อโลฮารีสอร์ท (สมุย)

อโลฮารีสอร์ท (สมุย)

อโลฮารีสอร์ท (สมุย)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หาดละไม หลังรีสอร์ท คงมีหลายคนสนใจจะเดินทางไปเที่ยวที่ สมุย และก็อยากจะได้ ที่พักสักแห่ง ที่น่าสนใจ อยู่บนหาดสวย ตื่นเช้ามาดูพระอาทิตย์ขึ้น ริมหาด เดินเล่นบนชายหาดที่ทอดยาว กับท้องฟ้าใสๆ ไร้มลพิษ ขอแนะนำเลย สำหรับหาดสวยๆ และน่าพักแห่งหนึ่ง เป็นชายหาดที่ยาวมากแห่งหนึ่งในสมุย นั้นคือ"หาด ละไม" ได้มีโอกาสเข้าไปพัก ในครั้งที่ได้เดินทางไปสมุย

หาดละไม อีกมุมหนึ่ง

สระว่ายน้ำ

นับว่าเป็น จุดเริ่มต้นที่ดี เพราะอยู่ใกล้กับหาดเฉวง หาดสุดฮิตของ นักท่องราตรี หาดละไม จะเงียบกว่า และน่าพักผ่อนมาก ไม่วุ่นวาย แต่ถ้าวันไหนคิดอยากจะหาบรรยากาศ ผู้คนพลุกพล่าน ก็ไปที่เฉวง ไม่ไกลนัก จึงเหมาะจะเป็นจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของวัน ของเรา

มองเห็นทะเลสมุยที่หาดละไม

เมื่อได้เห็น ท้องฟ้า น้ำทะเลที่นี้แล้ว ผมไม่ผิดหวังเลย รีบจะตื่นแต่เช้า เพื่อจะมาดูพระอาทิตย์ขึ้น ก่อนเลย นักท่องเที่ยวหลายคน มาพักที่นี้ ก็ทำอย่างที่ผมทำนี้แหละ เพราะผมเห็น นักท่องเที่ยว ต่างชาติ หลายคน ลงมาถ่ายรูปด้วยเหมือนกัน คงอยากเห็น ฉากโรแมนติกนะ.....

ฟ้าใสสวยมาก

ติดต่อที่พักที่นี้ การบริการของที่นี้ นับว่า OK ทีเดียว มีพนักงานอยู่ดูแลตลอด 24 ช่วโมง มีบริการจองทัวร์ ด้วย เพื่อว่าใคร อยากไปเที่ยว เกาะก็มี ทัวร์ รถรับส่งพร้อม ไว้บริการด้วย

มีบริการจองทัวร์ด้วย

ทางเข้า รีสอร์ท การเดินทางมานั้น ก็สังเกตได้จาก ป้ายที่ทางรีสอร์ท ติดไว้ ตามถนน เพื่อนำทางเรา มาได้ไม่ยากนัก แม้ไม่ติด ถนนใหญ่ แต่ติดหาดสวย สุดยอดแล้ว

ห้องอาหาร

เสน่ห์ของรีสอร์ท แห่งนี้ คงหนีไม่พ้น สระน้ำ ริมทะเล มันได้บรรยากาศดี ก็เรียกว่ามีให้เล่น ทั้งน้ำทะเล และน้ำจืดเลย อยู่ติดกันแค่เนี้ย อยากโดดน้ำแล้วล่ะซิ

สระว่ายน้ำ ติดทะเล

อาบแดด กิจกรรมสุดฮิตของนักท่องเที่ยว ผมว่าหาดนี้ ไม่เบาเหมือนกัน นักท่องเที่ยวนอนอาบแดดกัน พอสมควร ไม่ค่อยมี อะไรมารบกวนด้วย คิดว่า เหมาะมากที่จะผ่อนคลาย ไปกับบรรยากาศโรแมนติก

ชาวต่างชาติ เข้ามาพักเยอะมากที่เดียว เดินสวนกับผมในรีสอร์ท เป็นชาวต่างชาติทั้งนั้นเลย ทั้ง ญี่ปุ่น ยุโรป หลายคนมาเป็นครอบครัวด้วยซิ เด็กๆก็จะเล่นน้ำที่สระน้ำ พวกผู้ใหญ่ ส่วนมากก็จะมาเล่นน้ำกันที่ทะเล หลังรีสอร์ทนี้แหละ นึกอยากไปเที่ยวไหน ลองถามพนักงานที่นี้ดูได้
ห้องนอน เขาบริการเต็มที่ คนสมุยนี้ ช่วยกันดีจริงๆดูเป็นกลุ่ม เป็นก้อนดี มีหนังสือพิมพ์ ของตัวเอง ไว้บริการนักท่องเที่ยวด้วย แผนที่ฟรีก็มี แจก จะได้ไปเที่ยวกันถูก แน่นอนว่าหาดสวยของที่นี้ จะทำให้คุณ ลืม ไปเลยว่าคุณมีวันหยุดกี่วัน เพราะคงมีอีกหลายอย่างที่คุณอยากทำที่นี้

สำรองห้องพัก - ข้อมูลเพิ่มเติม

อโลฮ่า รีสอร์ท 128 หมู่3 หาดละไม เกาะสมุย จ.สุราษธานี 84310 โทร. 077-424 014-6,077-424 418 แฟกซ์. 077-424 419 E-mail: aloha@samart.co.th http://www.alohasamui.com/
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook