Larb Jazz Cafe'

Larb Jazz Cafe'

Larb Jazz Cafe'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ยงคงกระพันจริงๆ สำหรับ ลาบแจ๊ส ย่านอตก. 10 ปีผ่านไป ร้านนี้ก็ยังคงเปิดรับนักเที่ยวอยู่เสมอ แต่ถ้าเป็นรูปโฉมใหม่ที่จะพามาชมวันนี้ ก็กำลังจะครบ 1 ปี ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ตกแต่งได้อย่างลงตัว คุมโทนสีขาว สาดไฟสีแดงบริเวณด้านหน้า ส่วนของบันไดใช้ไฟสีส้ม ดูรวมๆ แล้วการออกแบบโฉมใหม่ของร้านนี้อาจจะดูเรียบง่าย แต่ในความเรียบง่ายนี่เองที่เป็นสเน่ห์ของ ลาบแจ๊ส

ร้านนี้ มี 2ชั้น ในส่วนของเพดานจะสูงเป็นพิเศษ ใครที่ชอบเที่ยวกลางคืน แต่ไม่ชอบความคับแคบของสถานที่ ก็ขอแนะนำร้านนี้ ถึงมองจากด้านนอก อาจจะดูเล็ก แต่ข้างในจะปลอดโปร่งโล่งสบายดีทีเดียว

ลาบแจ๊สเปิดตั้งแต่ 5 โมงเย็น ถึงตี 2 ต้อนรับนักท่องราตรีวัยทำงาน ที่อยากจะหาที่นั่งคุยสบายๆ แถมไม่ต้องออกไปนอกเมืองมากนัก แต่ถ้าวัยรุ่นที่ไม่ชอบความอึกทึก ก็สามารถมาทานอาหารรสแซบ ในบรรยากาศแบบแจ๊ส ได้ที่นี่

เพลงที่เปิดในร้านนี้จะเป็นยุค 60's 70's 80's แต่ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะได้ฟังเพลงที่ไม่หลากหลาย เพราะเพลงใหม่ๆ ฮิตๆ ก็มีเปิดให้ฟังเหมือนกัน

เอาล่ะค่ะ เล่ากันมาซะยาว ดูจากชื่อร้านทุกคนต้องสะดุด เพราะลาบที่เป็นอาหารอีสาน กับ แจ๊ส แนวดนตรีที่อ่อนหวาน จะมารวมกันได้อย่างไร แต่ร้านลาบแจ๊ส สามารถทำให้ 2 อย่างที่ว่า เข้ากันได้อย่างดี และแล้วก็มาถึง อาหารแนะนำจานอร่อย ขอบอกว่า รสชาติแซบๆ ทั้งนั้น

อาหารแนะนำ

มี 3 อย่างค่ะ ขึ้นชื่อว่าลาบแจ๊สแล้ว อาหารก็คงหนีไม่พ้นอาหารรสจัดแน่นอน จานแรก ขาหมูเยอรมัน มาพร้อมน้ำจิ้ม 2 แบบ คือ น้ำจิ้มแจ่ว และรสน้ำจิ้มรสเปรี้ยวเผ็ด จานที่สอง อันนี้หน้าตาคุ้นเคย แต่รสชาติอาจแตกต่าง ส้มตำกุ้งสด ปิดท้ายสำหรับคนชอบรสเผ็ด และชอบทานปลาเป็นพิเศษ ปลาสำลีนึ่งมะนาว

เครื่องดื่ม

สีสวยทั้ง 2 แก้ว Caipirmha และ Sexy Beach

เป็นไงบ้างคะ สำหรับการท่องราตรีในครั้งนี้ ทำความรู้จักกับ ลาบแจ๊สไปแล้ว อย่าลืมมาสัมผัสด้วยตัวเองนะคะ

โทรมาสอบถามรายละเอียดการเดินทาง และสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2272-1481, 0-2615-7357

เรื่อง และ ภาพ โดย "ส้มซ่า"

31 /07 / 2546

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook