ท่ากระดานรีสอร์ท (กาญจน์)

ท่ากระดานรีสอร์ท (กาญจน์)

ท่ากระดานรีสอร์ท (กาญจน์)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทะเลสาบน้ำจืดเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี ช่างกว้างใหญ่สุดสายตา น้ำใสสีมรกต สงบนิ่งหล่อเลี้ยงสรรพชีวิตในแดนตะวันตกมาแสนนาน หลายปีก่อนนอกจากนักพจญภัยแล้ว น้อยคนนักที่จะรู้จักทะเลสาบแห่งนี้

วันนี้การเดินทางสะดวกสบายมากขึ้น ทีมงานของเราได้มีโอกาสเดินทางไปยังบ้านท่ากระดาน อ.ศรีสวัสด์ หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ชาวบ้านดำเนินชีวิตด้วยความเรียบง่ายสงบกลมกลืนไปกับธรรมชาติรอบข้าง ที่นี่มีรีสอร์ทที่พักอยู่มากมายหลายแห่ง ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสัมผัส

 

แพอันสงบเงียบ ท่ามกลางธรรมชาติ

บรรยากาศริมแพของท่ากระดานรีสอร์ท

สำหรับทริปนี้ ทีมงานรีสอร์ทวิวของ สบายดอตคอม ขอแนะนำ ท่ากระดานรีสอร์ท รีสอร์ทในรูปแบบ แพพัก สวยสะอาด อยู่ริมทะเลสาบ เงียบสงบท่ามกลางขุนเขา ถนนธงชัยตอนปลาย เพลิดเพลินกับกิจกรรม ตกปลา พายเรือ วอคแรลลี่ แคมปิ้งก์ คาราโอเกะ

 

หลากหลายกิจกรรมเตรียมไว้ให้คุณ

แพลอยน้ำ ท่ากระดานรีสอร์ท

พักบนแพริมน้ำ

แพพักได้มาตรฐานความปลอดภัย มั่นคงแข็งแรง ห้องพักสะอาดเรียบร้อย พร้อมห้องประชุมสัมมนาที่โอ่อ่ากว้างขวาง ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ด้วยแพพักเรือนกระจก ที่คุณสามารถนอนชมทิวทันศ์ทะเลสาบได้ตลอดคืน

อิ่มอร่อยกับอาหารสดๆ จากพ่อครัวมืออาชีพ หรือจากฝีมือคุณเองก็สามารถทำได้ และ หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบการตกปลาด้วยแล้ว ที่นี่ก็จะไม่ทำให้คุณผิดหวังเลย ปลานิล ปลาแรด ตัวโตๆ กำลังว่ายเวียนท้าทายพรานเบ็ดอย่างคุณอยู่ทุกวัน

ที่นี่มีอยู่อย่างชุกชุมมากมายหลากหลายชนิด อาทิ : ชะโด,กระสูบ,กดคัง,ปลากราย ยีสก ฯลฯ และปลาอื่นๆอีกมากที่หาไม่ได้ตามบ่อตกปลา มีเรือตกปลาพร้อมผู้ชำนาญที่รู้หมายปลา เป็นอย่างดีที่จะไม่ทำให้ท่านหวังไว้คอยให้บริการท่านด้วย

 

 

 

สนุกสนานกับการตกปลา

เที่ยวเมืองกาญจน์คราวหน้า คุณกับครอบครัว คุณกับหมู่เพื่อนฝูง หรือคุณและคณะ ถ้าคุณต้องการธรรมชาติอย่างแท้จริงแล้ว อย่าลืม ท่ากระดานรีสอร์ท ที่พักที่เรียบง่ายเป็นกันเอง สะอาด ได้มาตรฐานความปลอดภัย และกิจกรรมมากมายที่เราอยากให้คุณได้สัมผัส

วันหยุดนี้จะเป็นวันหยุดที่คุณคุ้มค่ามากที่สุด...

 

ท่ากระดานรีสอร์ท สำนักงานกรุงเทพฯ  66/70 ถ.เกษตรนวมินทร์ คลองกุ่ม   บึงกุ่ม กทม.  โทร. 01-1733848,01-6174485   FAX : 02-946-9359

ที่อยู่ที่กาญจนบุรี  เขื่อนศรีนครินทร์ บ้านท่ากระดาน  อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี  Website : http://www.takadan.com  Email : takadan@hotmail.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook