ไทยเที่ยวไทย ไปเมืองเหนือ

ไทยเที่ยวไทย ไปเมืองเหนือ

ไทยเที่ยวไทย ไปเมืองเหนือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 10 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 10 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 10 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

วันที่ 31 สิงหาคม - 2 กันยายน 2550 ณ Living Hall ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น.

    การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานภาคเหนือทั้ง 4 เขต และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวใน 17 จังหวัดภาคเหนือ ร่วมมือกันจัดงานมหกรรมลดราคาสินค้าและบริการท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีภายใต้ชื่องาน ไทยเที่ยวไทย ไปเมืองเหนือ ในระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม 2 กันยายน 2550 ณ Living Hall ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กทม.

    การจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว 17 จังหวัดภาคเหนือในครั้งนี้ นับว่าเป็นครั้งแรกในรอบปี 2550 ที่ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจับมือกันคืนกำไรชีวิตให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว และมีเป้าหมายที่จะเดินทางไปยังภาคเหนือของประเทศ สำหรับจุดเด่นของงาน ไทยเที่ยวไทย ไปเมืองเหนือ ที่ทาง ททท.นำมาเสนอขายให้แก่นักท่องเที่ยว คือการจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ Special Price ในสินค้าและบริการท่องเที่ยว ได้แ ห้องพักที่สามารถจับจองเดินทางไปตลอดทั้งปี และให้ส่วนลดสูงถึง 50 75 เปอร์เซ็นต์ บริการซื้อ 2 แถม 1 โปรโมชั่นลด แลก แจก แถม ในบริการท่องเที่ยวทุกประเภท เช่น สายการบิน บริษัทนำเที่ยว ร้านอาหาร สินค้าที่ระลึก แฟชั่นเสื้อผ้า กอล์ฟ สปา ล่องแก่ง นอกจากนี้แล้วยังมีกิจกรรมเดินทางอื่นๆ ได้แก่

     Amazing Lanna Jao เป็นแพ็คเกจเที่ยวเหนือตอนบน ด้วยราคาเดียวที่ทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าของวันพักผ่อนในโรงแรมและรีสอร์ทหรูกลางธรรมชาติ และเดินทางท่องเที่ยวในดินแดนที่ใฝ่ฝันหลากหลายรูปแบบ คือ ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ สัมผัสวัฒนธรรมล้านนา หัตถกรรม ชิมอาหาร ทัวร์สุขภาพ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมมงคลชีวิต

     Amazing Winter Packages พบกับโปรแกรมเที่ยวเหนือสุดยอดแดนสยามพักแรมในบ้านดินที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุด ขี่ม้าชมไร่ชา จิบไวน์ไร่องุ่น เดินทางเชื่อมโยงสู่ประเทศเพื่อนบ้าน เชียงราย เชียงตุง วันมหัศจรรย์สองฝั่งโขง และเล่นกอล์ฟ 2 แผ่นดิน

     Amazing Adventure เส้นทางท่องเที่ยวราคาเดียวของผู้ชื่อนชอบความท้าทาย เสนอขาย เส้นทางอุ้มผางคี-ทีลอซู ที่สวยงามติดอันดับ 1 ใน 6 ของโลก ล่องแก่งลำน้ำแม่กลอง ผจญภัยในแม่น้ำเข็ก สัมผัสมวลอากาศหนาวที่เขาค้อและภูหินล่องกล้า เที่ยวเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง ล่องสะแกกรังและชมสายน้ำต้นกำเนิดแห่งเจ้าพระยา

     Amazing Royal Project เส้นทางขึ้นเหนือแอ่วดอย ตามรอยพ่อหลวง เสนอขายเส้นทางท่องเที่ยวเส้นทางโครงการพระราชดำริ โครงการหลวง 

     สำหรับผู้เข้าชมงานในครั้งนี้ จะได้รับของสมนาคุณมากมาย ทั้งห้องพักฟรี แพ็คเกจท่องเที่ยวของที่ระลึก มูลค่ามหาศาล จึงขอเชิญชวนนักเดินทางทุกท่านมาเติมเต็มความสุขให้ชีวิต ได้ที่ งานไทยเที่ยวไทยไปเมืองเหนือ ครั้งนี้ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภาคเหนือทั้ง 4 เขต และบริการ 1672 ททท.สำนักงานภาคเหนือเขต 4 โทร. 0 5551 4341-3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook