ สนุกคาราวาน ครั้งที่ 2

ประมวลภาพ สนุกคาราวาน ครั้งที่ 2

ประมวลภาพ สนุกคาราวาน ครั้งที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประมวลภาพ สนุกคาราวาน ครั้งที่ 2 "ปันน้ำใจให้ยิ่งใหญ่กว่า ทีลอซู"

     สามวันที่ผ่านมา (3-5 ธ.ค. 48) เป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์ได้แล้วว่า น้ำใจจากพวกเราชาวสนุก นั้นยิ่งใหญ่กว่า ทีลอซู มหานทีแห่งผืนป่าทุ่งใหญ่นเรศวร เงินทุกบาททุกสตางค์ และสิ่งของทุกชิ้น ล้วนหลั่งไหลมาจากสายใยน้ำใจ หล่อหลอมรวมกันแสดงถึงพลังที่ยิ่งใหญ่ ที่ต้องการช่วยเหลือน้องๆ ที่ด้อยโอกาสกว่า เพื่อเขาเหล่านั้นจะได้มีโอกาสทางการศึกษา มีวิชาความรู้เพื่อหาเลี้ยงตัวเอง และครอบครัวต่อไป โดยมียอดการบริจาคเพื่อเป็นทุนการศึกษา รวมทั้งสิน 180,516 บาท 75 สตางค์ และที่บริจาคเป็นสิ่งของ อุปกรณ์การศึกษา อีกจำนวนมาก 

     ผม และคณะผู้จัดทำโครงการฯ ขอขอบคุณท่านผู้มีน้ำใจทุกๆ ท่าน ที่ทำให้โครงการสนุกคาราวาน ครั้งที่ 2 "ปันน้ำใจให้ยิ่งใหญ่กว่า ทีลอซู" นั้นประสบผลสำเร็จเกินความคาดหมาย ส่งผลให้เกิดความประทับใจในทุกๆ ฝ่าย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการ สนุกคาราวาน ครั้งที่ 3 ในปีหน้า ท่านจะให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการฯ กับเราเหมือนดังเช่นที่ผ่านมา..

ขอขอบคุณ / พบกันใหม่ปีหน้าครับ นุ บางบ่อ และ คณะผู้จัดทำโครงการฯ

ความเป็นมาของโครงการฯ 

     ชมภาพแห่งความสนุกสนานประทับใจ และขอเชิญชวนให้ท่านโพสท์ภาพ จากกล้องของท่านเพื่อให้เพื่อนๆ ท่านอื่นๆ ได้ชมกันบ้างครับผม (ขนาดของภาพ ควรมีความกว้างไม่เกิน 560 pixels นะครับ)

    New บริการ สนุก! อัลบั้ม: คุณสามารถเป็นเจ้าของอัลบั้มรูปภาพและวิดีโอที่แสนจะง่ายดายและรวดเร็ว คุณสามารถเก็บรูปภาพ หรือวิดีโอที่คุณชื่นชอบไว้ตราบนานเท่านาน แบ่งปันสู่เพื่อน และครอบครัวของคุณที่อยู่ในที่ใดๆ ในโลกนี้ คลิกที่นี่ เพื่อสร้างอัลบั้มของคุณเอง 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook