ทามารีน่ารีสอร์ท

ทามารีน่ารีสอร์ท

ทามารีน่ารีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tamarina Resort      สัมผัสชีวิตธรรมชาติที่เปี่ยมด้วยความสุข เงียบสงบแบบส่วนตัว ในอ้อมกอด และมุมมองของความงาม เหล่ามวลหมู่พฤกษานานาพันธ์ ร่มรื่นเย็นสบาย กับสายลมโบยโบกยามเช้า และยามบ่าย สูดอากาศอันแสนบริสุทธิ์ของกลิ่นไอของทะเล พร้อมรับอากาศ และแสงแดดอันแสนอบอุ่นในยามเช้า หรือพระอาทิตย์ตกยามเย็น ที่สุดแสนจะโรแมนติก

     ที่นี่คุณจะสรรสร้างจินตนาการ แห่งความสูขที่เป็นส่วนตัวของคุณอย่างเงียบสงบ จนคุณสัมผัสได้ถึงความเป็นคุณที่แท้จริง ที่ ทามารีน่ารีสอร์ท

     สำหรับท่าน ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศแบบซีวิว  ที่นี่ทุกห้องถูกออกแบบให้มีระเบียงหันออกทะเล พร้อมรับวันใหม่ด้วยมุมมองที่กว้างไกลแห่งท้องทะแล ยืนรับลมทะแล และแสงแดดอ่อนๆ ยามเช้าที่ระเบียงหน้าห้อง หรือ จิบกาแฟ ที่เก้าอี้สไตล์ไม้ธรรมชาติกลิ่นหอมกรุนของดอกลีลาวดีที่แสนสดชื่น

    ภายในห้องใหม่สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายพร้อมสรรพ เช่น T.V เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่นไว้คอยบริการ

    พักผ่อนสบายกับการอาบแดด หรือว่ายน้ำ ที่สระว่ายน้ำ ภายในรีสอร์ท มุมมองของสระสามารถมองออกไปยังท้องทะเล ประหนึ่งว่า ท่านกำลังว่ายน้ำทะเลอยู่ก็เป็นได้ มีทั้งสำหรับเด็กและผ้ใหญ่ มีความสุขไปพร้อมๆ กับคนที่คุณรัก และยังได้รับกลิ่นไอของพฤกษา นานาพันธ์ รอบๆ สระว่ายน้ำทำให้เพิ่มความสดชื่นให้คุณมากยิ่งขึ้น จนคุณเต็มอิ่มกับการพักผ่อนในวันหยุดอย่างแท้จริง

    หากท่านเดินทางมาจากกรุงเทพ มาทางถนนสายบางนาตราด เมื่อเข้ามาถึงชลบุรีให้มุ่งหน้าสู่อ่างศิลา ทางเข้ารีสอร์ท จะอยู่ตรงข้ามศาลเจ้า (หาง่าย)

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ทามารีน่ารีสอร์ท 23/9-10 หมู่ 5, ถ.บางแสน - อ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000 Tel: (038) 398-218 , (038) 398-219 Fax: (038) 398-219 Mobile: (01) 782-9239 E-mail:info@tamarinaresort.com www.tamarinaresort.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook