ผึ้งหวานรีสอร์ท แอนด์ สปา แควใหญ่ (กาญจนบุรี)

ผึ้งหวานรีสอร์ท แอนด์ สปา แควใหญ่ (กาญจนบุรี)

ผึ้งหวานรีสอร์ท แอนด์ สปา แควใหญ่ (กาญจนบุรี)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เช็คอินที่นี้ ก่อนนะครับ กาญจนบุรี จังหวัดท่องเที่ยวยอดฮิต หลายคนนึกถึงแม่น้ำแคว ที่เคยล่องแพ เดี๋ยวนี้ มีแพเต็มท้องน้ำไปหมด พวกเราชาวสบายก็เป็นกลุ่มหนึ่งล่ะที่สนใจ ที่จะไปเที่ยวยังเมืองแม่น้ำแคว แห่งนี้บ้าง แต่คงต้องขอเป็นการพักผ่อนสักหน่อย จะไปนั่งแพ แออัดกันในท้องน้ำคงไม่ไหว บางครั้งอยากพักผ่อนก็ต้องการความสงบ และความเป็นส่วนตัวหน่อย
สวนระหว่างทางเดิน ก็เลยได้โอกาสแนะนำ รีสอร์ทกันสักแห่ง แน่นอนว่าที่นี่ ตรงสเป็คพวกเราแล้วล่ะ ได้พักผ่อนกันเต็มที่ แถมได้ชื่นชม แม่น้ำแควใหญ่ ด้วย เพราะรีสอร์ท อยู่ติดกับ แม่น้ำเลย แถมยังมีบริการ เอาแพมารับ ที่รีสอร์ทด้วย ถ้าลูกค้าต้องการ หรืออยากจะล่องเรือ ก็มีนะ

ริมสระน้ำ

การตบแต่งสวยงามพิถีพิถัน
ดูแล้วคงเหมาะมากที่จะมา พักผ่อนที่ผึ้งหวานรีสอร์ท แห่งนี้ ภายในห้องอาหาร
การเดินทางมาที่นี้ ก็ไม่ได้ยากเลย เนื่องจากรีสอร์ทนี้ อยู่ในตัวเมืองกาญนี้เอง แต่ออกห่างจาก บริเวณที่ มีแพล่องกันเต็มท้องน้ำ มาสักหน่อย นับเป็นจุดที่ไม่ไกลนัก เพื่อใครอยากสัมผัสความคึกคัก ก็ขับรถเข้าเมืองได้ในไม่กี่นาที แล้วกลับมานอนไม่ยากเลย สะดวกมาก
ฟิตเนส ไว้บริการ ภายในห้องนอน
ในห้องนอน เห็นเตียงในกระจกมั๊ย น่านอนทีเดียว
ห้องนี้ ห้องพิเศษครับ จัดเป็นสัดส่วนดี ด้านนอกเป็นห้องรับแขกด้วย ด้วยความแปลกใจตอนที่ไปนอนที่นี่ครั้งแรก เห็นเตียงก็ พอจะดูออกแล้วว่า ทางรีสอร์ทพิถีพิถันกับการตบแต่ง และการใช้ เฟอร์นิเจอร์ อยู่มากทีเดียว เฟอร์นิเจอร์หลายชิ้น แปลกตา ได้ความรู้สึกอีกแบบ กับการนอนเตียง ของรีสอร์โรงแรมทั่วไป โธ่...ก็มาเปลี่ยน บรรยากาศนี่... จองของเดิมๆ ก็เบื่อแย่ซิ จริงมั๊ย
เราเห็นเอกลัษณ์ อีกอย่างของคือ ท่าเรือ ที่เชื่อมแม่น้ำแควใหญ่ กับรีสอร์ท ตัดทะลุมาถึงบริเวณ Lobby เลยนะ ผู้มาพัก สามราถแจ้งกับทางรีสอร์ท ให้เอาเรือมารับภายในรีสอร์ทได้เลย หรืออยากจะล่องแพ ก็มีท่าขึ้นเรือไว้บริการ บริเวณนั้นได้จัดสวนไว้อย่างสวยงาม นั่งเล่น มองลำน้ำ ปล่อยความรู้สึกออกไป ไม่มีใครมากวน สุดยอด ครับ

นอกหน้าต่าง

ที่เรียกว่า ได้มาพักผ่อนอย่างเต็มที่ ที่เมืองกาญฯ ก็ต้องมีสปา ซึ่งคุณจะหาที่ไหนไม่ได้ เพราะว่ามีที่นี่ ที่เดียวในเมืองกาญฯ งั้นจะช้าอยู่ใย พักผ่อนกับธรรมชาติแล้ว ก็มาผ่อนคลายอารมณ์ จิตใจ ร่างกายด้วยสปา ถึงจะเรียกว่าครบสูตร ผักผ่อนจริงๆ ถ้ามาเที่ยวแล้วเหนื่อยกลับไป ก็ไม่คุ้มซิ

คิดว่าหลายคนถ้ามีโอกาสมาที่นี่ คุณอาจจะใช้เวลาอยู่ในสปาแทบทั้งวันก็เป็นได้ เพราะความครบถ้วน ของการบริการ บนธรรมชาติที่รื่นรมย์ จะพลอยทำให้จิตใจคุณผ่อนคลาย ไปกับความรู้สึกดีๆ อย่างลืมเวลาไปเลยทีเดียว "มาที่เดียวครบทุกความผ่อนคลายในเมืองกาญฯ"

ท่าเรือ ในรีสอร์ท มองเห็นแม่น้ำแควใหญ่ครับ

 

มีสปา
ลองมานวดดู จะผ่อนคลายลงทั้งใจ
สระน้ำ เพื่อสุขภาพ หากใครคิดจะมาเมืองกาญฯ พักผ่อนอย่างเต็มที่ ก็แนะนำเลยมาที่นี้ได้ ไม่เสียเที่ยวแน่นอน วันผักผ่อนมีค่านัก หากปล่อยให้สูญเปล่ากับการเสียเวลา เสียความรู้สึก จะพักผ่อนได้อย่างไร

บอยสบาย

มุมหนึ่งข้างสระ
ในอาคาร
สวนภายในอาคาร

สำรองห้องพัก - ข้อมูลเพิ่มเติม

Website : http://www.pungwaanriverkwai.com/pungwaan_kwaiyai/index.html
ผึ้งหวานรีสอร์ท แควใหญ่ (Pung-Waan Resort & Spa Kwai Yai) 72 / 1 Moo 2, Tumbol Thamakham, Amphur Muang Kanchanaburi, 71000 Thailand Tel.(6634) 514792-95 Fax.(6634) 515830 สำนักงานกรุงเทพฯ Bangkok Sales Office 10/15 Phaholyotin Soi 5, Samsennai Phyathai, Bangkok 10400 Tel. (66 2) 278 0878 (online) Fax. (66 2) 278 5060

Email : pungwaan@pungwaanriverkwai.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook