เปิดตัว สปาย โกลด์

เปิดตัว สปาย โกลด์

เปิดตัว สปาย โกลด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปาย ไวน์คูลเลอร์ เปิดตัว สปาย โกลด์ เพื่อการเฉลิมฉลองในทุกโอกาส
    เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2550  สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตสปาย เครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น แฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน สานต่อแนวคิด Inspiring (แรงบันดาลใจ...เกิดขึ้นได้ทุกที่) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ปายโกลด์ ร้านอาหารลา กรองด์ แปร์ล ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชั้น 1 ริเวอร์ซิตี้ ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์
     ภายในค่ำคืนของงานเปิดตัวได้รับเกียรติจากแขกระดับวีไอพีและสื่อมวลชนจำนวนมากผู้มาร่วมงาน นอกจากนี้ ยังมีคุณพลอย ไลลา บุญยศักดิ์ สปาย แอมบาสซาเดอร์ พร้อมด้วยบรรดาผู้มีชื่อเสียงในแวดวงบันเทิงมากมายมาร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดตัวนี้ด้วย โดยบรรยากาศของงานประกอบไปด้วยสีสันเหลืองอร่ามด้วยสีทองเปล่งประกายเพื่อให้สอดคล้องกับการออกแบบของ สปายโกลด์ ซึ่งทั้งสีของผลิตภัณฑ์จะเน้นสีเหลืองทอง พราวประกายสวยงาม เหมาะสำหรับหนุ่มสาวยุคใหม่ผู้ชื่นชอบงานสังสรรค์ งานปาร์ตี้หรืองานเฉลิมฉลองในทุกโอกาส โดยเฉพาะเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง
              สปายโกลด์ โดดเด่นด้วยน้ำสีทองสดใส รสชาติไวน์หอมกลมกล่อม ให้ความสดชื่นกับอารมณ์สปาร์คกลิ้งไวน์ เหมาะสำหรับนักดื่มผู้ต้องการความสดชื่นหรือดื่มในการเฉลิมฉลองในทุกโอกาสพิเศษ      มร.แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับการเปิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ เราต้องการตอบแทนลูกค้าที่ชื่นชอบการสังสรรค์ และงานเฉลิมฉลองต่างๆ โดย สยาม ไวเนอรี่ ได้คิดค้นสปายรสชาติใหม่พร้อมรูปลักษณ์แบบใหม่ ด้วยสีทองพราว หรูหรามีระดับ และมีลักษณะโดดเด่นสะดุดตาด้วยสีทองเหมาะกับทุกการเฉลิมฉลอง งานปาร์ตี้ในทุกๆ โอกาส
      สปาย เป็นเครื่องดื่มประเภทพร้อมดื่ม (เรดดี้-ทู-ดริ้งค์) ที่มีพื้นฐานหลักมาจากองุ่น ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในตลาด โดยไตรมาสสุดท้ายนี้ สปาย เอาใจกลุ่มเป้าหมายทั้งชายและหญิงผู้มีใจรักในการสังสรรค์ด้วยการเปิดตัว สปายโกลด์ เพื่อเป็นการต่อยอดการจดจำตราสินค้าให้ต่อเนื่อง และสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้เพิ่มมากขึ้น โดยสปายโกลด์ซึ่งได้รับการผลิตเพียง 500,000 ขวดจะออกวางจำหน่ายที่ 7-11 เซเว่น อีเลฟเว่น ตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงธันวาคม 2550 รวมถึงจะจัดจำหน่ายต่อเนื่องตามซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป
เกี่ยวกับ สปาย      สปาย เครื่องดื่มที่ผลิตจากองุ่นแท้ให้ความสดชื่นแฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน สามารถดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลา มีให้เลือกดื่มทั้งหมด 7 ชนิด เริ่มจากตระกูล ไวน์คูลเลอร์ ประกอบไปด้วย สปายคลาสสิก สปายเรด สปายไวท์ และสปาย แบล็ค ต่อมาด้วยความสนุกสนานอีกรูปแบบในตระกูล สปาย ค๊อกเทล ประกอบด้วย สกลูไดรเวอร์ ไหมไทย และคามิคาเซ่ www.allinspiring.com
เกี่ยวกับ สยาม ไวเนอรี่         สยาม ไวเนอรี่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2529 เป็นผู้ผลิตไวน์ชั้นนำ และผลิตสินค้าที่ทำมาจากองุ่นของประเทศไทย สินค้าในเครือของ สยาม ไวเนอรี่ ประกอบไปด้วยไวน์มอนซูน แวลลี่ย์ สปาย ไวน์คูลเลอร์ สปายค๊อกเทล ไวน์เฟรสโก ไวน์มองต์แคลร์ และสบาย ทุกแบรนด์มีอยู่แพร่หลายตามร้านค้าทั่วไปและได้รับความสนใจจากโรงแรม และร้านอาหารระดับสูงทั่วประเทศ อีกทั้งส่งออกไปยัง 20 ประเทศทั่วโลก www.siamwinery.com

ออนไลน์เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2550

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook