บ้านไม้ป่ากลางเมือง

บ้านไม้ป่ากลางเมือง

บ้านไม้ป่ากลางเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  ป่ากลางเมืองรีสอร์ทสวนอาหาร สถานที่ซึ่งทำให้คุณประทับใจกับบรรยากาศสวนอาหารแห่งแรกและแห่งเดียวใจกลางเมืองขอนแก่น ที่รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่นานาพันธุ์ และ เย็นช่ำด้วยสายน้ำตก ตลอดจน รสชาดิของอาหาร และ เบเกอรี่ที่อร่อยถูกปากชาวขอนแก่นมาแล้ว บ้านไม้ป่ากลางเมือง คือ รีสอร์ทแห่งใหม่ที่ ป่ากลางเมืองรีสอร์ท สวนอาหาร ได้เปิดให้บริการแล้วอยู่ภายใน  ป่ากลางเมืองรีสอร์ท สวนอาหาร

 บ้านไม้ป่ากลางเมือง เป็นบูติครีสอร์ท แห่งแรกใจกลางเมืองขอนแก่น ที่ถูกออกแบบให้คล้ายกับบ้านไม้ในสมัยปี 2500 โดยทุกห้องไม่ว่าจะเป็นห้องนอน หรือ ห้องน้ำจะถูกตกแต่งด้วยรูปแบบที่ ต่างกัน

ลักษณะเด่นของบ้านไม้ป่ากลางเมือง คือการตกแต่งที่นำเอาวัสดุที่เหลือใช้ ในชีวิตประจำวันกลับมาใช้ให้เกิดประโยช์นอีกครั้ง

 ตลอดจนการนำเอาเครื่องปั้นดินเผาซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จาก ป่ากลางเมืองดินเผา ที่ป่ากลางเมืองรีสอร์ทสวนอาหาร  ผลิตได้เองมาใช้ตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟ อ่างล้างหน้า มือจับหน้าต่าง ก๊อกน้ำ ที่ห้อยสายไฟ

 นำมาประดับตกแต่งอย่างสวยงาม เพื่อสร้างเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งอยากให้ผู้ที่ชื่นชอบในงานศิลปะได้เข้ามาชมผลิตภัณฑ์จาก ป่ากลางเมืองดินเผา

 บ้านไม้ป่ากลางเมือง จะประกอบด้วยห้องพักจำนวน 4 ห้องโดยห้องแรกคือ ห้องร่มโพธิ์ ลักษณะเด่นของห้องนี้คือ มีเตียงนอน จำนวน 3 เตียง

 และมีต้นโพธิ์ขนาดใหญ่อยู่กลางห้องน้ำ เสมือนว่าคุณกำลังอาบน้ำกับธรรมชาติอยู่กลางป่า ที่มีความร่มรื่น ในราคา 1000 บาทต่อหนึ่งคืน รวมอาหารเช้า 3 ที่

ส่วนห้องที่สอง คือ ห้องน้ำตก เป็น ห้องพักเตียงเดียวขนาดใหญ่ ซึ่งมีลักษณะพิเศษที่ห้องน้ำ โดยที่คุณจะได้อาบน้ำจากสายน้ำตกอย่างแท้จริง ในราคา 900 บาทต่อหนึ่งคืน รวมอาหารเช้า 2 ที่

ห้องที่สาม คือ ห้องเถียงนา ลักษณะพิเศษของห้องนี้คือ การตกแต่งเลียนแบบวิถีชีวิตพื้นบ้านของชาวอีสาน พิเศษที่เตียงนอนจะเป็นเตียงนอนสองชั้นขนาดใหญ่ ในราคาเพียง 1000 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้า 2 ที่

ส่วนห้องสุดท้าย คือ ห้องโล่งแจ้ง ลักษณะพิเศษของห้องนี้ คือ การออกแบบห้องน้ำที่เลียนแบบการใช้ชีวิตของชาวชนบท ซึ่งแขกผู้เข้าพักสามารถที่จะอาบน้ำกลางแจ้งท่ามกลางธรรมชาติ ในราคาเพียง 900 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้า 2 ที่

ถึงแม้ว่าที่บ้านไม้ป่ากลางเมืองจะตกแต่งแบบเรียบง่ายเพื่อให้ได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ แต่ที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวก มีพร้อมให้บริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องพัก ตลอดจนทีวี ตู้เย็น แอร์ และอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สาย ไว้บริการทุกห้องพัก

   นอกจากนี้ที่ ป่ากลางเมือง รีสอร์ท สวนอาหาร ได้ทำการขยายห้องคาราโอเกะ ห้องบาหลี 1 ริมม่านน้ำ เพื่อให้เหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงเป็นหมู่คณะขนาดใหญ่

พร้อมที่จะรองรับแขกผู้มีเกียรติที่มาใช้บริการได้ถึง 50 ท่าน และ สำหรับห้องคาราโอเกะบาหลี 2 ก็ยังคงเหมาะสำหรับการจัดเลี้ยงของสมาชิกภายในครอบครัวไม่เกิน 20 ท่าน

  เชื่อว่าหากท่านใดที่ได้มาสัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติที่ ป่ากลางเมืองรีสอร์ท สวนอาหาร ท่านจะรู้สึกว่าท่านอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ สงบ ร่มเย็น แต่อยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น 

ปีใหม่นี้ หากคุณและครอบครัวต้องการที่จะหาสถานที่พักผ่อนที่เป็นธรรมฃาติ ตลอดจน รับประทานอาหาร และ สังสรรค์กับครอบครัว บ้านไม้ป่ากลางเมือง และ ป่ากลางเมือง รีสอร์ท สวนอาหาร ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน

พิเศษ สำหรับท่านที่มาเป็นหมู่คณะ 10-12 ท่าน บ้านไม้ป่ากลางเมืองทั้งหลัง 4 ห้องราคาเพียง 3,500 บาท / รวมอาหารเช้า * สำหรับผู้ที่ต้องการห้องพัก ป่ากลางเมือง รีสอร์ท สวนอาหาร * ยังมีบริการห้องพักทั้ง แบบรายวันและรายเดือน แต่ราคามาตรฐานอพาร์ทเม้น

เรื่องที่เกี่ยวข้อง ร้านอาหารป่ากลางเมือง ป่ากลางเมืองดินเผา  
สอบถามรายละอียดเพิ่มเติมได้ที่
ป่ากลางเมือง รีสอร์ท สวนอาหาร  ตั้งอยู่ที่ 179/10 ถ.ศรีจันทร์ ซ.ศรีจันทร์ 29  อ.เมือง จ. ขอนแก่น (ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลขอนแก่น) โทรศัพท์  0-4322-3733, 086-634-4360 www.pa-klang-muang.com

ออนไลน์วันที่ 26 ธันวาคม 2550

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook