River Bar Cafe' : Eat & Listen

River Bar Cafe' : Eat & Listen

River Bar Cafe' : Eat & Listen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

River Bar Cafe'

Eat & Listen

ใครที่ชอบเที่ยวกลางคืน แต่ไม่อยากเต้น แบบ ตื๊ดๆ แล้วล่ะก็ "ส้มซ่า" ขอแนะนำร้านนี้ River Bar Cafe' ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพียงแค่ลงมาจากสะพานกรุงธน ( สะพานซังฮี้ ) แล้วกลับรถมา ชิดซ้ายเอาไว้ แล้วจะเห็นป้ายของร้าน ก็เลี้ยวไปตามทาง บรรยากาศดีๆ รอคุณอยู่ที่นี่

ร้านนี้เปิดตั้งแต่ 5 โมงเย็น ถึง ตี2 แต่ถ้าใครที่อยากซึมซับบรรยากาศอันแสนสวยงามของ แม่น้ำเจ้าพระยา แสงไฟจากตึก เรือที่สัญจรไปมา และที่สำคัญสะพานกรุงธน ที่จะสวยงามเป็นพิเศษ เมื่อเวลาที่พระอาทิตย์ตกดินไปแล้ว คงต้องมาหลังเลิกงาน ซึ่งความจริงรูปแบบชีวิตของคนกรุงเทพฯ ก็เป็นแบบนั้นอยู่แล้ว

ทำงานกันมาทั้งวัน ก็อยากจะหาที่คุย หรือสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ทานอาหารอร่อยๆ และฟังเพลงเพราะๆ เพลงที่เปิด และเล่นสดในร้านนี้จะเป็นแนว jazz และ pop jazz และพิเศษสำหรับวันอาทิตย์ จะมีดีเจจากคลื่นดังมาเปิดเพลงให้คุณได้ฟังกัน แต่ถ้าใครที่กลัวว่าจะไม่ได้ขยับเขยื้อนกาย โยกไปมานิดหน่อย พอให้อาหารย่อย 5 ทุ่มไปแล้ว เพลงก็จะ up beat ให้ทุกคนได้คึกคักกันมากขึ้น

ในส่วนของอาหาร ร้านนี้เน้นอาหารไทยค่ะ จะมีอาหารฝรั่งบ้าง แต่ร้านนี้ก็มีแขกต่างชาติเยอะเหมือนกัน ซึ่งเค้ามาเมืองไทย ก็คงอยากจะมาลิ้มลองอาหารไทยมากกว่า และที่สำคัญรสชาติอาหารของที่นี่เป็นแบบไทยแท้ๆ

ถ้าใครที่สนใจอยากที่จะมาลิ้มลองรสชาติของอาหารไทยอร่อยๆ และซึมซับบรรยากาศดีๆ ไม่จะมากันแบบครอบครัว มาสังสรรค์กับเพื่อน หรือจะมากับหวานใจ ร้านนี้ก็โรแมนติกใช้ได้เลยค่ะ

 

ติดต่อ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทรศัพท์ 0-2879-1747

โทรสาร 0-2879-1748

หรือแบบออนไลน์ที่ www.riverbar.com

เรื่อง และภาพ โดย "ส้มซ่า"

29 / 07 / 2546

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook