The Club

The Club

The Club
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
The Club Serve Your Instinct

ยังคงร้อนแรงอยู่ไม่เสื่อมคลาย สำหรับที่นี่ เดอะ คลับ ใครที่เป็นขาเที่ยวบน ถนนข้าวสาร คงไม่ปฏิเสธว่าที่นี่คนเต็มเอี๊ยดเสมอ ในวันศุกร์ เสาร์ "ส้มซ่า" ก็เคยมาท่องราตรีที่นี่แล้วเหมือนกัน แต่ครั้งนี้จะพาทุกคนมารู้จักที่นี่ให้มากขึ้น

การออกแบบของที่นี่มีแนวคิดมาจากทะเลล้วนๆ คืออยากให้ทุกคนรู้สึกว่ามาเที่ยวทะเล เริ่มจากทางเข้าก็จะมีเชือกนำทางเข้าสู่ด้านใน เป็นทางเดินแคบๆ เหมือนเรากำลังเดินออกจากเรือสู่ทะเล แล้วพอเข้ามาก็สร้างความแปลกใจให้กับผู้โดยสาร เพราะด้านในจะกว้างมาก ความรู้สึกเหมือนกับมาเที่ยวรีสอร์ทติดชายหาด

กลางโถงจะมีซุ้มคล้ายที่นั่งตากอากาศชายทะเล ถ้าใครมานั่งร้านนี้ในช่วงกลางวัน จะรู้ว่าส่วนนี้เป็นส่วนที่สวยสะดุดตาที่สุดในร้าน บริเวณบาร์เครื่องดื่มจะมีการตกแต่งด้วยเรือ และไม้เลื้อย ทำให้ได้บรรยากาศทะเลมากขึ้น บริเวณผนังทั้งหมดจะประดับประดาด้วยภาพวาดสีน้ำมัน เป็นมุมมองต่างๆ ของทะเล ภาพวาดทุกภาพจะคุมโทนสีฟ้า และเขียว ทำให้ร้านนี้สบายตา

ในส่วนของชั้นล่างจะกั้นออกเป็นอีกหนึ่งโซน ด้วยกระจก ใครที่ชอบออกสเต็ปด้านในนี้น่าจะเหมาะ และอีกมุมหนึ่งของชั้นล่าง ก็จะมีโต๊ะพรูให้ประลองความแม่นยำกันด้วย แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบคนเยอะๆ ของด้านล่าง ก็เดินตามบันไดวนขึ้นไปที่ชั้นสอง ก็จะได้มุมของ The Club ที่สวยไปอีกแบบ และเป็นส่วนตัวมากขึ้น แถมด้านบนนี้ก็มีบาร์เครื่องดื่มให้เช่นกัน ไม่ต้องเดินขึ้นเดินลงให้เสียเวลา

ได้ซึมซับบรรยากาศกันไปแล้ว มาพูดถึงเรื่องเครื่องดื่มแนะนำกันบ้าง ทางร้านแนะนำ การ์มิกาเซ่สีฟ้า และ The Club Lady สีสันตัดกันอย่างสวยงามระหว่างฟ้ากับแดง

การ์มิกาเซ่สีฟ้า มีส่วนผสมที่ไม่ยุ่งยากเริ่มต้นที่

vodka , conthreau ( เหล้าฝรั่งเศส ) , bolsblue ( เหล้าสีฟ้า ออกรสหวาน ) , และlime ( น้ำกลิ่นมะนาว ) อย่างละ 1 onz.

น้ำเชื่อม และน้ำมะนาว อย่างละ 1/2 onz นำส่วนผสมทั้งหมดปั่นรวมกับน้ำแข็ง ประดับด้วย เชอร์รี่ มะนาว และ ดอกกล้วยไม้

The Club Lady

Barcadi , conthreau อย่างละ 1onz.

grenadine ( เหล้าสีแดง ), น้ำเชื่อม, น้ำมะนาว และน้ำสับปะรด อย่างละ 1/2 onz. นำส่วนผสมทั้งหมดปั่นรวมกับน้ำแข็งตกแต่งด้วย สับปะรด เชอร์รี่ มะนาว และกล้วยไม้

และตอนนี้ The Club เปิดให้บริการตอนกลางวันแล้ว เริ่มตั้งแต่ 12.00 น. เป็นต้นไป ใครที่อยากมาฝากท้องในมื้อเที่ยง ก็มากันได้เลย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0- 2629-4477, 0-2629-4499

เรื่อง และภาพ โดย ส้มซ่า

7 / 07 / 2546 คลิกชมหนังโฆษณาหรือดาวน์โหลด Wallpaper ของ nite ได้ที่ http://www.mweb.co.th/nite/nite.html

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook