แรบบิท รีสอร์ท (พัทยา)

แรบบิท รีสอร์ท (พัทยา)

แรบบิท รีสอร์ท (พัทยา)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แรบบิทรีสอร์ทแรบบิทรีสอร์ท
แรบบิทรีสอร์ทแรบบิทรีสอร์ท
แรบบิทรีสอร์ทแรบบิทรีสอร์ทแรบบิทรีสอร์ท

แรบบิทรีสอร์ท
คุณพ่อได้ซื้อที่ดิน 10 ไร่ ใกล้กับชายหาดพัทยา ที่ซึ่ง แรบบิท รีสอร์ท ตั้งอยู่ในปัจจุบัน ในฐานะเจ้าของที่ดิน เรามีทางเลือกระหว่าง  การสร้างอาคารสูงใหญ่ แต่เรากลับเลือกที่จะสร้างบ้านทรงไทยที่มีเสน่ห์บนชายหาด เพื่อแขกของเราจะ ได้พักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างมีสไตล์และสบาย

แรบบิทรีสอร์ท
แรบบิทรีสอร์ท
เราได้เลือกสร้างหมู่บ้านรีสอร์ท ด้วยจำนวนบ้านทรงไทยสวีท เพียง 26 หลัง โดยเรามีสวนดอกไม้เขียวชอุ่มอยู่ทั่วอาณาบริเวณ และสระว่ายน้ำทรงอิสระสวยงามถึง 2 สระ เราทุ่มเทในการพัฒนาที่พักอาศัยโดยคำนึงถึง บรรยากาศ และสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ แรบบิทรีสอร์ท
เราภูมิใจที่จะเสนอสถานพักตากอากาศที่มีระดับ โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวบนหาดดงตาล จอมเทียนเมืองพัทยา ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหารีสอร์ทสำหรับฮันนีมูนแสนหวาน หรือสถานที่พักผ่อนเพื่อหลบหนีจากความวุ่นวาย หรือกำลังวางแผนที่จะจัดสัมนา งานเลี้ยงแต่งงานขนาดเล็ก เราแรบบิทรีสอร์ท กำลังรอคอยท่านอยู่กรุณาติดต่อเราได้ที่ sales@rabbitresort.com เมื่อคุณพร้อมที่จะพักผ่อนกับเรา
Rabbit Resort
Rabbit Resort Rabbit Resort สถาปัตยกรรมที่ยังคงมีกลิ่นอายของอดีต การตกแต่งของบ้านพักแต่ละห้องมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตกแต่งด้วยผ้าไหมและผ้าฝ้ายทอมือแบบไทย ๆ เฟอร์นิเจอร์ไม้สักทำด้วยมือ ห้องครัวสมบูรณ์แบบ ทั้งไมโครเวฟ เตาไฟ และตู้เย็นขนาดใหญ่ ห้องอาบน้ำตกแต่งด้วยหินแม่น้ำและซิ้งน้ำแกรนิต 2 ซิ้ง ประตูบ้านพักหลายหลังเป็นประตูจากบ้านไทยเก่าโบราณล้ำค่า
Rabbit Resort
แรบบิทรีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดดงตาล จอมเทียน หาดดงตาล  ชายหาดทรายสวย มีระดับแห่งใหม่ของจอมเทียน ต้นมะพร้าวและต้นตาลอันร่มรื่นกว่า 800 ต้นถูกประดับไปตามทางเดินที่ลดเลี้ยวเลียบไปตามชายหาด บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ จำกัดยวดยานที่จะเข้ามารบกวนความสงบ เพลิดเพลินกับกีฬาทางน้ำไม่ว่าจะเป็นการแล่นเรือใบ พายเรือ วินด์เซิร์ฟ หรือไคท์เซิร์ฟ Rabbit Resort
Rabbit Resort
เช้าตรู่ที่สวยจับใจ ดื่มด่ำรสชาติอันหอมกรุ่นของกาแฟยามเช้าบนระเบียงส่วนตัว อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของรุกชาติท้องถิ่น สร้างบรรยากาศสวรรค์บนดินที่แท้จริง
Rabbit Resort ไม่ไกลจากบ้านพัก เพียงไม่กี่ก้าวจากตัวคุณ เก้าอี้เอนตัวโปรดกางรอรับอยู่ริมทะเล ปลอดโปร่งด้วยอากาศอันบริสุทธิ์ และ บรรยากาศอันสวยงามของอ่าวไทยที่กว้างใหญ่ไพศาล

เพื่อน ๆ จะต้องอิจฉากับสไตล์การใช้ชีวิตของคุณ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการใช้ชีวิตอยู่ติดกับท้องทะเลอันสวยงามทุกๆ วัน เป็นควมรู้สึกที่แสนจะวิเศษกับชีวิตบนชายหาด ใส่ชุดสบาย ๆ และพบปะกับน้ำใสใจจริงของคนท้องถิ่น

Rabbit ResortRabbit ResortRabbit Resort

เนื่องจากที่ตั้งของแรบบิทรีสอร์ท อยู่ในทำเลที่หายาก แผนที่ด้านล่างนี้แสดงทางเข้าด้านหน้าของชายหาดดงตาล ถนนจะเปิดระหว่างช่วงเวลา 17.00 10.00 น. หากคุณเดินทางมาระหว่างช่วงเวลากลางวัน กรุณาติดต่อเราเพื่อใช้ทางเข้าด้านหลัง

Map
เจ้าของและผู้พัฒนา แรบบิทรีสอร์ท (คุณไพศาลและคุณเดบอร่าห์ บัณฑิตยานนท์) มีประสบการณ์รวมกันกว่า 50 ปี ในด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งในสหรัฐอเมริกา และประเทศไทย

ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมา ทางด้านการตลาด การวิจัย และการขาย มามากกว่า 600 โครงการ ย่อมเป็นหลักประกันได้ถึงคุณภาพ ของแรบบิทรีสอร์ท เป็นอย่างดี

Rabbit Resort แรบบิท รีสอร์ท หาดดงตาล จอมเทียน พัทยา โทรศัพท์ 038-303-303 ถึง 4 โทรศัพท์ 038-251-730 ถึง 2 แฟ็กซ์ : 038-267-168-70 
อีเมล์ : sales@rabbitresort.com Website: www.rabbitresort.com

SPECIAL RABBIT PROMOTION

2,900 Baht per night
above rate is for 2 persons forest room, forest view
Valid weekdays only:  Sunday - Thursday
Weekends and long holidays 500 baht extra per night.
Limited Time Only
(Residents of Thailand, All Nationalities)

Please contact us for details
Tel: (6638)251-730 to 732,  (6638)267-168 to 170
E-mail:
sales@rabbitresort.comwww.rabbitresort.com 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook