โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว

โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว

โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว
โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว
โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว

    เมืองกำแพงเพชร เป็นที่ตั้งของเมืองเก่าที่ปรากฎหลักฐานอยู่ในประวัติศาสตร์ไทยมาไม่น้อยกว่า 700 ปี และเคยเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรสุโขทัยอันรุ่งเรือง ในตอนนั้นมีฐานะเป็นเมืองลูกหลวง โดยเป็นเมืองหน้าด่านทางยุทธศาสตร์ที่สำคัญ ดังนั้นกำแพงเมืองและป้อมปราการจึงถูกสร้างอย่างแข็งแรง ปัจจุบันยังเหลือร่องรอยอยู่ จากหลักฐานทางประวัติศาสตร์ ก่อนมีเมืองกำแพงเพชรเคยมีเมืองเก่ามาก่อน 2 เมือง คือเมือง ชากังราว ตั้งอยู่ทางฝั่งซ้ายของแม่น้ำปิง และเมืองนครชุม อยู่ทางฝั่งขวาของแม่น้ำปิง

โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว

    กำแพงเพชร จึงเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์วัฒนธรรม มีอุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก เมื่อปี 2534 และยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ยังคงสมบูรณ์ ทั้งป่าไม้ นก และสัตว์ต่าง ๆ ซึ่งดำรงชีวิตอยู่ในอุทยานแห่งชาติแม่วงก์ อุทยานแห่งชาติคลองลาน และอุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า ให้นักท่องเที่ยวทั่วไปได้ชื่นชมความงดงามอีกด้วย

โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว

     จากการที่เมืองกำแพงเพชรมีความทางด้านศักยภาพการท่องเที่ยว และเป็นเมืองผ่านสำหรับผู้คนที่เดินทางขึ้นไปยังเมืองต่างๆ ในภาคเหนือ วันนี้กำแพงเพชรจึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายเพื่อคอยบริการให้แก่ผู้เดินทางทั่วไปได้มาแวะพักผ่อน โดยเฉพาะด้านโรงแรมที่พัก และหนึ่งในความสะดวกสบายแบบสุดยอดของเมืองกำแพงเพชรนั้นก็คือ โรงแรมชากังราว ริเวอร์วิว

โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว
โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว

    โรงแรม ชากังราวริเวอร์วิว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกำเพชร ทางด้านทิศตะวันออกของแม่น้ำปิง โดยอยู่ไม่ไกลจากอุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัด และถือได้ว่าตั้งอยู่ในใจกลางเมือง การคมนาคมสะดวกปลอดภัย

โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว

    ด้วยห้องพักที่มีมากกว่า 100 ห้อง ที่ตบแต่งได้อย่างพิถีพิถันทันสมัยเข้ากับบรรยากาศ ทั้งยังสะดวกสะอาดน่าพักผ่อน และห้องประชุมสัมมนาอีกหลากห้องหลายรูปแบบ รวมถึงฮอลล์สำหรับการจัดงานต่างๆ อาทิ งานมงคลสมรส ที่สามารถจุคนได้อย่างมากมาย จึงถือได้ว่า โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ หรูหรา และมีความพรั่งพร้อมมากโรงแรมหนึ่งของภาคเหนือตอนล่าง

โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว

     ทางด้าน Entertainment ทางโรงแรมก็มีบริการ ในรูปแบบห้อง Maeping Royal , The lobby Lounge , Chakungrao Karaoke , C spa , Hi-speed Internet ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้บริการได้ตามความชอบ หรือตามรูปแบบการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นแบบส่วนตัว ครอบครัว หรือในหมู่เพื่อน รับรองการบริการที่สะดวกสบายหรูหราจะทำให้คุณประทับใจ ในเมืองเล็กๆ ริมฝั่งแม่น้ำปิงอย่างมิรู้ลืม...

นุ บางบ่อ...เรื่อง ออนไลน์เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2551

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว สำนักงานกำแพงเพชร 149 ถ.เทศา1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร 62000 โทร. 0 5571 4900-8 แฟกซ์. 0 5571 4909 Email : info@chakungraoriverview.com www.chakungraoriverview.com

สำนักงานกรุงเทพฯ 87 ถ.เสรีไทย คันนายาว กรุงเทพฯ 10230 โทร. 0 2704 8112 แฟกซ์. 0 2379 8610

 จากโรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว ถึง : เชียงใหม่ 337 กม. กรุงเทพฯ 358 กม. พิษณุโลก 103 กม.

ข้อมูลท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook