ภูนาคำ รีสอร์ท

ภูนาคำ รีสอร์ท

ภูนาคำ รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ภูนาคำ รีสอร์ท ,  รีสอร์ท , ที่พัก ,โรงแรม , 

อีสาน บูติก รีสอร์ท แห่งใหม่ ในอำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ดินแดนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์ในหลายๆสิ่ง รวมทั้ง ธรรมชาติที่สวยงาม และมรดกทางวัฒนธรรมที่สืบทอดกันมาช้านาน รวมถึงประเพณี " ผีตาโขน " ที่มีชื่อเสียงในระดับโลก ที่ได้รับการสืบสานต่อกัน กรุ่นหนึ่งสู่อีกรุ่นหนึ่ง

ภูนาคำ รีสอร์ท ณ ที่แห่งนี้ท่านจะได้เติมเต็มความสุขให้กับชีวิต ท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อมด้วยทะเลภูเขารอบทิศทาง ในสถานที่พักหรู ที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูง ภายใต้บรรยากาศเย็นสบายของเขตอีสานเหนือ ภูนาคำ รีสอร์ท ,  รีสอร์ท , ที่พัก ,โรงแรม , ที่นี่...คุณจะสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของวัฒนธรรมอีสาน ที่นี่...

 

คุณจะได้ใช้ชีวิตในรูปแบของการมีสุขภาพที่ดี ที่นี่...อีกหนึ่งในช่วงเวลาดีดีของชีวิตคุณกำลังจะเริ่มขึ้น. ด้วยความมุ่งมั่นในการดำเนินกิจการคู่ไปกับการที่มีส่วนร่วมพัฒนาสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น

 

  ทางรีสอร์ทจึงได้จัดกิจกรรมการท่องเที่ยว ในเชิงการส่งเสริมการเรียนรู้วิถีชีวิตชุมชน ให้แก่นักท่องเที่ยว รวมทั้งสนับสนุนกิจกรรมต่างๆอันเป็นประโยชน์แก่ชุมชนเสมอมาภูนาคำ รีสอร์ท ,  รีสอร์ท , ที่พัก ,โรงแรม , หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมประการใด ท่านสามารถเข้าชมเว็บไซด์ของเราได้ที่

 www.phunacomeresort.com หรือ โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ได้ ที่ สำนักงานเลย ตลอดเวลาทำการ และขอขอบคุณท่านมา ณ โอกาสนี้ ภูนาคำ รีสอร์ท สำนักงานจังหวัดเลย 461 หมู่ 3, บ้านเดิ่น อ.ด่านซ้าย จ.เลย 42120. โทร.042 892 005-6แฟ็กซ์ 042 892 007 มือถือ 086 822 5309 เว็บไซด์ www.phunacomeresort.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook