Hillston Wine

Hillston Wine

Hillston Wine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hillston Wine  ของขวัญปีใหม่ล้ำค่า 

     Hillston Wine ชุด Big Red 3 ไวน์แดง 1 ไวน์ขาว Merlot , Shiraz , Cabernet Sauvignon , Chardonnay มีความพิเศษตรงที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีในทุกขั้นตอนการผลิตตั้งแต่การปลูกองุ่น  จนกระทั่งเป็นน้ำไวน์จนถึงมือผู้บริโภค โดยที่ไม่มีการเติมแอลกอฮอล์ และ Sugar และไม่แต่งสีหรือเติมกลิ่นแต่อย่างใด 
กำลังใจจากผู้รักการดื่มไวน์     คุณทองพูน ด้วงชมภู ผู้จัดการฝ่ายจัดเลี้ยง โรงแรมเอเซีย "Merlot เป็นไวน์แดงที่ให้ความสุขุม นุ่มนวล มีแอลกอฮอล์เต็ม Body ทานได้กับ เนื้อย่างจะได้อรรถรสเยี่ยม ส่วน ไวน์ขาว Chardonnay ให้รสซาบซ่า หอมกลิ่นโอ๊ค วนิลา ผสานกับดอกไม้ และที่สำคัญเป็นไวน์ Organic เหมาะกับอาหารทะเล ทุกประเภท 
    คุณไพรัช ไพรัชเวสส์ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายกิจการโรงงาน ของสปาย ไวน์ คูลเลอร์ "เมื่อไหร่ที่ได้ดื่ม Hillston Grove Wine จะนึกถึง ดร. ไบรอน ฟรีแมน Wine Maker ระดับโลก ที่เป็นที่ปรึกษาให้กับ Hillston จึงมั่นใจว่า ได้ดื่มไวน์อร่อย ที่ดี มีระดับแน่นอน" 
    อาจารย์ประดิษฐ์ ครุวัณณา ผู้เชี่ยวชาญและนักวิจัยระดับ 9 (Wine Maker Thailand) "ไร่ที่ Hillston เป็นไร่ที่แห้งแล้งแทบจะเรียกว่าทะเลทรายก็ว่าได้ แต่คุณภาพขององุ่นที่เก็บได้เป็นองุ่นที่สุกจัดทำให้ได้น้ำตาล และไวน์เต็ม Body และยังได้แอลกอฮอล์ที่สูงเต็มที่โดยไม่ต้องเติมอีกด้วย ทำให้ผมได้ดื่มไวน์ Hillston Grove ที่เป็นไวน์คุณภาพดี และราคาเหมาะสมกับกระเป๋าคนไทย" 
    คุณชัชวาล วิลาศมงคลชัย ผู้พิพากษาศาลสมทบคดีเด็กและเยาวชน "ผมเป็นคนไม่ดื่มแอลกอฮอล์ แต่ Hillston Grove Wine เป็นของที่ผมถือติดมือไปเป็นของขวัญของฝาก ให้กับผู้ใหญ่ และ ได้รับคำชมกลับมาว่าเลือกของดีแบบนี้มาให้ ดื่มแล้วได้องุ่นเต็มคำ นุ่มลึกไม่บาดคอเลย ขอบคุณมาก" 

Hillston Wine 4 พันธุ์องุ่นชั้นเยี่ยม ที่เป็นอมตะ ชุด Big Red 3 องุ่นแดง 1 องุ่นขาว 1. Merlot 2005 (แมโร) กลมกล่อมสมดุล มีรสฝาดบางๆ 2. Shiraz (ชีราส) กลิ่นรสชาติของแอลกอฮอล์เข้มข้น 3. Cabernet Sauvigon (คาร์เบเน่ย์ วุวิญญอง) ราชาแห่งไวน์แดง ที่ให้รสชาดกลมกล่อม  4. Chardonnay (ชาดอนเน่ย์) ไวน์ขาวเหมาะสำหรับสุภาพสตรี ให้ความรู้สึกสดใสซาบซ่า ตื่นเต้น กระฉับกระเฉง 
คลิกที่ภาพเพื่อชมแผนที่ใหญ่ขึ้น     ผู้บริโภคทุกท่านจะได้รับสัมผัสโดยตรงจากสายพันธุ์นั้นๆ โดยเป็นตัวของตัวเองที่ไม่มีการผสมหรือแต่งสี เจือปน สิ่งใดๆ ในเนื้อไวน์ สีที่ได้ รสชาดที่ได้ และความหนาแน่นที่ได้ คือความกลมกล่อมจากธรรมชาติที่แท้จริง เพราะ Hillston Wine ไม่ใช้องุ่นตัวประกอบอื่นใดมาผสมเข้าด้วยกัน  

Hillston Wine ไวน์องุ่น 100%     ไวน์องุ่น 100% หมักบ่มโดยการใช้องุ่นเต็มประสิทธิภาพให้เกิดเป็นน้ำไวน์คุณภาพดีที่เป็นธรรมชาติ ไม่เติมแต่งสี , กลิ่น , รสชาติ , แอลกอฮอล์ และ Sugar รสชาติ Hillston Wine จะมีความแน่น และ ละมุนลิ้น  

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และ สั่งซื้อได้ที่  ฝ่ายการตลาด  1041/7 Sun Square ถนนสีลม ระหว่างซอย 21-23 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500  โทรศัพท์ 0 2 234 5756-7 , 08 4 122 1666  โทรสาร 0 2 234 5758  E-mail ; hillston_mkt@yahoo.co.th  www.hillstongrove.co.th ราคาขายปลีก คลิกที่นี่ (*.pdf)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook