ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ สุดยอดจุดล่องแก่ง ของเมืองไทย

ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ สุดยอดจุดล่องแก่ง ของเมืองไทย

ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ สุดยอดจุดล่องแก่ง ของเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง

 รวมลิ้งค์ล่องแก่ง

   ท่องเที่ยวฉบับสมบูรณ์หน้านี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเชิงผจญภัยในรูปแบบล่องแก่ง ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเหมาะสมกับฤดูกาลที่สายฝนกำลังโปรยปรายลงมาในช่วงนี้ การล่องแก่งเป็นกิจกรรมที่ต้องพึ่งพาอาศัยสายน้ำในธรรมชาติ หลายๆ สถานที่ในประเทศไทยของเราล้วนเอื้อให้เกิดความสนุกสนาน มีตั้งแต่ระดับง่ายแบบล่องชมธรรมชาติ หรือการล่องแก่งแบบพื้นฐาน ไปจนถึงระดับยากที่ต้องใช้ประสบการณ์ และจิตใจที่ถวิลหาความตื่นเต้นท้าทาย    แต่ทั้งนี้ไม่ว่าเป็นการล่องแก่งระดับไหน แต่ละเรื่องที่เราได้เลือกสรรมาไว้ที่หน้านี้ ผมมั่นใจว่า ผู้ประกอบการแต่ละรายล้วนตระหนักถึงมาตรฐานความปลอดภัยของผู้ร่วมกิจกรรมเป็นหลัก เพียงแต่เราเองก็ต้องเชื่อฟัง และปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับพื้นฐาน เช่น การสวมชูชีพ และหมวกนิรภัยทุกครั้งเมื่อลงเรือ ไม่ดื่ม หรือเสพสิ่งมึนเมาก่อนและระหว่างการล่องแก่ง ซึ่งถือเป็นข้อบังคับที่ป้องกันอุบัติภัยแก่ตัวเราทั้งสิ้น     สำหรับการล่องแก่งในระดับยาก การเชื่อฟังกัปตัน หรือ นายท้าย เป็นเรื่องที่สำคัญเช่นเดียวกัน ในสายน้ำที่มีแก่งระดับยากนอกจากความสามารถของนายท้ายแล้ว ยังต้องใช้ความสามัคคีของลูกเรือทุกคน ที่ต้องช่วยกันฟันฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวกราด จึงจะทำให้ทุกชีวิตผ่านพ้นคลื่นมหานทีนั้นๆ ไปได้

   ท้ายนี้ผมขอให้ท่านที่กำลังคิดจะเดินทางไปท่องเที่ยวผจญภัยในสายน้ำ จงโชคดี ละสนุกสนานกับกิจกรรมล่องแก่งทั่วเมืองไทยของเรานะครับ

"นุ บางบ่อ"

เที่ยวผจญภัย

สุดยอดแก่งเดือดในประเทศไทย
ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง ล่องแก่งในจังหวัดตาก จ.ตาก แม่ละเมาเทือกเขาถนนธงชัย, อุ้มผางคี , ล่องแก่งทีลอเร , ลำน้ำแม่กลอง - ทีลอซู โอ๊ย..น่าไปทั้งนั้นครับ
ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง ล่องแก่งแม่น้ำปาย จ.แม่อ่องสอน 2 วัน 1 คืน ผ่าสายน้ำรุนแรง จาก อ.ปาย เข้าสู่เมืองแม่ฮ่องสอน
ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง ล่องแก่งแม่น้ำแม่แตง จ.เชียงใหม่ การล่องระยะสั้น เพียงไม่เกิน 40 นาทีเท่านั้น แต่ความรุนแรงของสายน้ำไม่เป็นรองใคร
ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง ล่องแก่งลำน้ำเข็ก จ.พิษณุโลก ตามลำน้ำจะมีเกาะแก่งมากมาย ความรุนแรงของกระแสน้ำจะขึ้นอยู่กับระดับน้ำ ถ้าเป็นช่วงฝนตกชุก ความรุนแรงของกระแสน้ำจะมากตามไปด้วย
ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง ล่องแก่งน้ำว้า จ.น่าน สุดยอดแก่งของเมืองไทย ระดับ 1 - 5 หากคุณต้องการความระทึกใจ ที่นี่ไม่ผิดหวัง
   
ล่องแก่งใกล้กรุง
ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง แก่งหินเพิง จ.ปราจีนบุรี ปราจีนบุรี ปฐมบทของการล่องแก่ง ใช้เวลาไม่มาก ค่าใช้จ่ายน้อย ต้องที่นี่
ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง ล่องแก่งลำน้ำนครนายก จ.นครนายก เที่ยวได้ทั้งปี เพราะมีเขื่อนท่าด่านคอยเปิด-ปิดน้ำ ที่นี่คายัคนิยมไป
อ่านเรื่องราวบรรยากาศล่องแก่งสนุกๆ
ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง
มหัศจรรย์เมืองชายขอบ วันหยุดสุดเร้าใจ (แม่แตง) ล่องแก่งล้านนาในแดนว้าเดือด เรื่องเล่าจากพงไพร
ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง
อุ้มผางคี 2 วัน 1 คืน กับเอสกิโมโรล เบิกล่องสู่มนต์เสน่ห์แห่งอุ้มผาง ล่องแพพะโต๊ะ
ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง  ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง
ล่องแก่งที่สองแพรก จ.พังงา ล่องแก่งอำเภอศรีสาคร  น้ำเชี่ยวในป่าปาย New  มิตรภาพ สายน้ำและความสามัคคี (ที่ลำน้ำเข็ก) New
       
เรื่องน่ารู้ ก่อนไปล่องแก่ง
ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง การจัดระดับความยากของแก่งแต่ละระดับ มาทำความเข้าใจกันครับว่าแก่งระดับ 1 - 5 นั้น เขาจัดระดับกันอย่างไร
ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง การเตรียมตัวไปล่องแก่ง ก่อนจะไปล่องแก่งควรเตรียมตัวสำหรับการเดินทางให้เหมาะสมเพื่อให้ได้รับความสนุกสนาน ความปลอดภัย โดยไม่ส่งผลกระทบกับธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม ดังต่อไปนี้
ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง หลักการเรียกชื่อรูปแบบสายน้ำ เรื่องน่ารู้ที่เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะเมื่อเวลาที่คุณตกจากเรือ แล้วผจญกับกระแสน้ำรุนแรงเพียงลำพัง และ น้ำวน , เอ็ดดี้ , เวฟ คืออะไร? หน้านี้มีคำตอบ
ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง การช่วยเหลือตัวเองเมื่อพลัดตกเรือ ข้อควรปฏิบัติตนเมื่อตกจากเรือ มีคนเคยบอกว่า "ล่องแก่งจะสนุกก็ตอนตกเรือนี่แหละ" แต่เมื่อตกเรือแล้วจะทำไงต่อไปล่ะ..
วอลล์เปเปอร์
ล่องแก่ง รวมลิ้งค์ล่องแก่ง ภาพวอลล์เปเปอร์ล่องแก่งน้ำว้าตอนกลาง สุดยอดของความสนุก และความเสี่ยงของผู้ถ่าย และผู้ล่อง ห้ามพลาด
   

ล่องแก่ง แก่ง ท่องเที่ยว น้าป่า ปาย น้ำว้า แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ น่าน หินเพิง แก่งหินเพิง รีสอร์ท ที่พัก ล่องแก่ง ล่องแก่ง ที่พัก รีสอร์ท ทีลอซู อุ้มผาง  ล่องแก่ง แก่ง ท่องเที่ยว น้าป่า ปาย น้ำว้า แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ น่าน หินเพิง แก่งหินเพิง รีสอร์ท ที่พัก ล่องแก่ง ล่องแก่ง ที่พัก รีสอร์ท ทีลอซู อุ้มผาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook