งานวันกุ้งในพื้นที่น้ำจืด ครั้งที่ 6

งานวันกุ้งในพื้นที่น้ำจืด ครั้งที่ 6

งานวันกุ้งในพื้นที่น้ำจืด ครั้งที่ 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"งานวันกุ้งในพื้นที่น้ำจืด ครั้งที่ 6"

     สมาคมผู้เลี้ยงกุ้งในพื้นที่น้ำจืด และอำเภอบางเลน  ขอเชิญเที่ยว "งานวันกุ้งในพื้นที่น้ำจืด ครั้งที่ 6" และ "งานวันกุ้ง ปลา เป็ด ไก่ อาหารปลอดภัย ของดีบางเลน 2548"  ณ. ลานเอนกประสงค์ หน้าที่ว่าการอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม  ระหว่าง วันเสาร์ที่ 17- วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2548 

 

     อิ่มอร่อยแบบประหยัด กับมหกรรมการกินกุ้ง ปลา เป็ด ไก่ ในราคาถูก และร่วมประกวดสุดยอดเป็ดพะโล้บางเลน และอาหารที่ปรุงจาก กุ้ง ไก่ ปลา ชิงถ้วยรางวัลจากรัฐมนตรี พร้อมประกาศนีย์บัตรจากนายอำเภอบางเลน ช็อปกระจาย แบบสบายกระเป๋า กับ มหกรรมลดค่าครองชีพ ด้วยสินค้าธงฟ้า และสินค้าราคาถูกมากมาย จากร้านค้ามากกว่า 150 ร้านค้า  สนุกสนาน กับกิจกรรมการแข่งขันการจับปลาในบ่อเลน การชิงแชมป์กินกุ้ง ปลา เป็ด ไก่ และ การประกวดสาวงาม ธิดาบางเลน  เพลิดเพลิน กับกิจกรรมบนเวทีกลางแจ้ง และลานเบียร์ที่มีการแสดงตลอดตั้งแต่บ่าย ถึง ค่ำ 

    พลาดไม่ได้กับงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา สนใจร่วมประกวดและแข่งขัน หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ เทศบาลอำเภอบางเลน  โทร. (034) 391-212 หรือ www.shrimpnetwork.com  สนุก.. ถูก...อร่อย... ใกล้เพียง 1 ชม.จากกรุงเทพ  

กิจกรรมภายในงาน - การสัมมนาทางวิชาการ - การจัดแสดงนิทรรศการและสินค้า เกี่ยวกับการเพาะเลี้ยงกุ้ง ปลา เป็ด และไก่ - การจัดแสดงนิทรรศการผลงานการพัฒนาชุมชน, วิสาหกิจชุมชน และ การเชื่อมโยงคลัสเตอร์ธุรกิจต่างๆในอำเภอบางเลน และจำหน่ายสินค้า หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์  - การจัดแสดงสินค้าราคาถูกของร้านค้ากว่า 100 ร้านค้าและจำหน่ายสินค้ากุ้ง ปลา เป็ด ไก่ คุณภาพ - มหกรรมกินกุ้ง ปลา เป็ด ไก่ และอาหารที่ปรุงจาก กุ้ง ปลา เป็ด ไก่ ในราคาถูก - ไข่ไก่ เบอร์3 ฟองละ 2 บาท - ปลานิลสด 2-3 ตัว/กก. กิโลกรัมละ 23 บาท - กุ้งขาวสด กิโลกรัมละ 99 บาท 

การแข่งขัน - ชิงแชมป์ การจับปลาในบ่อเลน ชิงเงินรางวัล และถ้วยรางวัลจากนายอำเภอบางเลน - ชิงแชมป์ การกินกุ้ง, ไส้กรอกปลา, เป็ดพะโล้, ไข่ต้ม, ไก่ต้มน้ำปลา ชิงเงินรางวัล 

การประกวด - สาวงาม ธิดาบางเลน ชิงเงินรางวัล และถ้วยรางวัลชนะเลิศ จาก ฯพณฯ อดิศร เพียงเกศรัฐมนตรีช่วยว่ากระทรวงเกษตรและสหกรณ์การเกษตร - สุดยอดเป็ดพะโล้บางเลน ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศ จาก ฯพณฯ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และประกาศนีย์บัตร "ของดีบางเลน" จากนายอำเภอบางเลน - การปรุงอาหารจากกุ้ง ปลา และไก่ ชิงถ้วยรางวัลจากผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม และประกาศนีย์บัตร "ของดีบางเลน" จากผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม - ที่สุดความใหญ่ และความหนัก ชิงเงินรางวัล 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook