ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท (เกาะเสม็ด)

ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท (เกาะเสม็ด)

ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท (เกาะเสม็ด)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท (เกาะเสม็ด) ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท (เกาะเสม็ด) ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท (เกาะเสม็ด)
      นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความโรแมนติก และหลงใหลมนต์เสน่ห์แห่งท้องทะเลใส มีสายลมโบกโบยพริ้วสะบัดบนหาดทรายขาวเนียนละเอียด ต่างรู้กันดีว่า เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง คือดินแดนที่จะตอบสนองความฝันของตนเองได้ โดยเฉพาะบริเวณ หาดทรายแก้ว ชายหาดที่สวยสะอาดและมีสีสันมากที่สุดของเกาะเสม็ด
ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท (เกาะเสม็ด)      นอกจากหาดทรายแก้วจะเป็นชายหาดที่สร้างกลิ่นอายความสุขให้ใครหลายคนแล้ว ยังเป็นที่ตั้งของที่พักมากมายหลากหลายรูปแบบ และหนึ่งในมวลหมู่ที่พักมากมายเหล่านั้นคือ ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท ที่พักน้องใหม่หรูหรามีระดับติดอันดับต้นๆ ของเกาะเสม็ด และเทียบชั้นรีสอร์ทชั้นนำในเกาะอื่นๆ ได้อย่างสบาย
     ด้วยที่ตั้งของ ลีม่า เบลล่า รีสอร์ท อยู่ห่างจากหาดทรายแก้วเพียง 200 เมตร จึงทำให้ผู้ที่มาพักได้รับทั้งความสะดวกสบายในการเดินทางไปสู่ชายหาดอันดับหนึ่งของเกาะ และได้พักผ่อนแบบหลีกหนีความวุ่นวายของผู้คนมากมายบนชายหาดได้อย่างดี ถือได้ว่าเป็นที่พักที่ตอบสนองความต้องการได้ทั้งสองรูปแบบ ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท (เกาะเสม็ด)
        ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท ถูกออกแบบมาด้วยความปราณีตบรรจงไม่แออัด ผู้เป็นเจ้าของซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ และสถาปนิกฝีมือเยี่ยม ได้ถ่ายทอดแนวความคิดออกมาในสไตล์ไทยประยุกต์ที่กำลังเป็นที่นิยมกันอยู่ในปัจจุบัน ผสมผสานศิลปะอินเดีย และบาหลี ฉีกแนวรูปแบบรีสอร์ทอื่นๆ บนเกาะเสม็ดได้อย่างสวยงามลงตัว จึงเป็นรีสอร์ทที่โดดเด่นหรูหราน่าประทับใจ
  ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท (เกาะเสม็ด) 
  ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท (เกาะเสม็ด)   
 
      ภายในห้องพักทั้ง 15 ห้อง สะดวกสบาย แต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัว ทั้งในแบบที่สามารถมองผ่านทะลุกระจกออกมายังห้องนอนได้ และแบบปิดด้วยประตูไม้สักแบบโบราณ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบบรรยากาศแบบโรแมนติก หรือหากใครชอบแนวผจญภัยนิดๆ ลีม่า เบลล่า รีสอร์ท ก็มีห้องพักแบบ 2 ชั้นให้เลือกพัก โดยที่ชั้นบนจะเป็นเตียงนอนหรูแยกส่วนขึ้นไป
ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท (เกาะเสม็ด) 
     ทุกๆ ห้องพักสามารถมองเห็นและเดินมายังสระว่ายน้ำได้ในระยะเพียงไม่กี่ก้าว สระว่ายน้ำสวยตั้งเด่นอยู่บริเวณกลางรีสอร์ท มีส่วนของสระจากุชซี่ ให้นั่งแช่เพื่อความผ่อนคลาย พร้อมจิบเครื่องดื่มนานาสารพันแล้วแต่ความต้องการของคุณ โดยที่มี Bagus Cafe บริการอยู่ใกล้ๆ ซึ่งพื้นที่ส่วนบนของ Bagus Cafe เปิดโล่งทั้งสี่ด้านเพื่อรับลมเย็นสบาย โดยเปิดบริการเป็นสปาและการนวดแผนไทยให้ผ่อนคลายความเมื่อยล้า ทั้งยังเป็นจุดชม Landscape ของรีสอร์ทได้โดยรอบ      ในส่วนของอาหาร นับเป็นอีกหนึ่งบริการที่น่าประทับในความอร่อยและความสดใหม่ ทั้งอาหารไทย และอาหารฝรั่งหลากหลายเมนู ให้เลือกลิ้มลองท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ ชิลล์ ริมสระว่ายน้ำ     นอกจากห้องพัก, อาหารและบรรยากาศที่ถือว่าเป็นสุดยอดแห่งความสะดวกสบายแล้ว สำหรับผู้ที่ต้องติดต่อสื่อสารทางอินเทอร์เน็ตอยู่เป็นประจำ ที่นี่ก็มีบริการอินเทอร์เน็ตแบบไร้สาย (Wireless) ซึ่งมาสมารถติดต่อได้ทุกจุด ทั่วบริเวณของรีสอร์ท เพียงแค่คุณพก Laptop ของตัวเองมาก็สามารถ Online ได้ทันที
ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท (เกาะเสม็ด)        ลีม่า เบลล่า รีสอร์ท ถึงแม้จะเป็นรีสอร์ทน้องใหม่บนเกาะเสม็ด ที่พึ่งเปิดให้บริการได้เพียง 3 เดือนเศษ แต่ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติเป็นอย่างดี และด้วยผลงานความสำเร็จจาก ลีม่า โคโค่ รีสอร์ท อ่าวพร้าว จึงเป็นสิ่งที่การันตีได้ถึงความสำเร็จในด้านธุรกิจการให้บริการที่พักได้เป็นอย่างดี และทำให้ ลีม่า เบลล่า รีสอร์ท ได้ถือกำเนิดขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกที่จะตอบสนองความฝันของคุณได้อีกเช่นกัน      บางครั้งความจริง กับความฝันอันแสนโรแมนติกอาจจะดูห่างไกลกันมากจนมิอาจเป็นไปได้ แต่สำหรับ ลีม่า เบลล่า รีสอร์ท แล้ว ความจริงกับความฝันหยุดนิ่งรอให้คุณเดินทางไปหา...สักครั้งหนึ่ง
  ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท (เกาะเสม็ด)   
 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Lima Bella Resort Sai Kaew Beach, Samed Island, Rayong  Thailand Tel. 66 2 938 1811 Fax. 66 2 938 1011 www.limabella.com Information : info@limabella.com Reservation : reservation@limabella.com Lima Coco Resort : www.limacoco.com

เรื่อง : นุ บางบ่อ   ภาพ : neo   กราฟฟิคดีไซน์ : Legolas ติดต่อ รีสอร์ท รีวิว  Email : travelwebmaster@sanook.com

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook