หยุดพักผ่อน เติมเต็มความสุขด้วยสปา

หยุดพักผ่อน เติมเต็มความสุขด้วยสปา

หยุดพักผ่อน เติมเต็มความสุขด้วยสปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  RIB ROOM & BAR   ห้องอาหารดีไซน์ทันสมัย ในบรรยากาศของงานตกแต่งซึ่งเน้นโทนสีแดง-สีทองแดงแห่งนี้ ภายในกว้างขวาง โปร่งสบาย ล้อมรอบด้วยกระจกใสทรงสูง เพื่อให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสทัศนียภาพอันสวยงามของกรุงเทพมหานครในยามค่ำคืนสำหรับลูกค้าวีไอพีจะมีส่วนของ Chef's Table ให้ได้ใกล้ชิดกับเชฟอย่างเป็นกันเองท่ามกลางพื้นที่ของครัวเปิด กับเมนูอาหารสไตล์ตะวันตกชั้นเยี่ยมฝีมือเชฟใหญ่  ที่รับประกันความอร่อย ทุกเมนู และ 'เดอะ บาร์' บาร์สไตล์เทรนดี้ผสมโมเดิร์น โดดเด่นด้วยโลหะทองแดงขัดเงา และสร้างสีสันยามราตรีให้มีชีวิตชีวาด้วยระบบไฟเป็นไฮไลต์พร้อมบริการเครื่องดื่ม ไวน์ ซิการ์จากทั่วทุกมุมโลกเคล้าเสียงเพลงไพเราะท่ามกลางความงดงามยามราตรีอย่างมีความสุข ตั้งแต่ 18.00-22.00 น. ณ ห้องอาหาร RR&B ชั้น 31 โรงแรมแลนมาร์ค  โทร. 0-2254-0404 ต่อ 3100

 Cafe Nero by Black Canyon แห่งนี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะยุโรปในยุคกลาเน้นความคลาสสิกด้วยโทนสีดำ แดง ทอง และจำลอง Art Gallery มาไว้ภายในร้าน พร้อประดับตกแต่งภาพสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามของเมืองเวนิช ประเทศอิตาลี เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสุนทรียะของงานศิลป์กับการลิ้มลองรสชาติอาหารสไตล์ Italian-Thai Dining อาทิ พาสต้าเนโร  ข้าวผัด Nero อเมริกันคลับแซนด์วิช สลัดแซลมอนและดื่มด่ำกับเมนูกาแฟคุณภาพจากแบล็คแคนยอน หรือไอศกรีมพรีเมี่ยมสไตล์อิตาเลียนหลากรสชาติปราศจากน้ำตาล ปริมาณไขมันต่ออาทิ ทิรามิสุ ไวลด์เบอร์รี่ ซูการ์ ฟรี เชอร์เบ็ต, บัตเตอร์สก็อต โอรีโอ ความสุขคู่ความอร่อยนี้รอคุณ อยู่ที่ชั้น G ศูนย์การค้า Esplanade ทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-22.30 น. โทร. 0-2660-9152

   Phloen Aroma SPA & CAFE  ให้รางวัลกับชีวิตด้วยวิถีแห่งการบำบัด เพื่อคืนความสมดุลของร่างกายและจิตใจ กับสปาแบบธรรมชาติบำบัดท่ามกลางมวลหมู่พฤกษา และCafe กลางสวนสวยให้คุณได้นั่งจิบกาแฟสไตล์อิตาเลียน และชาสมุนไพรอย่างเพลินอารมณ์พร้อมกับโปรแกรมสปาต่าง ๆ ให้คุณได้ผ่อนคลายทั้งการดูแลและปรับสภาพผิว ขัดผิวสมุนไพรไทยนวดน้ำมัน นวดแผนไทย นวดฝ่าเท้า ไหล่ บ่า คอลดกระชับสัดส่วน สปาหู 'เพลินอารมณ์ สปาแอนด์ คาเฟ่' อยู่ซอยรัชดานิเวศน์ 10 ห้วยขวาง โทร. 0-2274- 3679, 0-8978-00442

   The Peninsula SPA by ESPA  เดอะ เพนนินซูล่า สปา โดย เอสสปา ได้รับการออกแบบสถาปัตยกรรมให้มีความโดดเด่นด้วยการผสมผสานรูปแบบความเป็นไทยกับโคโลเนียลเข้าไว้ร่วมกันอย่างลงตัว อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับห้องฟิตเนสของโรงแรมได้อย่างกลมกลืนกัน ทรีตเม้นต์ต่าง ๆ ได้รับการอออแบบจากการผสมผสานปรัชญาแห่งตะวันออกและตะวันตก ในลักษณะกลับคืนสู่วิถีธรรมชาติ ด้วยวารดูแลจากนักนวดบำบัดมืออาชีพที่พรั่งพร้อมด้วยทักษะ และความพิถีพิถัน บนเตียง Clodagh Gemini ซึ่งเป็นเตียงนวดที่ควบคุมด้วยระบบอัตโนมัติ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของการให้บริการในแบบเอสสปา เพื่อการผ่อนคลายอย่างเต็มรูปแบบ และเพื่อให้แขกได้รับความพึงพอใจสูงสุด สัมผัสสวรรค์ใจกลางเมืองกับสปาชั้นนำระดับสากลที่สมบูรณ์แบบ ณ โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ คลองสาน โทร. 0-2861-2888

สนับสนุนข้อมูลจากนิตยาสารเปรียว ออนไลน์วันที่ 13 กันยายน 2550

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook