Imperial Phukaew Hill Resort

Imperial Phukaew Hill Resort

Imperial Phukaew Hill Resort
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Imperial Phukaew Hill Resort , ที่พัก ,โรงแรม   ลองหลับตานึกถึงภาพท้องทุ่งกว้างสีเขียวสดชื่นท่ามกลางขุนเขาและท้องฟ้าสีครามสวย อยากเปิดตาแล้วพบวิวที่ว่าอยู่ตรงหน้า ทำได้ง่ายๆ ถ้าได้มาสัมผัสความสงบสวยงาม กลางหุบเขาภูแก้ว ขับรถตรงจากกรุงเทพฯ เพียงชั่วครู่ (อาจจะใช้เวลาน้อยกว่ารถติดในเมืองหลวงเสียอีก) แล้วคุณจะได้พบกับความงามที่ทำให้รู้สึกเหมือนกับว่ากำลังอยู่บนทุ่งหญ้าของเทือกเขาในสวิสเซอร์แลนด์

  โรงแรมอิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เป็นโรงแรมหรูขนาดที่ใหญ่เปิดตัวมานานเคียงคู่กับความงามของภูแก้ว หนึ่งในจุดชมวิวที่สวยที่สุดของเพชรบูรณ์ ภาพท้องทุ่งสีเขียว มีบ้านทรงกระท่อมและปล่องไฟ ปลูกลดหลั่นตามเชิงเขา ประดับด้วยดอกไม้เมืองหนาวสีสันสดใสให้บรรยากาศเหมือนไม่ใช่เมืองไทยยิ่ง Imperial Phukaew Hill Resort , ที่พัก ,โรงแรม

นอกจากบ้านพักของโรงแรมจะเป็น Cottage หลังน้อยน่ารัก ที่มีโซฟาเล่นระดับในห้องและระเบียงชมวิวกว้างขวางแล้ว ที่นี่ยังมีห้องพักแบบสไตล์โรงแรม บนอาคารสูงยอดภูด้วย โดยทุกๆ ห้องจะมีระเบียงส่วนตัวชมวิวและประตูกระจกกว้างให้ชื่นชมวิวทิวทัศน์ได้เต็มที่สวยไม่น้อยหน้ากัน เหนือสุดยอดดอยเป็นจุดชมวิวที่มีลานสำหรับดูดาว ในวันฟ้าเปิดไร้แสงจันทร์ ทางโรงแรมมีบริการรถรับส่งถึงจุดชมดาว พร้อมกล้องดูดาวที่ร่ำลือกันว่าจะมองเห็นดาวพฤหัสสุกใส พร้อมดาวบริวารน้อยๆ อีกหลายดวง

  โรงแรมอิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ 99 หมู่ 5 ถนนพิษณุโลก-หล่มสัก อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2551-9304-5, 0-5675-0056-60 หรือ www.imperialhotels.com/phukaew

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook