ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

"รอยัล สปา วิง" โฉมใหม่ กับความประทับใจมิรู้ลืม เปิดให้บริการแล้ว  "เราจะไม่เน้นบริการเพียงแค่ที่แขกต้องการ แต่ต้องให้บริการในสิ่งที่แขกคาดไม่ถึงเช่นกัน"

   โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ตกแต่งเปลี่ยนโฉมห้องสวีทใหม่ทั้งหมดจำนวน 11 ห้อง ภายใต้ชื่อว่า "รอยัล สปา วิง" 
     ห้องพักมีพื้นที่ให้เลือกขนาดถึง 150, 200, และ 450 ตรม. ซึ่งเหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือผู้ที่หลงใหล และชื่นชอบในสปาเป็นพิเศษ โดยมุ่งเน้นคอนเซ็ปต์ "มีชีวิตชีวาท่ามกลางบรรยากาศแบบสปา"  ตกแต่งแบบไทยที่หรูหรา และทันสมัย
     พร้อมผลไม้สดตามฤดูกาลจัดเตรียมไว้ในห้องบอกถึงสรรพคุณ และคุณประโยชน์ของผลไม้แต่ละชนิด แขกที่เข้าพักสามารถเช็ค-อินได้ที่ห้อง และเลือกแบบของหมอนได้ถึง 8 แบบ และเมนูสำหรับอาบน้ำ ได้ถึง 4 แบบ 
    แขกที่มาพักที่ห้องนี้จะเข้าถึงอารมณ์ที่ผ่อนคลาย สัมผัสได้เมื่อเริ่มเดินเข้ามาที่ห้องจะได้บรรยากาศของสปา และกลิ่นความหอมสดชื่นของน้ำมันหอมระเหย ซึ่งช่วยส่งเสริมให้สุขภาพกายและใจดีขึ้น อีกทั้งยังกระตุ้นให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด 
    นอกจากนี้ เรายังมีเสียงเพลงคลอเบาๆ ควบคู่กับกรุ่นกลิ่นหอม เพิ่มความรื่นรมย์จากเครื่องเล่นดีวีดี และซีดีส่วนตัวบรรเลงให้คุณไว้เลือกเปิด อาทิ สปาซีดี ดนตรีบรรเลงเพื่อผ่อนคลายถึง 3 แผ่น ดีวีดีโยคะ ดีวีดีการทำสมาธิ และหนังสือเกี่ยวกับสปา โยคะ อาหารเพื่อสุขภาพ 

    ยิ่งไปกว่านั้นทางโรงแรมฯ ได้เตรียมบัทเลอร์ส่วนตัวไว้คอยปรนนิบัติ สัมผัสแบบเป็นกันเอง ไม่ว่าจะนวดไทย นวดน้ำมันหอม นวดแบบสวีดิช นวดฝ่าเท้า นวดเพื่อปรับระบบความสมดุลให้ร่างกายแบบ "อิควิลิเบรียม" ทำให้แขกผู้มาพักเคลิบเคลิ้มผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านตัวเอง

    ทางโรงแรมฯ ให้ความใส่ใจกับเด็กๆ โดยมีของขวัญของคุณหนูสำหรับเด็กโดยเฉพาะ อาทิ ชุดอุปกรณ์อาบน้ำ เสื้อคลุม ชุดนอน ผ้าเช็ดตัว แชมพู ครีมน้ำนม และรองเท้าสำหรับใส่ในห้อง 

    โรงแรมฮิลตันฯ ห่วงใยในสุขภาพของแขกผู้มาพัก โดยเตรียมน้ำชารสเลิศร้อนๆ น้ำขิง หรือน้ำผลไม้คั้นสดๆ สำหรับบำรุงสุขภาพ 

    มร.โทมัส เฮอร์บอร์น ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวว่า "รอยัล สปา วิง มุ่งเน้นการผ่อนคลายส่วนตัวอย่างแท้จริง ใส่ใจกระทั่งรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ อาทิ กลิ่นของน้ำมันหอมระเหยเฉพาะตัว อุปกรณ์ห้องน้ำจัดตกแต่งแบบสปา เพลิดเพลิน ผ่อนคลาย ความลงตัวพร้อมสรรพ ที่คุณสัมผัสได้"  

ให้รางวัลกับชีวิต ที่ "รอยัล สปา วิง" 

Hilton Hua Hin Resort & Spa  33 Naresdamri Road, Hua Hin, Thailand 77110 Tel: +66-32-53 8999   Fax: +66-32-53 8990  www.hua-hin.hilton.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook