สีชังวิวรีสอร์ท (เกาะสีชัง)

สีชังวิวรีสอร์ท (เกาะสีชัง)

สีชังวิวรีสอร์ท (เกาะสีชัง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วิวสวยๆที่ ช่องเขาขาด มองเห็นรีสอร์ท เคยคิดอยากไปเที่ยว เกาะ ดูปะการัง พักผ่อน ตกปลา หาที่เดินเล่น เพื่อสัมผัสชีวิตชุมชน ไม่ต้องมี สี่แยกไฟแดงมากวนใจ ตกเย็น เห็นพระอาทิตย์ตก สวยๆ หล่น ลงน้ำ ดังจ๋อม!!(ตกจริงไม่มีเสียงนะ) เป็นจินตนาการ ที่สัมผัสได้ ไม่ยากเลย
ภายในบริเวณ รีสอร์ท สีชังวิว รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเกาะ สีชัง บริเวณ ช่องเขาขาด อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้นเอง (มาจอดรถที่ ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้วนั่งเรือ มาที่เกาะ) ที่แห่งนี้เต็มไปด้วย ประวัติศาสตร์ และ ธรรมชาติ ที่น่าจดจำ มีทั้ง วังร.5 หาดสวยๆ ท่าจอดเรือ เมืองที่ไม่มี สี่แยกไฟแดง สามล้อคันใหญ่ และกิจกรรม น่าสนุกมากมาย เช่น ขี่จักรยาน ตกปลา บ้านหลังน้อย
พระอาทิตย์ตกที่หลังรีสอร์ท สวยมาก ความน่าสนใจของการมาพัก ที่นี้ ก็คือ สีชังวิวรีสอร์ท เป็นที่พักที่อยู่ทางหลังเกาะ และอยู่ติดกับพลับพลาที่ประทับ ของร.5 ทรงใช้สำหรับ ดูดาว และเป็น พื้นที่ ที่สามารถเห็นพระอาทิตย์ ตกน้ำ สวยที่สุดจุดหนึ่งบนเกาะสีชัง ห้องพัก
และยังเป็น แหล่งยอดนิยมในการตกปลาอีกด้วย เนื่องจาก บริเวณช่องเขาขาดนี้ มีลักษณะเป็นแหลม ยื่น ออกไปในทะเล และเป็นผาสูง จึงเหมาะมากที่จะนั่งตกปลากันทั้งวัน เห็นบางคนตกกันข้ามวันข้ามคืนเลยนะ เตียงภายในห้อง
นับเป็นที่พักที่น่าเลือกไม่น้อย เลยสำหรับการพักผ่อน เกาะที่ไม่ไกลกรุงเทพฯเลย สถานที่ก็นับว่าดูแล ได้สะอาดตาดีทีเดียว เฟอร์นิเจอร์ครบ
เมื่อเทียบกับอีกหลายแห่งบนเกาะสีชัง ผมยังมีความรู้สึกว่า การเลือกที่จะพักที่นี้ ค่อนข้าง จะได้สัมผัส ธรรมชาติ และความสวยงาม อยู่มาก เพราะตั้งอยู่ในบริเวณที่ มีความสวยงาม ทางธรรมชาติ ค่อนข้างมาก โต๊ะเครื่องแป้ง
หน้าห้องพัก ถ้าจะถามหากิจกรรมที่จะทำล่ะก็ ลองสอบถามกันดู ได้ มีทั้ง การดำน้ำดูปะการัง การขี่จักรยานรอบเกาะ ก็น่าสนใจ หรือพายเรือคยัค ที่กำลังเป็นที่นิยม พลับพลาที่ประทับ ของร.5
กิจกรรม ตกปลา จากเช้าวันใหม่ จนสิ้นสุดวันเมื่อ พระอาทิตย์ตก มีหลายสิ่งหลายอย่าง ให้คุณสัมผัส สีชังวิวรีสอร์ท เป็นที่พักหนึ่ง ที่จะทำให้ ตลอดวันของคุณบนเกาะ เต็มไปด้วย ความทรงจำสวยงาม

รีสอร์ท รีวิว

ห้องอาหาร
ช่องเขาขาด
!img015:m:ns> ม้าหิน อาคารที่พัก

สำรองห้องพัก - ข้อมูลเพิ่มเติม

www.sichangview.com
อีเมลรีสอร์ท jiyakiat@gmail.com
เบอร์โทรศัพท์ 086 555 6578 , 038 216 210  fax 038 216 211
สีชังวิว รีสอร์ท 91 หมู่6 ต.ท่าเทววงศ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี 20120 Tel. (038) 216-210,(038) 216-211

หมายเหตุ : มีเรือโดยสารไปเกาะสีชังทุกวัน ระหว่างเวลา 7.00-20.00 น. ออกทุก ๆ ชั่วโมง ใช้ระยะเวลาประมาณ 45 นาที อัตราค่าโดยสาร คนละ 20 บาท และจากเกาะสีชังมีเรือบริการข้ามมายังฝั่งศรีราชา ตั้งแต่เวลาประมาณ 6.00-18.00 น. มีเรือออกทุก ๆ ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook