ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 11

ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 11

ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 11

ชื่องาน : ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 11 วันที่จัดงาน : 23 - 26 สิงหาคม 2550  สถานที่จัดงาน : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จัดโดย : P.K. EXHIBITION MANAGEMENT CO.,LTD.

    งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 11 (Discovery Thailand 2007) เป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าท่องเที่ยวที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปีที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยในครั้งที่นี้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23-26 สิงหาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สำหรับเตรียมต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวปลายปีนี้ โดยมีผู้เข้าร่วมแสดงงานทั้งสิ้น 780 บริษัท 800 คูหา

    สำหรับแนวคิดหลักการจัดงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 11 สอดรับกับแคมเปญส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวด้วยแนวคิดที่ว่า ไทยเที่ยวไทยให้สนุก เติมความสุขในชีวิต โดยแบ่งออกเป็น 7 โซนกลุ่มสินค้ามหัศจรรย์ (7 Amazing Product) ดังนี้

   (1) โซนวิถีไทย หัวใจของแผ่นดิน (Thainess Zone) เป็นการนำเสนอกิจกรรมการท่องเที่ยวที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้รู้จัก สัมผัสและเข้าใจถึง ตัวตน ของประเทศไทยในชุมชนต่างๆ โซนนี้จะมีกลุ่มสินค้าสุดยอดภูมิปัญญาท้องถิ่น (OTOP) ประมาณ 50 คูหา

   (2) โซนมรดกแห่งแผ่นดิน (Treasures Zone) เป็นกลุ่มสินค้าโรงแรม รีสอร์ท และบริษัทนำเที่ยวชั้นนำที่มุ่งนำเสนอแพ็คเกจการท่องเที่ยวในเชิงวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์กรุงเก่า-เชียงใหม่ และแหล่งท่องเที่ยวมรดกโลก ที่เป็นความภูมิใจในความเป็นชาติซึ่งพร้อมจะอวดสู่สายตาชาวโลกรวมประมาณ 100 คูหา

   (3) โซนเสน่ห์แห่งธรรมชาติ (Nature Zone) สำหรับผู้ที่รักษ์และห่วงใยใส่ใจธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในโซนนี้จะมีกลุ่มสินค้ารีสอร์ท และบริษัทนำเที่ยวในเชิงอนุรักษ์ มานำเสนอรูปแบบการท่องเที่ยวในเชิงนิเวศ เพื่อแสดงให้นักท่องเที่ยวได้รู้คุณค่าของธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมรวมประมาณ 120 คูหา

   (4) โซนสุขภาพนิยม (Healthy Zone) เพื่อเน้นความรู้สึกสดชื่น แข็งแรง กระฉับกระเฉง กระปรี้กให้ชีวิต โซนนี้จะรวมกลุ่มสินค้าและบริการประเภทสปา สถานออกกำลังกาย และสถานเสริมสวยความงามชั้นนำรวมประมาณ 50 คูหา

   (5) โซนความหลากหลายของทะเล (Beaches Zone) เป็นการนำเสนอของกลุ่มสินค้าโรงแรมและรีสอร์ท ในเขตชายฝั่งทะเลอ่าวไทยและอันดามัน มาวาดฝันความสวยงามของท้องทะเลไทยให้นักท่องเที่ยวได้รู้สึกเป็นสุข ผ่อนคลาย เหมือนกับได้สัมผัสสวรรค์บนดิน รวมประมาณ 400 คูหา

   (6) โซนชีวิตร่วมสมัยและความสุขที่แตกต่าง (Trendy Zone) โดยนำเสนอกลุ่มสินค้าและบริการที่มีความทันสมัยตามกระแสนิยมแห่งความสุขของคนเมืองสมัยใหม่ เช่น สถานบันเทิงและสถานพักผ่อนหย่อนใจ สถาบันการเงินเพื่อการท่องเที่ยว ยนตกรรมเพื่อการท่องเที่ยว นิตยสารการท่องเที่ยว และเทคโนโลยีเพื่อการท่องเที่ยวใหม่ๆ รวมประมาณ 50 คูหา

   (7) โซนความสนุกสนานแห่งความมันส์ (Funny & Xtreme Zone) เป็นการรวมกลุ่มกิจกรรมการท่องเที่ยวในเชิงผจญภัย สนุกสนาน รื่นเริงบันเทิงใจ เช่น การล่องแก่ง ปีนผา ท้าลุยชมธรรมชาติ โดยมีกลุ่มบริษัทนำเที่ยวในด้านนี้รวมประมาณ 40 คูหา

   นายกฤตย์ พัตรปาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.เค เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า การท่องเที่ยวในปัจจุบันถือว่าเป็นองค์ประกอบเสริมสร้างความสำคัญให้ชีวิตนอกเหนือจากปัจจัยที่ 5 หรืออาจกล่าวได้ว่าการท่องเที่ยวเป็นวิถีทางแห่งการดำรงอยู่ให้ชีวิตมีคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น วิธีการสร้างชีวิตให้เป็นสุขอย่างพอเพียง หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมาตลอดทั้งปี ก็ควรรู้จักวิธีผ่อนคลายความเครียดด้วยการไปพักผ่อนท่องเที่ยว และเพื่อเป็นการวางแผนท่องเที่ยวให้คุ้มค่ามากที่สุดนั้น จึงเรียนเชิญทุกท่านมาที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 11 ระหว่างวันที่ 23-26 สิงหาคมนี้ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์นี้ ซึ่งจะให้คำตอบความคุ้มค่าได้ในทุกรายการ โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักจะบอกต่อๆ กันว่า หากจะซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวราคาคุ้มค่า ต้องรอมาดูในงานไทยเที่ยวไทยเท่านั้น จึงทำให้งานไทยเที่ยวไทยในครั้งนี้ คงมีเนื้อหา เรื่องราวใหม่ๆ ที่บอกเล่า และเชิญชวนนักท่องเที่ยวได้อย่างต่อเนื่อง โดยมีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สมาคมโรงแรมไทย และธนาคารซิตี้แบงก์ ให้การสนับสนุนการจัดงานอย่างเต็มที่

    นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานสามารถเลือกซื้อแพ็คเกจสินค้าและบริการท่องเที่ยวในราคาลดพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น โดยโปรโมชั่นเมื่อซื้อสินค้าในงานตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารซิตี้แบงก์ จะได้รับบัตรชิงโชครางวัลใหญ่ รถฟอร์ดเรนเจอร์ มูลค่า 623,000 บาท หรือเมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาทรับเพิ่ม Cooler Chiller ครบ 12,000 บาทรับ Sporty Bag และ Trolley Bag เมื่อช้อปสินค้าครบ 25,000 บาท

   งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 11 หรือ Discovery Thailand 2007 จะเป็นมหกรรมลดราคาสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวปลายปีนี้ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวคนไทยอย่างคับคั่งกว่า 300,000 คน

สนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับงานที่

บริษัท พี.เค เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด Call Center 0-2683-3065 หรือเว็ปไซต์ www.pkexhibition.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook